Off đi, mà cả các cụ khác off nữa nhé, hnay e say toe, đi lòng vòng mãi mới về được nhà đấy ợ.
thế cụ chạy có thấy khác ko? co để ý vòng tua máy như thía nào ko?Off đi, mà cả các cụ khác off nữa nhé, hnay e say toe, đi lòng vòng mãi mới về được nhà đấy ợ.
Lúc chiều e đi Phủ Lý nộp phạt lấy bằng lái, thấy vẫn thế, chả khác gì cả. hehe. Chắc e cảm nhận kém ợ.thế cụ chạy có thấy khác ko? co để ý vòng tua máy như thía nào ko?
Cụ phải mang bị, mang gậy sang thì cụ Vịt mới truyền nghề cho chứ.Bá cáo cụ vit. Galangty 900 vòng/1p đi số 4 tốc độ 40 đến 45km/h là 1000 đến 1100 đều ga. Số 5 tốc độ 60km/h đều ga 1400 vòng/p theo e thấy cũng cao hơn trước khoảng 100 vong/p. Như vậy theo cụ có ok ko?. Nếu đấu như cụ nói thì e mạo muội xin cụ ảnh đấu thực tế để e đấu cho chính xác hiii e hơi ngố tý, chứ mấy từ kỹ thuật của cụ e ứ hiểu đc hii.
bị và gậy thì e ko có dưng rượu rượu rượu rượu bia bia bia thì e có đủ dùng cụ vịt cứ jup e đi e đảm bảo cụ ko thiệt thòi đâu e lúc nào cung sẵn sàng hầu cụ heeeeCụ phải mang bị, mang gậy sang thì cụ Vịt mới truyền nghề cho chứ.
Bị tăng 100 rpm là đúng rồi đấy cụ, sau khi chạy khoảng 2 tiếng thì garanty là 950 vòng/phút không trở lại được bình thường, bình thường là 800 vòng/phút. Nguyên nhân là do đấu trực tiếp từ cực âm ắc quy vào động cơ. Giờ cụ phải đấu nối tiếp từ vỏ xe vào động cơ thì mới được. Cái này chỉ tăng do đấu dây đối với CDX, LTZ thôi, còn không liên quan gì đến các cụ bị òa ga.Bá cáo cụ vit. Galangty 900 vòng/1p đi số 4 tốc độ 40 đến 45km/h là 1000 đến 1100 đều ga. Số 5 tốc độ 60km/h đều ga 1400 vòng/p theo e thấy cũng cao hơn trước khoảng 100 vong/p. Như vậy theo cụ có ok ko?. Nếu đấu như cụ nói thì e mạo muội xin cụ ảnh đấu thực tế để e đấu cho chính xác hiii e hơi ngố tý, chứ mấy từ kỹ thuật của cụ e ứ hiểu đc hii.
sao cụ ko nói sớm e đã nói với cụ xe em là LAC se mừ, dưng nói thật là e vẫn có cảm giác thoát máy hơn trước, hôm wa hơi phê e cũng đã thấy sáng nay tỉnh hoàn toàn e chạy cũng cảm nhận bốc hơn trước cụ ạ. vậy nói như cụ thì e xin đấu lại dưng cụ cho e xin cái ảnh đấu thực tế đi cụBị tăng 100 rpm là đúng rồi đấy cụ, sau khi chạy khoảng 2 tiếng thì garanty là 950 vòng/phút không trở lại được bình thường, bình thường là 800 vòng/phút. Nguyên nhân là do đấu trực tiếp từ cực âm ắc quy vào động cơ. Giờ cụ phải đấu nối tiếp từ vỏ xe vào động cơ thì mới được. Cái này chỉ tăng do đấu dây đối với CDX, LTZ thôi, còn không liên quan gì đến các cụ bị òa ga.
Việc độ dây mát chỉ tốt hơn với các xe số tự động vì tăng được phản ứng của bướm ga (throttle response), còn xe số sàn không có cảm giác gì đâu.
a ấy ko bán đâu nếu có cũng phải trên 500 củ đới cụ mua nổi koCần mua gấp xe 30U-8998 màu trắng ạ.
Xe này tiền biển 50 củ, cụ cộng thêm vào nhé!Cần mua gấp xe 30U-8998 màu trắng ạ.
e vừa đi lại dây nhưng chưa check xem còn tăng vòng tua máy ko, heee làm quả độ đẽo tò mò thấy hay phết, mà cụ ơi vừa song e đi để điều hòa ở trung gian mà thấy mát thía, ko biết có phải ro mình bọc cổ hút nó thía ko nữaXem ai bốc thăm được con số 1000 nào , mợ lebinanh đi công tác về chưa nhể?
Tại không khí lạnh tràn về đấy cụ ạe vừa đi lại dây nhưng chưa check xem còn tăng vòng tua máy ko, heee làm quả độ đẽo tò mò thấy hay phết, mà cụ ơi vừa song e đi để điều hòa ở trung gian mà thấy mát thía, ko biết có phải ro mình bọc cổ hút nó thía ko nữa