- Biển số
- OF-184579
- Ngày cấp bằng
- 10/3/13
- Số km
- 445
- Động cơ
- 337,400 Mã lực
Quá nghi luôn ý!Trong ngạch xây dựng mà nộp đủ tiền lúc đặt cọc thì em nghi lắm.
Cụ làm gì thằng cu Đăng hả?
Quá nghi luôn ý!Trong ngạch xây dựng mà nộp đủ tiền lúc đặt cọc thì em nghi lắm.
Cụ làm gì thằng cu Đăng hả?
% bên vệ sinh, nội thất cao lắm, theo thuyết âm mưu của em thế này, chỉ là âm mưu thôi nhé có gì không phải các cụ bỏ quá cho.Cụ làm công trình kiểu gì vậy? Trả tiền 100% rồi ngồi chờ hàng? Kể cả chủ nhà đưa hết tiền thì cũng không bao giờ tất tay. Nghe có cái gì đó sai sai.
Vâng, lại có cái khó là nhiều đồ nhập khẩu trực tiếp cụ ạ. Còn cái bồn tắm đấy lại là của hãng khác, bọn B&B nhập khẩu từ Italy cho mình thôi chứ ko phải nhãn TOTO cụ ạ. Tks cụ.Bên láng hạ cũng chỉ là tổng đại lý thôi. Bên này với bên lý nam đế là 1
Bảo hành thì cụ gọi trực tiếp cho toto vietnam nhưng hàng này nhiều khả năng ko dc phân phối qua toto vietnam
Hic, cụ sai rồi. Thuyết âm mưu của cụ, nếu đúng thế, chả bao giờ em tung lên đây cho các cụ xem lưng em đâu. Cụ nhỉ?% bên vệ sinh, nội thất cao lắm, theo thuyết âm mưu của em thế này, chỉ là âm mưu thôi nhé có gì không phải các cụ bỏ quá cho.
1, Chủ nhà đi với chủ thầu đến gặp chủ hàng lấy báo giá, đặt hàng.
2, Chủ thầu gặp chủ hàng đòi hoa hồng, chủ hàng đòi thanh toán luôn. chia tiền tươi roi rói.
3, Chủ nhà mới là người chịu thiệt, tiền mất, hàng lâu.
4, Chủ thầu nghe chửi nhưng cũng có khoản kha khá bù vào mồm rồi.
--> Thôi, vì công việc thôi ý kiến lại to chuyện.
Cụ xem lại, thông lệ làm ăn không một ai bắt trả tiền 100% khi báo có hàng và sẵn sàng chuyển đến lắp đặt.Hi, em vừa đi ngoài đường nên không hầu các cụ được. Giờ em nói tiếp ạ.
1. Thanh toán làm 2 đợt. Lần 1 là cọc 40%, lần 2 là thanh toán nốt 60% khi bên B&B báo có hàng và sẵn sàng chuyển đến lắp đặt. Em thấy nó hẹn giao hàng vào sáng hôm sau nên chuyển khoản đủ 60% này luôn ạ. Thì sáng hôm sau nó mới gãi đầu gãi tai lý do này nọ. Nó còn không nói thật lý do quên không đặt hàng, mà lại cứ lần khần hứa hẹn hết lần này đến lần khác để câu giờ cơ các cụ ạ. Nhục thế!
Vâng, thông lệ là như vậy, nhưng HĐ của công ty đó nó lại là như thế, nếu có thì là cái dại của em, chứ không phải là điều không thể xảy ra trên thực tế cụ nhé.Cụ xem lại, thông lệ làm ăn không một ai bắt trả tiền 100% khi báo có hàng và sẵn sàng chuyển đến lắp đặt.
Trong xây dựng thì càng không.
Một lần nữa em đề nghị cụ đưa ra bằng chứng, không là em bắt đầu vang cụ.
Vang vì cụ coi cả cõi of là lũ of trẻ ranh, nói gì cũng tin.
Hi hi. Chuẩnem cũng dân xây dựng, em hỏi rất thật cụ chủ là cụ có gửi gắm gì ở đấy không ạ
Cái điều khoản bôi đỏ ấy tiếu lâm nhỉ! Nó BÁO có hàng phát là trả nốt tiền luôn, khác éo gì trả trước luôn 100%.Hi, em vừa đi ngoài đường nên không hầu các cụ được. Giờ em nói tiếp ạ.
1. Thanh toán làm 2 đợt. Lần 1 là cọc 40%, lần 2 là thanh toán nốt 60% khi bên B&B báo có hàng và sẵn sàng chuyển đến lắp đặt. Em thấy nó hẹn giao hàng vào sáng hôm sau nên chuyển khoản đủ 60% này luôn ạ. Thì sáng hôm sau nó mới gãi đầu gãi tai lý do này nọ. Nó còn không nói thật lý do quên không đặt hàng, mà lại cứ lần khần hứa hẹn hết lần này đến lần khác để câu giờ cơ các cụ ạ. Nhục thế!
2. Em cũng nói rồi, em dẫn khách hàng đi cho chọn và làm việc trực tiếp. Em chỉ đứng ra tư vấn và ký HĐ thay thôi, nên các cụ nói là em cài cắm gì hay shot shot gì đấy em Hoa là ko có đâu ạ. Em còn chưa thèm qua showroom lần nào để xem mựt em nó, vì chỉ sợ hỏa bốc lên mà 'tay chân' động đậy là mệt lắm, hic.
3. Em cũng chả cần phải hạ cách đi bôi xấu đối thủ bao giờ, nhất là lại chả liên quan đến công việc kinh doanh trực tiếp của em. Đây chỉ là nỗi bức xúc của em, và cảnh báo để mọi người tránh mứt thôi ạ. Còn thì tất nhiên em có bằng chứng chứ, HD, email còn đầy kia ạ. Nhưng đương nhiên việc em chuyển đủ 100% tiền rồi thì đúng là ngu quá rồi còn gì nữa ạ ;((.
4. Trên OF em cũng mua bán nhiều chứ ah, nhưng vì muốn khách xem tận nơi, làm trực tiếp (ko thèm cài cắm các cụ nhé hehe) mà em dẫn đến showroom to to như vậy. Công trình này em cũng lấy điều hòa tổng của một cụ trên này mà, hihi. Rút kinh nghiệm thôi ạ.
TôTo này là đại lý của anh Huy Phễu chứ ko phải ToTo hãng đúng ko cụ? Mà công ty tư nhân thì cụ chỉ tạm ứng 5tr, 10tr rồi ký hợp đồng thôi chứ? Cụ làm gì mà trả hết cả tiền thế?Xin lỗi các cụ mợ là em bức xúc quá, không chịu nổi nên phải lượn vào đây viết mấy dòng cho giải tỏa bức bối, và cũng để cảnh báo các cụ, các mợ nếu có đang trong quá trình chọn mua thiết bị vệ sinh thì tránh bọn công ty này ra hộ em cho lành ạ.
Em làm trong ngành xây dựng, cũng hay lấy VLXD và thiết bị nhiều nơi, nhưng lần này chủ nhà bên em rất khó tính, muốn kiểm nghiệm chất lượng và nguồn gốc sản phẩm rõ ràng nên em đã cẩn thận dẫn ra showroom TOTO 26 Láng Hạ (Công ty B&B) để chủ nhà làm việc trực tiếp. Sau khi chọn lựa các sản phẩm, bên em thay mặt chủ nhà làm HĐ mua bán. Hôm đó là 13/06/2016, HĐ là sau 45 ngày thì bên B&B phải đưa hàng đến và lắp đặt cho bên em tại công trình. Nhưng cái ngu của bên em, cũng là do tin tưởng công ty này nó làm ăn đàng hoàng nên thanh toán đủ 100% tiền hàng trước. Và thế là ...
Sắp đến ngày hẹn giao hàng, em gọi điện cho nhân viên trực tiếp làm việc - tên Đăng, để nhắc về lịch giao hàng như đã hẹn. Vâng, dạ, anh yên tâm ... như đúng rồi các cụ ạ. Đến lúc giao hàng mới tòi ra là chưa đặt cái bồn tắm nhập Italy, thế là bắt đầu đùn đẩy trách nhiệm cho đứa khác, lý do rất nhiều và sau đó đưa em số của bạn gái tên Hoa, nói là quản lý để làm việc trực tiếp. Bạn này nói thật mới ngứa. Mồm thì lẻo lẻo, nói như hát hay, hứa hẹn ngày giao hàng cho khách mà thất hứa đến gần chục lần. Rồi cũng biết nói để hôm nào em dẫn anh sếp qua gặp khách hàng để xin lỗi và đền bù thiệt hại, bla bla... Khách hàng em thì quá khó tính nên cứ khăng khăng bắt em hủy đơn hàng để đi mua chỗ khác, chờ lâu hơn cũng đc, đắt hơn cũng đc vì ghét thái độ bọn công ty này không giữ chữ tín. Đây mới là nỗi khổ của em, cũng nhục mặt với khách hàng, nhưng tiền thì đưa cho bọn nó đủ hết cả rồi, mà HĐ lại không có điều khoản rút lại tiền khi bọn nó trễ hẹn bao nhiêu lâu ;((. Thế là em muối mặt xin lỗi rồi bấm bụng ngồi chờ hàng về...
Sau khoảng trễ tầm gần 2 tháng, em cũng nhịn cho chúng nó lên lắp cho xong xuôi (Cả công trình của em phải bàn giao trễ theo vì các công việc khác liên quan cũng không thể làm trước được) .Mấy hôm nay khách hàng phàn nàn là khi xả nước có vấn đề (nước bị trào ra sàn), em goi điện cho đồng chí Đăng lúc đầu, báo hẹn lịch cho kỹ thuật qua kiểm tra sáng nay. Và vừa rồi em gọi điện cho nó thì không nghe máy. Gọi sang cho quản lý Hoa thì lại blo bla : anh ơi, lỗi của bên anh là không báo cho em, anh báo cho bạn Đăng thì em làm sao biết được mà báo người qua công trình, rồi em không hẹn được khi nào kỹ thuật qua được vì phải cuối giờ chiều mới xếp lịch ... Các cụ nghe có điên không chứ. Cái trò nói dối quanh, đổ lỗi cho nhau, cả cho khách hành (?!), không có tý ý thức trách nhiệm, coi thường khách hàng .... như thế này em không thể chịu được nữa !!! Em có nói với bạn Hoa là, em là quản lý, không biết bên em như thế nào chứ ở công ty anh, làm việc như em sẽ bị đuổi việc từ lâu rồi!
Nên em cũng có đưa câu chuyện lên đây. Mong là các cụ mợ quá dài cũng đừng bức xúc như em. Và em hứa là, sẽ CẠCH cái địa chỉ TOTO - 26 Láng Hạ này.
Một kinh nghiệm để đời, mong các cụ mợ có mua thiết bị vệ sinh thì cũng có lựa chọn khác tốt hơn nhé. Bức xúc, bức xúc ...
Vâng, thông lệ là như vậy, nhưng HĐ của công ty đó nó lại là như thế, nếu có thì là cái dại của em, chứ không phải là điều không thể xảy ra trên thực tế cụ nhé.
Còn em chả coi ai là trẻ ranh cả, cụ đừng nhạy cảm thế. Còn em đã đủ bức xúc rồi, nên cụ có vang em thì em cũng xin nhận. Người lớn cả rồi cụ nhỉ?. Để mà chụp lại HĐ, bôi bôi che che mấy chỗ cần che, rồi đưa lên cho cụ xem bằng chứng, em e là em đang chưa rảnh cụ ạ. Em còn đang chờ đợi nó hẹn lịch qua kiểm tra cho em đây cụ ạ. Tks cụ.
2 cụ này có avarta giống nhau nhỉCái điều khoản bôi đỏ ấy tiếu lâm nhỉ! Nó BÁO có hàng phát là trả nốt tiền luôn, khác éo gì trả trước luôn 100%.
Đến đoạn xanh xanh thì càng rõ ý, nó hẹn giao hàng phát là trả hết tiền, khác gì với trả luôn lúc ký HĐ đâu vì lúc ký nó cũng hẹn mà!
Chủ thớt làm thầu XD, chủ nhà thì có tiền xây nhà đẹp (dùng nội thất TOTO thì nhà cũng khá chứ ko phải xoàng) mà lại ký HĐ ngây ngô thế à!?
Bên em chết cũng vì nhìn ông Agent chính thức uy tín đầy mình. Mở hàng ra thì hàng lởm, gọi thì đến phập phù hứa hươu vượn cử vài tốp đến khắc phục mãi không xong.Đúng rồi, nếu bác vớ phải hàng kém chất lượng so với thỏa thuận.
Chí ít, bác cũng nhận đủ hàng về Số lượng cái đã.
Còn Chất lượng, cũng theo Lòng tin vào Uy tín của Bên bán, nhất là khi nó là Agent chính thức của 1 thằng to to nào đó.