- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,114
- Động cơ
- 92,272 Mã lực
Mục đích của toi là bán bản thấp nhất, còn 2 bản kia bán được cũng tốt chủ yếu lùa gà
Toyota Việt Nam đặt mục tiêu bán bản V nhiều nhất cụ ạ. Giờ ký xe tháng 9 chỉ có bản V thôi ạ. Bản G ít xe nên tháng 10 mới có xe giao cơ ạ.Mục đích của toi là bán bản thấp nhất, còn 2 bản kia bán được cũng tốt chủ yếu lùa gà
Sáng đi qua thấy có ông áo đỏ nghía nghía chụp chụp ko biết có phải cụ khôngE đang bảo dưỡng xe ở toy Thanh Xuân ợ. Đánh giá chung to hơn Kona về ngoại thất. Còn nội thất e chả nhảy vào xem. Ko nhu cầu nên chẳng xem làm gì
Newbie mới quan tâm đến xe e hỏi qua ko biết thủ tục lái thử thế nào cụ nhỉXe bên em đăng ký để khách hàng lái thử cụ ạ. Trong showroom là xe bản V màu trắng nội thất đen. Cụ mất công qua bảo dưỡng lên ngồi thử rồi đánh giá khách quan cho cc tham khảo có phải hơn không ạ. .
Cụ mang bằng lái qua đại lý thôi ạ. Thủ tục nhanh gọn lắm cụ ạ.Sáng đi qua thấy có ông áo đỏ nghía nghía chụp chụp ko biết có phải cụ không
Newbie mới quan tâm đến xe e hỏi qua ko biết thủ tục lái thử thế nào cụ nhỉ
Em lại không yêu xe tầu. Công nhận trông nước sơn và chất liệu nội thất con Cross cũng bắt mắt.Cụ ra Lê Văn Lương xem thử con xe mới MG HS xem, cùng tầm tiền.
Con này về VN bán cho ma.Em thấy thị trường Mĩ hoặc Châu Âu có sx con Corolla Hatback bản Touring nhìn nó đẹp lắm
Sao lại bán cho ma, nó đắt hay chất lượng kém hả cụCon này về VN bán cho ma.
Các bác tranh luận ác nhỉ. Thực ra thì ngay từ khi biết con CC này là sản phẩm thuộc Global Project của Toy thì em đã nghĩ nó giống hệt như Vios, Innova, Fortuner, Avanza rồi, nghĩa là xe dành riêng cho các nước thứ 3 kém phát triển. Chính vì vậy các bác đừng mong đợi gì ở cách âm tốt, khung gầm chắc, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu v.v. gì hết. Xác định ngay nó là cái xe rẻ tiền của Toy thế thôi. Nếu là để đi cá nhân hay gia đình, các nhân em không chọn các dòng này mà cùng tầm tiền sẽ tìm sang xe Hàn. Nhưng nếu kinh doanh gì đó thì thực tế cho thấy các xe này rất thành công.
Vậy là cụ đã tìm ra lý do thuyết phục để không bán xe bán cộ gì hết đúng không?Tôi có 2 lựa chọn hoặc bán yaris của bà cả đổi lên em Cross này, hoặc là bán wildtrak đổi sang 1 em cuv C 5+2 nên cũng soi e Cross khá kỹ, phi ra đại lý Toy tới 2 lần. Lần 2 tôi soi rất kỹ cả khung gầm, khoang máy... thì thấy thế này: Tôn mỏng, khoang máy cẩu thả dây nhợ loằng ngoằng, chất liệu bọc dây trong khoang máy cảm giác chất lượng thấp hơn con Altis kế bên, hốc bánh xe sơn phủ cũng kém hơn Altis nhiều dù Altis là xe sx trong nước, treo sau trông không chắc chắn... nói chung em này cùng là corolla nhưng mọi thứ chất lượng cảm giác đều thua Altis. Xe này không thể là xe toàn cầu của Toyota được, nó kiểu như xe sản xuất cho các nước đang phát triển kiểu như wigo, innova... Sau 2 lần xem thì tôi quyết từ bỏ em Cross này dù rất thích các tính năng an toàn của nó.
Nhà cháu qua ngâu đổi bán tải lấy xtrail cụ ợ. Vẫn phải AwdVậy là cụ đã tìm ra lý do thuyết phục để không bán xe bán cộ gì hết đúng không?
Tôi có 2 lựa chọn hoặc bán yaris của bà cả đổi lên em Cross này, hoặc là bán wildtrak đổi sang 1 em cuv C 5+2 nên cũng soi e Cross khá kỹ, phi ra đại lý Toy tới 2 lần. Lần 2 tôi soi rất kỹ cả khung gầm, khoang máy... thì thấy thế này: Tôn mỏng, khoang máy cẩu thả dây nhợ loằng ngoằng, chất liệu bọc dây trong khoang máy cảm giác chất lượng thấp hơn con Altis kế bên, hốc bánh xe sơn phủ cũng kém hơn Altis nhiều dù Altis là xe sx trong nước, treo sau trông không chắc chắn... nói chung em này cùng là corolla nhưng mọi thứ chất lượng cảm giác đều thua Altis. Xe này không thể là xe toàn cầu của Toyota được, nó kiểu như xe sản xuất cho các nước đang phát triển kiểu như wigo, innova... Sau 2 lần xem thì tôi quyết từ bỏ em Cross này dù rất thích các tính năng an toàn của nó.
Cụ giống em, cũng mong chờ con CC xem sao , nhưng xem thực tế thì chán , không như mình muốn nên từ bỏ
Cụ so sánh giá em này & CHR thì sẽ có câu trả lời thôiTôi có 2 lựa chọn hoặc bán yaris của bà cả đổi lên em Cross này, hoặc là bán wildtrak đổi sang 1 em cuv C 5+2 nên cũng soi e Cross khá kỹ, phi ra đại lý Toy tới 2 lần. Lần 2 tôi soi rất kỹ cả khung gầm, khoang máy... thì thấy thế này: Tôn mỏng, khoang máy cẩu thả dây nhợ loằng ngoằng, chất liệu bọc dây trong khoang máy cảm giác chất lượng thấp hơn con Altis kế bên, hốc bánh xe sơn phủ cũng kém hơn Altis nhiều dù Altis là xe sx trong nước, treo sau trông không chắc chắn... nói chung em này cùng là corolla nhưng mọi thứ chất lượng cảm giác đều thua Altis. Xe này không thể là xe toàn cầu của Toyota được, nó kiểu như xe sản xuất cho các nước đang phát triển kiểu như wigo, innova... Sau 2 lần xem thì tôi quyết từ bỏ em Cross này dù rất thích các tính năng an toàn của nó.
cụ phải so thử cả bản Hybird thì nó mới có cái hay riêng, các cụ cứ so bản 1.8 thường thì k có cảm giác đâu ạKona bản cao (sáng nay em chạy bản HV là cao nhất) ăn đứt CC vì máy Hyundai công suất lớn hơn với 1.6 tủbo và hộp số ly hợp kép 7 cấp ăn đứt CC 1 bậc. Còn ngoại hình nhỏ như nhau thôi cụ
bản 1.8 thường chắc động cơn còn kém 1.4 của seltos nhỉcụ phải so thử cả bản Hybird thì nó mới có cái hay riêng, các cụ cứ so bản 1.8 thường thì k có cảm giác đâu ạ
thật ra bây giờ mà mua bản HV giá cao hơn ở cục pin và xác định sẽ mất thêm 1 khoản tiền lớn sau này phải thay pin . Cá thứ 2 là điều kiện thời tiết ở vn khá khắc nhiệt ảnh hưởng đến độ bền của pinNhiều cụ đi thử bản V bản 1.8 thường thì cơ bản sẽ bình thường thôi ạ, bản này chỉ nổi bật ở gói TSS. thực tế so sánh phải so bản Hybrid thì mới rõ được là nó như nào, Cross này sinh ra nó nổi bật ở cái Hybird với cái gói an toàn TSS. chứ còn tổng thể so kích thước và cảm giác lái thì Toyota từ trước đến nay chả có con nào cảm giác lái bao phê được.
Pin bảo hành cho cụ 5 năm. tuổi thọ được 10 năm cụ ạ. các dòng Lexus vẫn chạy bình thường và ổn định cụ ạ, riêng Toyota Cross về mặt chi phí bảo dưỡng vận hành cực kì rẻ luôn ạ.thật ra bây giờ mà mua bản HV giá cao hơn ở cục pin và xác định sẽ mất thêm 1 khoản tiền lớn sau này phải thay pin . Cá thứ 2 là điều kiện thời tiết ở vn khá khắc nhiệt ảnh hưởng đến độ bền của pin