- Biển số
- OF-83555
- Ngày cấp bằng
- 22/1/11
- Số km
- 947
- Động cơ
- 421,488 Mã lực
Nhìn nó nuốt xe máy thảm quá. Với kiểu lái này làm gì có cơ hội để rút kinh nghiệm, chỉ khổ cho các gia đình nạn nhân.
Do phản xạ tránh chướng ngại vật thôi chứ có gì mà cụ nặng lời thê?Thằng tài công này phải cho nó tù mọt gông !
Do phản xạ tránh chướng ngại vật thôi chứ có gì mà cụ nặng lời thê?
TVPL viết
Cụ bình luận dư này em cho là hơi nặng. Lái xe công có tình tiết giảm nhẹ: Xe quá khổ, đổ đèo, tránh gấp chướng ngại vật + không thể phanh gấp với lý luận xe lật xe gây hậu quả nặng hơn ...
Không lý giải thế được cụ à. Xuống đèo mà ở tốc độ cao nó mới thế. Nếu là mất phanh thì lại khác. Em đi đường đèo cũng nhiều, nói chung thấy mấy bác cont là chỉ bò rất từ từ, chẳng bao giờ thấy các bác ý đi nhanh chứ đừng gọi là phóng.
Như trường hợp trong bài, chắc chắn tai nạn xẩy ra, không thể đỡ được. Thực sự em cũng chưa nghĩ ra giải pháp nào cho người đi đối diện (đang lên đèo) để sống sót. Nếu trường hợp này mất phanh thì có thể giảm nhẹ tội.
Một số cụ có vẻ ngạc nhiên khi em nói ông này phải tù mọt gông. Em đã trích lại các câu trả lời.Nếu tài công không vi phạm luật GT thì đã đổ đèo rất chậm chứ không phóng nhanh như thế. Trường hợp này lại gây hậu quả nghiêm trọng nên chắc chắn ngồi tù.
Mới đây cũng có vụ xe cont bị tụt dốc, cán chết 2 người và tài cont cũng phải ngồi tù.
Trường hợp này còn nguy hiểm hơn, nói chung các xe đi ngược chiều mà gặp cảnh trên thì gần như cầm chắc cái chết, hoặc có thể thoát thân bằng cách lao xuống vực.
Nếu cụ nào từng đi đèo thì luôn nhận thấy, các xe cont, xe tải nặng thường lên/xuống đèo rất từ tốn.
Bác mà làm lãnh đạo thì chết dân rồi.. Đổ đèo thì phải hãm tốc độ lại xuống tới mức vẫn có thể phanh an toàn, đánh lái an toàn bác ạ!Cụ bình luận dư này em cho là hơi nặng. Lái xe công có tình tiết giảm nhẹ: Xe quá khổ, đổ đèo, tránh gấp chướng ngại vật + không thể phanh gấp với lý luận xe lật xe gây hậu quả nặng hơn ...