- Biển số
- OF-17298
- Ngày cấp bằng
- 12/6/08
- Số km
- 819
- Động cơ
- 515,690 Mã lực
- Nơi ở
- với vợ hai
- Website
- www.otoquocgia.vn
cụ lì hôm nay đi nộp thuế chăng
(ckg)
cụ lì hôm nay đi nộp thuế chăng
(ckg)
Em đang giúp cụ ấy độ con chiến mã đen từ 360HP lên 420HP, còn con trắng trắng ấy đắp chiếu rồi!Ô, cái mit trắng độ bét nhè ấy mà còn chưa ăn thua ạ, cụ cho em nhá
Vâng con trắng ra đi rồi, đó là một quả 70 ăn cột điện giờ em đang độ máy cho con Evo ở xưởng cụ Inter đấy. Mà cụ có lấy con trắng ko em bán rẻ cho.Ô, cái mit trắng độ bét nhè ấy mà còn chưa ăn thua ạ, cụ cho em nhá
Chiếc McLaren MP4-12C được thiết kế với khung gầm với hai loại chất liệu là Carbon Fiber và Nhôm. Xe có máy đặt giữa nằm ở phía sau, tỉ lệ phân bố trọng lượng là 47:53, gần như là hoàn hảo.
Click this bar to view the full image.
Tất cả công nghệ của chiếc xe này đều được thừa hưởng từ bí mật công nghệ của chiếc xe đua F1 của McLaren.
Click this bar to view the full image.
Khung sau và gia cố chủ yếu bằng nhôm
Click this bar to view the full image.
Bộ phận Twin Turbo
Click this bar to view the full image.
Click this bar to view the full image.
Khung giữa của xe được làm bằng Carbon Fiber để giảm trong lượng tối đa cho xe
Click this bar to view the full image.
Phần xương của taplo cũng là một phần của gia cố và được làm từ hợp chất Magnesium, cũng vì mục đích giảm trọng lượng một cách tối đa cho xe.
Ngay cả chữ McLaren trên taplo được in xuống chứ không đóng nổi cũng chỉ vì "giảm trọng lượng cho xe" dù chỉ vài gram
Xương của capo
Click this bar to view the full image.
Click this bar to view the full image.
Click this bar to view the full image.
Click this bar to view the full image.
Em và chuyên gia McLaren - chuyên gia McLaren đã giải thích cho em nghe rất nhiều về McLaren MP4-12C, rất có ích cho sự hình thành của Dragon Vulcanus
Ông chuyên gia giải thích rất tận tình về mọi hoạt động cơ khí và chi tiết kỹ thuật cho McLaren cho em biết từ Pô, mâm, khí động học, gia cố, điểm kết nối... và điều quan trọng là rất giống những gì chuyên gia cơ khí và công trình sư trưởng đã nói với em, qua đó em thấy chuyến trao đổi thục thế này ngoài tăng kiến thức còn củng cố lòng tin cho Dragon Vulcanus.
Click this bar to view the full image.
Click this bar to view the full image.
Click this bar to view the full image.
Rất cám ơn Hai đối tác của Dragon Vulcanus, chuyên gia McLaren và hãng McLaren!
vâng nếu nói như cụ thì chuẩn ạ , tất nhiên là hợp kim rồiÔ em không sai, theo định nghĩa thì tôn là một tấm kim loại định hình từ một loại vất liệu được cán mỏng, tôn có thể bằng sắt, hợp kim, nhôm v.v.... tấm tôn bằng nhôm thì đỉnh quá rồi, nhưng chắc là hợp kim của nhôm chứ, nhôm nguyên chất thì mềm cực lại dễ rách cụ à. Xe em không ăn thua, đưa lên đây ngượng chết cứ từ từ em làm ngon hẳn đã mà em đang độ máy cụ ạ.
mình biết cụ là chuyên gia độ công suất máy, món rất khoái nhưng rất khoai, hy vọng có dịp đàm đạo với cụ, vì mình cũng đang nâng cấp cho máy của DVEm đang giúp cụ ấy độ con chiến mã đen từ 360HP lên 420HP, còn con trắng trắng ấy đắp chiếu rồi!
Dạ em thì ko dám roài , em chỉ dám đứng ngoài cổ vũ thôi cụ .điều kiện mua đây
cụ múc 1 con cho nó hoành
Em giống cụ khoản này, phải nói là tuyệt tác công nghệ, vật liệu và thiêt kếTrời đất trong mơ em cũng không tưởng tượng ra, em đã từng ngồi hàng giờ dưới cầu nâng để ngắm một bộ khung gầm ngon nhưng thế này thì em ngồi chắc 1 tháng mất, híc.
cụ vuốt gió chứ đâu có vuốt .... em. Chữ ký cụ cũng không kém cạnh giềVuốt cụ chủ thớt phát. Chữ ký của cụ rất hay đới
Hi hi sr cụ vì lúc sáng ko vuốt được. Em vừa rót lại rồi đấycụ vuốt gió chứ đâu có vuốt .... em. Chữ ký cụ cũng không kém cạnh giề
bình thường thôi KhoaiTrông mắt em nó giống quỷ quá. E dự đoán là rất dữ dằn với 3 bi và hàng led phía dưới.
E để ý rằng ko có trang web nào đưa tin về quá trình làm xe này ngoài OF và trang web của chủ thớt (có thể là OS nữa, e ko biết). Bảo mật thông tin đến phút cuối rồi làm 1 seri về quá trình chế tạo em nó, 1 ý tưởng ko tồi ạ nhưng đã public lên OF rồi thì việc các báo khác lấy sang là chuyện bt, phỏng ạ?