- Biển số
- OF-92533
- Ngày cấp bằng
- 22/4/11
- Số km
- 154
- Động cơ
- 404,759 Mã lực
Cụ cứ đi chơi về đi rồi tôi qua chặt cây nhà cụ lấy công bằng hiện vật này vậy.Chuẩn đấy, mời cụ cunfun qua khuân...
Cụ cứ đi chơi về đi rồi tôi qua chặt cây nhà cụ lấy công bằng hiện vật này vậy.Chuẩn đấy, mời cụ cunfun qua khuân...
Cả nhà lây bệnh dỗi từ con Vịt béo ấy hết rồi.Đểu thế chứ lị.. già rồi mà vẫn cứ thích dỗi . mà dỗi thế các chú mới lên tiếng chứ
Bộ chìa gập của e phôi gắn liền luôn vào phần thép trong chìa rồi, ko rút phôi ra được a ạCụ Myt bị hiện cái chìa khoá xanh là vì thợ đánh chìa đánh chưa chuẩn, để cái thân chìa dài hơn tiêu chuẩn 1 chút, làm cho bộ phận phát từ ở phần cán chìa khoá xa bộ phận nhận từ ở cái ổ khoá nên tín hiệu từ/ hay từ trường gì đó bị yếu.
Khi màn hình hiện chìa khoá xanh như cụ Myt tả ban đầu, chỉ cần rút chì khoá ra khoảng 1 giây rồi cắm lại và bật chìa nổ máy ngay là lại ngon. Bình thường khi hiện chìa khoá xanh trên bảng đồng hồ, cụ khởi động xe, xe vẫn nổ máy nhưng chỉ được 2-3s là máy sẽ tự động tắt.
=> màn hình báo chìa khoá xanh, để xử lý, chỉ cần rút cái phôi chìa ra và mài phần đuôi chìa cho cái chìa ngắn lại 0,5-1mm rồi lắp lại là hết tình trạng chìa khoá xanh và mọi thứ lại OK.
a Vịt lày, toàn phát biểu linh tinh, e trốn lúc nào ??? E là e lúc nào cũng máu mê ăn chơi, nhưng vì số e hẻo nên toàn buzy lúc đó nên e đành ngậm ngùi thôiĐánh thoải mái, chẳng ai bị làm sao, tại Muýt hay trốn nên Trời ko dung, Đất ko tha đấy mà
Chú không có duyên với chìa gập rồi. Thế lúc nào xuất hiện để còn chia quà tình thương đây. Chú chắc ăn con cỡ S thôi nhỉ.Bộ chìa gập của e phôi gắn liền luôn vào phần thép trong chìa rồi, ko rút phôi ra được a ạ
Rút được em ơi, đẩy cái chốt ra là rút ra và mài thoải mái (tốt nhất là mang ra thợ để nó làm cho, vì mài xong thì phải gọt cái chuôi chìa thêm 1 chút thì mới cắm vào được). Sở dĩ anh biết vạy là vì lần dầu anh dánh chìa không chuản cũng bị như em, sau đó đánh lại chìa thì lại ngon.Bộ chìa gập của e phôi gắn liền luôn vào phần thép trong chìa rồi, ko rút phôi ra được a ạ
Cụ shares hay cụ nào còn chiếc phôi chìa Crv? Để cho e 1 chiếc nhé?Rút được em ơi, đẩy cái chốt ra là rút ra và mài thoải mái (tốt nhất là mang ra thợ để nó làm cho, vì mài xong thì phải gọt cái chuôi chìa thêm 1 chút thì mới cắm vào được). Sở dĩ anh biết vạy là vì lần dầu anh dánh chìa không chuản cũng bị như em, sau đó đánh lại chìa thì lại ngon.
Cụ cần chìa gập à? alo em nhéCụ shares hay cụ nào còn chiếc phôi chìa Crv? Để cho e 1 chiếc nhé?
Ra thợ lắp cụ ạ, cụ check PM nhá4. ỐP gầm cản trước + sau CRV 2010-1011:
Cái món này bao tiền cụ Shares nhỉ? cái này mua về mình tự lắp hay phải ra thợ hả cụ?
Em nhắn trên này cho chắc, nhắn tin cho Anh Xe toàn bảo ko nhận được , Anh ship hộ em bộ sàn 3 hay 4D gì đấy giá Anh bảo 1,9 củ ấy Anh nhé, mấy bộ 1,5 củ nhìn nhăn nheo như quả táo tàu em ứ thích. Thanks Anh trước.
Lấy thảm mầu gì VIT ơi. Có 4 màu: be, ghi, da bò, đen. Mà xem kỹ đi nhé, cái này là giả da chứ không phải da thật đâu nhé:Em nhắn trên này cho chắc, nhắn tin cho Anh Xe toàn bảo ko nhận được , Anh ship hộ em bộ sàn 3 hay 4D gì đấy giá Anh bảo 1,9 củ ấy Anh nhé, mấy bộ 1,5 củ nhìn nhăn nheo như quả táo tàu em ứ thích. Thanks Anh trước.
Tấm nỉ chống nóng nắp capo CRV 2012-2013 có hàng cụ nhé, nhưng giá cao hơn CRV 2007-2011 nhiều lắm.Em cũng nhắn bác Xe gửi cho em hình ảnh, thông tin của cái tấm cách nhiệt capo CRV 2012 mà bác đã báo cho em.
Bộ thảm sàn của VIT nhìn mới thì đẹp nhưng lắp lên xe nhanh bẩn lắm, chỉ bước chân lên là in dấu chân rồi