Mà giá có hơn 1/3 xíu xiu.Nó sử dụng khung gầm của rav4 mà cụ, ngoại thất thì na ná khoảng 80%
Mà giá có hơn 1/3 xíu xiu.Nó sử dụng khung gầm của rav4 mà cụ, ngoại thất thì na ná khoảng 80%
Em thích cái điểm đặc biệt ở dòng hybrid trên chiếc cross này là điểm tiết kiệm nhiên liệu, nó không sử dụng bộ sạc bên ngoài các cụ ạ. Ban đầu khi xem thông số là một bản chạy pin kết hợp động cơ xăng, em nghĩ đây là một bản sạc pin ngoài thi thoảng thay thế động cơ xăng để tiết kiệm nhiên liệu nhưng khi tìm hiểu kỹ thì hóa ra không. Đây là một chiếc xe chạy pin với quy trình năng lượng khép kín hoàn toàn. Tức là động cơ xăng sẽ tự sạc lại cho cục pin mỗi khi xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao hay khi lái xe đạp phanh.Công nghệ được trang bị trên viê Pin của xe Hybrid là loại Nickel Metal bền và dễ xử lý, không phải như pin Lithium Polymer của điện thoại đâu các cụ nhé. Công nghệ Pin Li-Po cũ tuy có mật độ năng lượng cao nhất nhưng mau chai và chứa nhiều hóa chất độc hại nên đã không còn được trang bị nữa
Bản thân công nghệ hybrid thì ổn, nhưng đi xe hybrid ở Việt Nam thì em chưa chắc. Dạo tò mò quả Cross em đi tìm thông tin, thấy có nhiều cụ đi Prius kêu ca vụ bảo dưỡng xe lắm. Thế nên chắc 3-5 năm nữa đợi thợ nhà mình quen các kiểu hybrid đã, lúc đấy mới mua cho nó yên tâm .Động cơ của toy em ko đánh giá vì cũng khá ổn từ lâu rồi, còn về cái công nghệ hybird cũng chả có gì để nói, dòng này toy nó làm từ 1997 tới giờ bán cả vài triệu chiếc thì chứng tỏ nó ổn. Có mỗi cái thiết kế ngoại thất nhìn hoài cổ bome bao năm toy vẫn ko đuổi việc thằng thiết kế thì phải
Em cũng giống cụ, ban đầu em cứ tưởng đây là mẫu plug sạc cơ, nhưng khi tìm hiểu kỹ lại công năng cũng như cách thức hoạt động của cụm chia công suất mới biết cách thức vận hành chính xác của nó. Công nhận là khá tiết kiệm, nhỉnh hơn con SH chút thôi.Em thích cái điểm đặc biệt ở dòng hybrid trên chiếc cross này là điểm tiết kiệm nhiên liệu, nó không sử dụng bộ sạc bên ngoài các cụ ạ. Ban đầu khi xem thông số là một bản chạy pin kết hợp động cơ xăng, em nghĩ đây là một bản sạc pin ngoài thi thoảng thay thế động cơ xăng để tiết kiệm nhiên liệu nhưng khi tìm hiểu kỹ thì hóa ra không. Đây là một chiếc xe chạy pin với quy trình năng lượng khép kín hoàn toàn. Tức là động cơ xăng sẽ tự sạc lại cho cục pin mỗi khi xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao hay khi lái xe đạp phanh.
Pin Toy hybrid bảo hành 10 năm nhé cụ, vk e chạy con toy hybrid 6 năm rồi chưa gặp vấn đề gìNó đc 5 năm ko cụ hay lại thay cục pin hết 300t thì thôi mua xe xăng đi cho lành
Hybrid thu hồi triệt để năng lượng hao hụt từ quá trình phanh hay có nghĩa là hệ thống phanh hoàn toàn không cần đến trên xe hybrid thì mới là thu hồi năng lượng tốt nhất phải không các cụ, đoạn này em đọc một số báo phân tích bên nước ngoài không biết đúng không. Và có thể thiết kế thêm hộp số truyền động vô cấp đến động cơ điện thay vì chỉ sử dụng dây cu-loa như bây giờ được không nhỉ?Hybrid thì ngon nhưng em băn khoăn là việc bảo dưỡng viên pin kia có phức tạp và tốn nhiều chi phí không các cụ nhỉ? Việc bảo vệ môi trường em đánh giá và rất ủng hộ nhưng nó phải thuận lợi cho người dùng chứ phức tạp quá lại không hay lắm.
Cụ nói chuyện như xiếc, Battery hỏng nó báo lỗi tùm lum, có chạy vào mắtPin Toy hybrid bảo hành 10 năm nhé cụ
Sau 10 năm nếu pin yếu hay hư thì cụ cũng chả cần thay, chạy máy xăng như xe thường thôi cụ
Hì hì cái này hình như ko có đúng đâu. Bộ chia công suất của nó ko có chức năng bỏ bộ điện đâu.Pin Toy hybrid bảo hành 10 năm nhé cụ, vk e chạy con toy hybrid 6 năm rồi chưa gặp vấn đề gì
Sau 10 năm nếu pin yếu hay hư thì cụ cũng chả cần thay, chạy máy xăng như xe thường thôi cụ
Em đang xem wigo, cụ có thể nhắn em thông tin đc ko.Em đã mời cụ nào mua đâu, đang bóng bàn mà nhưng nếu cụ có ý định mua wigo thì lại khác. Qua em tư vấn đảm bao ko trượt phát nào
Sale Toy gọi E đặt cọc con CC này hoài, nhưng E vẫn đang chờ xem cuối năm mấy con kia có gi ngon lành k rồi tính.. HRV cũng chuẩn bị về bản mới..Huyndai sắp ra Tucson mới, Kia Sportage, Sorento mới Trường Hải đang rục rịch đưa về, thiết kế ăn đứt, giá rổ mà hợp lý nữa thì Cross dễ ế sưng mông lắm.
Ông anh chạy chiếc highlander tuổi đời hơn 10 mấy nămCụ nói chuyện như xiếc, Battery hỏng nó báo lỗi tùm lum, có chạy vào mắt
Mặc dù vậy, Cụ vẫn nên tìm hiểu thêm thông tin, tránh việc "phỏng đoán" rồi khẳng định ko có cơ sởÔng anh chạy chiếc highlander tuổi đời hơn 10 mấy năm
Pin thì không báo hư nhưng hầu như máy chỉ chạy máy xăng; theo dõi thông số ăn xăng
Cụ ra Toyota Mỹ Đình mà đăng ký test ạCụ nào liên hệ cho em đi lái thử quả hybrid này phát trước giờ toàn chạy công nông đầu ngang và đọc báo chứ chưa có cơ hội lái dòng này bao giờ cả
Nói ra ngại quá cơ
Cụ cứ "tục tiệp" đi, em cũng đang phấn đấu nghèo bền vững cho an nhiên.Cụ nào liên hệ cho em đi lái thử quả hybrid này phát trước giờ toàn chạy công nông đầu ngang và đọc báo chứ chưa có cơ hội lái dòng này bao giờ cả
Nói ra ngại quá cơ
Nó sử dụng khung gầm của rav4 mà cụ, ngoại thất thì na ná khoảng 80%
Em mà là sếp cụ em tát cho ù tai. Sale gì mà kém hiểu biết lại hay nói to. Rav4 chung khung gầm với Camry, Highlander, Venza rồi; Corolla Cross chia sẻ khung gầm với Corolla (Altis) & CH-R. Ngoài ra, Corolla Cross là dòng xe được định hướng dành cho thị trường Đông Nam Á, toàn cầu cái quần què.Dựa vào tường và bảo nó ế là sai cụ nhé, xe vừa ra mắt, bản toàn cầu ế thế nào khi đang ko có xe giao cho khách đặt. Cụ đừng đưa lý do chủ quan ở đây đc ko?