Con nè về cơ bản thì Toy VN đã đầu tư khá nhiều. Cả về thiết kế, công nghệ và gói trang bị. Mức giá CC đưa ra có thể nói sẽ là mẫu thử cho các dòng xe được gt tiếp sau. Giá trị thương hiệu tại VN đang ngày 1 phẳng, các hãng đang ngày càng gần với nhau. Giá cả, thiết kế và gói trang bị của sản phẩm đang là yếu tố quyết định doanh số. Những mẫu xe đứng đầu mỗi phân khúc đều thuyết phục người dùng về giá cả, thiết kế và trang bị rất tốt của mình. Yếu tố bền bỉ + tiết kiệm của xe Nhật vẫn có nhưng ko còn là yếu tố quan trọng nhất nữa. Nó đến từ thị hiếu của người dùng VN (or mỗi thị trường thì thị hiếu 1 khác)
Tại tt VN trong tầm 10 năm gần đây chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ từ xe Hàn và thất thế của xe Mỹ. Nó cũng đến từ thực tế tiêu dùng của tt 10 năm gần đây. Dân mua xe ko còn là để đi làm, dịch vụ hay có điều kiện mới mua như trước nữa. Giờ đây mua xe thiên về đi gia đình, phục vụ bản thân, thể hiện cái tôi cá tính. Cũng ko cần phải đủ tiền hay thừa tiền mới mua nữa khi mức thu nhập ngày càng tăng cao, giá xe vẫn thế, các ngân hàng đứng sau sẵn sàng cho các gói vay ưu đãi. Cũng ko quá lo về sửa chữa khi mà hệ thống Showroom trải dài cả nước, gara tư nhân ngày 1 nhiều, nguồn linh kiện thay thế đầy rẫy. Cũng ít người tính độ bền, tiết kiệm để làm định hướng khi mà mục đích đi gia đình thì sự chênh lệch ko đáng kể. Xe Hàn với sự lột xác về thiết kế trẻ trung cá tính, các gói trang bị vượt trội trong phân khúc và quan trọng nhất là giá bán cực tốt. 2 hãng xe Hàn cạnh tranh doanh số quyết liệt với 5-6 hãng xe Nhật, hất cẳng đa số xe Mỹ khỏi thị trường. Nếu ko có Toy thì chắc xe Nhật cũng bán xới khỏi thị trường VN. Cơ bản cho sự vươn lên của xe Hàn vẫn là giá và chiến lược tiếp thị sản phẩm bài bản
CC cơ bản nếu có mức giá tốt hơn mình nghĩ sẽ khiến các đối thủ e ngại hơn. Tuy nhiên mức giá gần C như vậy thì sẽ ko đơn giản để bán được hàng. Tính năng Hybrid và các gói trang bị là 1 điểm cộng. Tuy nhiên hãy chờ xem thị trường VN sẽ đón nhận CC theo thị hiếu thế nào, Giá...công nghệ...thương hiệu?