Xin lỗi các cụ mợ là em bức xúc quá, không chịu nổi nên phải lượn vào đây viết mấy dòng cho giải tỏa bức bối, và cũng để cảnh báo các cụ, các mợ nếu có đang trong quá trình chọn mua thiết bị vệ sinh thì tránh bọn công ty này ra hộ em cho lành ạ.
Em làm trong ngành xây dựng, cũng hay lấy VLXD và thiết bị nhiều nơi, nhưng lần này chủ nhà bên em rất khó tính, muốn kiểm nghiệm chất lượng và nguồn gốc sản phẩm rõ ràng nên em đã cẩn thận dẫn ra showroom TOTO 26 Láng Hạ (Công ty B&B) để chủ nhà làm việc trực tiếp. Sau khi chọn lựa các sản phẩm, bên em thay mặt chủ nhà làm HĐ mua bán. Hôm đó là 13/06/2016, HĐ là sau 45 ngày thì bên B&B phải đưa hàng đến và lắp đặt cho bên em tại công trình. Nhưng cái ngu của bên em, cũng là do tin tưởng công ty này nó làm ăn đàng hoàng nên thanh toán đủ 100% tiền hàng trước. Và thế là ...
Sắp đến ngày hẹn giao hàng, em gọi điện cho nhân viên trực tiếp làm việc - tên Đăng, để nhắc về lịch giao hàng như đã hẹn. Vâng, dạ, anh yên tâm ... như đúng rồi các cụ ạ. Đến lúc giao hàng mới tòi ra là chưa đặt cái bồn tắm nhập Italy, thế là bắt đầu đùn đẩy trách nhiệm cho đứa khác, lý do rất nhiều và sau đó đưa em số của bạn gái tên Hoa, nói là quản lý để làm việc trực tiếp. Bạn này nói thật mới ngứa. Mồm thì lẻo lẻo, nói như hát hay, hứa hẹn ngày giao hàng cho khách mà thất hứa đến gần chục lần. Rồi cũng biết nói để hôm nào em dẫn anh sếp qua gặp khách hàng để xin lỗi và đền bù thiệt hại, bla bla... Khách hàng em thì quá khó tính nên cứ khăng khăng bắt em hủy đơn hàng để đi mua chỗ khác, chờ lâu hơn cũng đc, đắt hơn cũng đc vì ghét thái độ bọn công ty này không giữ chữ tín. Đây mới là nỗi khổ của em, cũng nhục mặt với khách hàng, nhưng tiền thì đưa cho bọn nó đủ hết cả rồi, mà HĐ lại không có điều khoản rút lại tiền khi bọn nó trễ hẹn bao nhiêu lâu ;((. Thế là em muối mặt xin lỗi rồi bấm bụng ngồi chờ hàng về...
Sau khoảng trễ tầm gần 2 tháng, em cũng nhịn cho chúng nó lên lắp cho xong xuôi (Cả công trình của em phải bàn giao trễ theo vì các công việc khác liên quan cũng không thể làm trước được) .Mấy hôm nay khách hàng phàn nàn là khi xả nước có vấn đề (nước bị trào ra sàn), em goi điện cho đồng chí Đăng lúc đầu, báo hẹn lịch cho kỹ thuật qua kiểm tra sáng nay. Và vừa rồi em gọi điện cho nó thì không nghe máy. Gọi sang cho quản lý Hoa thì lại blo bla : anh ơi, lỗi của bên anh là không báo cho em, anh báo cho bạn Đăng thì em làm sao biết được mà báo người qua công trình, rồi em không hẹn được khi nào kỹ thuật qua được vì phải cuối giờ chiều mới xếp lịch ... Các cụ nghe có điên không chứ. Cái trò nói dối quanh, đổ lỗi cho nhau, cả cho khách hành (?!), không có tý ý thức trách nhiệm, coi thường khách hàng .... như thế này em không thể chịu được nữa !!! Em có nói với bạn Hoa là, em là quản lý, không biết bên em như thế nào chứ ở công ty anh, làm việc như em sẽ bị đuổi việc từ lâu rồi!
Nên em cũng có đưa câu chuyện lên đây. Mong là các cụ mợ quá dài cũng đừng bức xúc như em. Và em hứa là, sẽ CẠCH cái địa chỉ TOTO - 26 Láng Hạ này.
Một kinh nghiệm để đời, mong các cụ mợ có mua thiết bị vệ sinh thì cũng có lựa chọn khác tốt hơn nhé. Bức xúc, bức xúc ...
Em làm trong ngành xây dựng, cũng hay lấy VLXD và thiết bị nhiều nơi, nhưng lần này chủ nhà bên em rất khó tính, muốn kiểm nghiệm chất lượng và nguồn gốc sản phẩm rõ ràng nên em đã cẩn thận dẫn ra showroom TOTO 26 Láng Hạ (Công ty B&B) để chủ nhà làm việc trực tiếp. Sau khi chọn lựa các sản phẩm, bên em thay mặt chủ nhà làm HĐ mua bán. Hôm đó là 13/06/2016, HĐ là sau 45 ngày thì bên B&B phải đưa hàng đến và lắp đặt cho bên em tại công trình. Nhưng cái ngu của bên em, cũng là do tin tưởng công ty này nó làm ăn đàng hoàng nên thanh toán đủ 100% tiền hàng trước. Và thế là ...
Sắp đến ngày hẹn giao hàng, em gọi điện cho nhân viên trực tiếp làm việc - tên Đăng, để nhắc về lịch giao hàng như đã hẹn. Vâng, dạ, anh yên tâm ... như đúng rồi các cụ ạ. Đến lúc giao hàng mới tòi ra là chưa đặt cái bồn tắm nhập Italy, thế là bắt đầu đùn đẩy trách nhiệm cho đứa khác, lý do rất nhiều và sau đó đưa em số của bạn gái tên Hoa, nói là quản lý để làm việc trực tiếp. Bạn này nói thật mới ngứa. Mồm thì lẻo lẻo, nói như hát hay, hứa hẹn ngày giao hàng cho khách mà thất hứa đến gần chục lần. Rồi cũng biết nói để hôm nào em dẫn anh sếp qua gặp khách hàng để xin lỗi và đền bù thiệt hại, bla bla... Khách hàng em thì quá khó tính nên cứ khăng khăng bắt em hủy đơn hàng để đi mua chỗ khác, chờ lâu hơn cũng đc, đắt hơn cũng đc vì ghét thái độ bọn công ty này không giữ chữ tín. Đây mới là nỗi khổ của em, cũng nhục mặt với khách hàng, nhưng tiền thì đưa cho bọn nó đủ hết cả rồi, mà HĐ lại không có điều khoản rút lại tiền khi bọn nó trễ hẹn bao nhiêu lâu ;((. Thế là em muối mặt xin lỗi rồi bấm bụng ngồi chờ hàng về...
Sau khoảng trễ tầm gần 2 tháng, em cũng nhịn cho chúng nó lên lắp cho xong xuôi (Cả công trình của em phải bàn giao trễ theo vì các công việc khác liên quan cũng không thể làm trước được) .Mấy hôm nay khách hàng phàn nàn là khi xả nước có vấn đề (nước bị trào ra sàn), em goi điện cho đồng chí Đăng lúc đầu, báo hẹn lịch cho kỹ thuật qua kiểm tra sáng nay. Và vừa rồi em gọi điện cho nó thì không nghe máy. Gọi sang cho quản lý Hoa thì lại blo bla : anh ơi, lỗi của bên anh là không báo cho em, anh báo cho bạn Đăng thì em làm sao biết được mà báo người qua công trình, rồi em không hẹn được khi nào kỹ thuật qua được vì phải cuối giờ chiều mới xếp lịch ... Các cụ nghe có điên không chứ. Cái trò nói dối quanh, đổ lỗi cho nhau, cả cho khách hành (?!), không có tý ý thức trách nhiệm, coi thường khách hàng .... như thế này em không thể chịu được nữa !!! Em có nói với bạn Hoa là, em là quản lý, không biết bên em như thế nào chứ ở công ty anh, làm việc như em sẽ bị đuổi việc từ lâu rồi!
Nên em cũng có đưa câu chuyện lên đây. Mong là các cụ mợ quá dài cũng đừng bức xúc như em. Và em hứa là, sẽ CẠCH cái địa chỉ TOTO - 26 Láng Hạ này.
Một kinh nghiệm để đời, mong các cụ mợ có mua thiết bị vệ sinh thì cũng có lựa chọn khác tốt hơn nhé. Bức xúc, bức xúc ...