chào bác chủ, bác cho em biết bác đang chế con siêu xe này ở đâu vậy??
Chỉnh sửa cuối:
vâng nhan nhác nhau vì cùng là kim loại khác nhau về đẳng cấp heheEm thấy tôn với nhôm cũng nhác nhác nhau cả hehe
chào bác chủ, bác cho em biết bác đang chế con siêu xe này ở đâu vậy??
muốn biết chịu khó đọc từ đầu đi hai bácCụ chủ cho em hỏi là cái vỏ cụ đang làm là dưỡng để tạo dáng trước khi chế tạo hay sau lên xe bằng chính cái vật liệu đó ạ???
Ủa tại sao cầu trước thì rẻ tiền thế ?Chả thấy cụ Lì đâu em trả lời hộ vậy
Dĩ nhiên là dẫn động cầu sau rồi ợ, cầu trước thì.... rẻ tiền quá , với lại thi thoảng còn Dê ăn ma đờ rít tí chứ ạ.
ESP thì em cũng chịu hĩ hĩ
Em cũng chịu, nghe nói thế thôi ợ, cụ hỏi Giáo sư Gúc ýỦa tại sao cầu trước thì rẻ tiền thế ?
Câu hỏi rất hay nhưng cụ cũng biết rồi không phải công nghệ nào mình muốn đều có thể áp dụng lên xe của mình được mà còn đòi hỏi nhiều yếu tố liên quan khác ... không biết có phải là trùng hợp hay không mà hôm qua cụ LuongUK nhà mình đã đến trao đổi kỷ thuật của các chuyên gia Mclaren và có nhiều thông tin rất thú vị về bản thương mại đầu tiên MP4 - 12C của đội đua kiêm nhà sản xuất xe danh tiếng nàyEm thì vẫn chờ đến lúc cụ công bố thông tin về lòng, ruột, tim, gan, phèo, phổi, ... của em nó! Không biết cụ định cẩu máy V8 hay V10, hay W16 của em siêu xe nào để làm trái tim của siêu xe đầu tiên do người Việt bỏ tiền ra thuê chế tạo ạ? Em quan tâm cả hệ dẫn động, khí động học, hệ thống phanh, ... Không biết là có công nghệ nào mới liên quan đến máy móc và hệ động lực học được áp dụng không, ngoài những công nghệ và tính năng rất mới mẻ mà cụ đã giới thiệu. Em thấy trên xe F1 có công nghệ rất hay là "thu hồi động năng khi phanh", không biết cụ có định áp dụng công nghệ mới lạ này trên siêu xe của người Việt không ạ?
Nghe chừng tương lai em thấy cụ có vẻ sẽ nghiêng về dùng khung gầm động cơ của Mclaren roài , thật ngưỡng mộ về dự án siêu xe của của cụ, bọn em ngồi lót dép hóng hớt cho đến lúc xe hoàn thiện.Câu hỏi rất hay nhưng cụ cũng biết rồi không phải công nghệ nào mình muốn đều có thể áp dụng lên xe của mình được mà còn đòi hỏi nhiều yếu tố liên quan khác ... không biết có phải là trùng hợp hay không mà hôm qua cụ LuongUK nhà mình đã đến trao đổi kỷ thuật của các chuyên gia Mclaren và có nhiều thông tin rất thú vị về bản thương mại đầu tiên MP4 - 12C của đội đua kiêm nhà sản xuất xe danh tiếng này
Thế này thì thợ Việt làm tốt ợ, dưng độ chính xác thì ở đâu còn lâu mới biếtĐịnh hình sản phẩm
Có rất nhiều thắc mắc là body này làm bằng tay hay bằng máy ?
làm thế nào để "nhấn lõm, tạo hình" cho các "hang hốc" ?
vì thế xin bật mí một số 1 số công nghệ chế tác của các chuyên gia hàng đầu này
Click this bar to view the full image.
Click this bar to view the full image.
Ô em không sai, theo định nghĩa thì tôn là một tấm kim loại định hình từ một loại vất liệu được cán mỏng, tôn có thể bằng sắt, hợp kim, nhôm v.v.... tấm tôn bằng nhôm thì đỉnh quá rồi, nhưng chắc là hợp kim của nhôm chứ, nhôm nguyên chất thì mềm cực lại dễ rách cụ à. Xe em không ăn thua, đưa lên đây ngượng chết cứ từ từ em làm ngon hẳn đã mà em đang độ máy cụ ạ.Vâng nhưng không biết cụ nhầm chất liệu hay dùng từ nhầm vì xe em không dùng tôn mà là dùng nhôm cơ
xe cụ làm đến đâu rồi cho ít thông tin hình ảnh chúng ta cùng tham khảo
Ô, cái mit trắng độ bét nhè ấy mà còn chưa ăn thua ạ, cụ cho em nháÔ em không sai, theo định nghĩa thì tôn là một tấm kim loại định hình từ một loại vất liệu được cán mỏng, tôn có thể bằng sắt, hợp kim, nhôm v.v.... tấm tôn bằng nhôm thì đỉnh quá rồi, nhưng chắc là hợp kim của nhôm chứ, nhôm nguyên chất thì mềm cực lại dễ rách cụ à. Xe em không ăn thua, đưa lên đây ngượng chết cứ từ từ em làm ngon hẳn đã mà em đang độ máy cụ ạ.