Chiếc xe bề ngang nhỏ nhìn nó hiu hiu sao á nhưng chắc ngon hơn Wigo là chắc rồi. Động cơ tăng áp 1.0 chạy trên 120 chắc là nghe tiếng máy nó hơi gào nhỉ
Chấp gì cụ! Lại Damquoctrieu mới đây mà!Điên, xe ô tô chỉ là phương tiện phục vụ cuộc sống, làm gì mà thần thánh hóa nó thế!
Đẹp mà cụGạ vợ đổi con yaris đời 2015 sang con này vợ bảo trông hơi vuông thành sắc cạnh
Mà hình như phanh sau là tang trống. Sao ko làm lấy cái phanh đĩa nhỉ thêm có bao nhiêu đâu. Lại bắt chước con city
Nhiều cụ mong muốn xe dung tích xi lanh lớn, trong khi đi lại hàng ngày trong nội thành tối đa chỉ 60km/h, thỉnh thoảng về quê, có cao tốc cũng chỉ đi 120km/h, vậy mua xe to để làm gì cho tốn xăng. E thấy chạy xe K car, 600cc ở Nhật, chở 5 người với lỉnh kỉnh đồ đạc trẻ con vẫn chạy 80km/h trên cao tốc ngon lành.
Chất lừ. Thế này mấy ảnh xe hàn sẽ ngắc ngoải. Mua xe Toyota sẽ thấy giá trị xe mang lại hơn tầm một chiếc xe. Đó là một thương hiệu cao cấp, có vốn hoá đắt nhất thế giới. Một chiếc xe bền bỉ, êm ái, hiện đại và tiết kiệm. Và đặc biệt rất thời thượng, không lỗi mốt như mấy hãng âu, hàn. Vẻ đẹp của xe Toyota đi cùng năm tháng. Nhiều đại gia trên thế giới đã bọc kín xe của Toyota, để giữ gìn hàng triệu năm sau cho con cháu đánh giá kỹ nghệ loài người thế kỷ 20 21.
Mầu con này nhìn vui nhộn thật.Đẹp mà cụ
Tăng áp 1.0 lên thành 98 mã thì cũng ổn rồi, xác con này nhẹ màCon crossover A dự kiến để thay thế Toyota Rush, xe lắp động cơ 1.0 tăng áp, động cơ có vẻ hơi nhỏ.
2 xe thuộc 2 phân khúc khác hẳn nhau sao lại thay thế Rush được??? khó hiểu? Con này là nâng cấp của Yaris thì đúng hơn. Giống Huyndai nâng cấp i20 nên KonaTăng áp 1.0 lên thành 98 mã thì cũng ổn rồi, xác con này nhẹ mà
Chiếc này giá êm thì lại top doanh số rồiCó cụ nào thấy bất ngờ giống em không, khi em xem thông tin thấy cụm ‘Crossover hạng A’ em đã phải tìm đọc thật kỹ các thông tin để xác thực. Hạng A thì làm quái gì lên nổi mà đòi Crossover, hay ông nào đó trong khi buồn ngủ lại gõ nhầm? Nhưng không phải các cụ ạ, hóa Crossover hạng A thật các cụ ạ.
Đây, mời các cụ xem. Con xe Crossover hạng A của Toyota này thấy bảo đc kế thừa một phần của chiếc SUV đa dụng RAV4 vốn trùm trong dòng SUV tại Bắc Mỹ và Châu Âu nhiều năm nay. Xe nhỏ, nhưng gầm cao và máy không hề yếu tý nào. Chiếc này đi phố cực ngon, xoay sở trong các ngõ nhỏ như ở HN hay SG thì thoải mái. Chạy địa hình thì khả năng cũng khá nhạy, máy nhỏ nhưng xác nhẹ thì chỗ nào mà chẳng qua được.
Liệu khi chiếc này nhập về VN có làm xu hướng tiêu dùng thay đổi không các cụ nhỉ, trước đây hay thích gầm cao máy thoáng, lội nước phà phà nhưng phải tiên quyết là giá rẻ. Giờ giá chắc rẻ rồi, gầm cao vào ráo máy rồi, giờ các cụ tính sao?