- Biển số
- OF-419455
- Ngày cấp bằng
- 28/4/16
- Số km
- 726
- Động cơ
- 224,584 Mã lực
- Tuổi
- 33
Em cũng vừa thấy Bloomberg đưa tin này. Thế này thì SS Việt Nam giảm sản xuất thì không có gì lạ cả.
Em cũng vừa thấy Bloomberg đưa tin này. Thế này thì SS Việt Nam giảm sản xuất thì không có gì lạ cả.
Công nhân SS có ít đi vài ngàn đó cụ, những cũng do hệ thống ktx của cty hoàn thiện và đón mấy ngàn cn vào ở nữa nên lượng người thuê trọ giảm đi.Hôm qua em chạy về quê, gần nhà máy SS Bắc Ninh, thấy người dân ở đó nói giờ công nhân ít lắm, nhà trọ dịch vụ ế ẩm vì không có công nhân thuê. Có nhà vừa xây 48 phòng mà chỉ cho thuê được 15-20 phòng.
Em hơi ngạc nhiên vì ở SS Bắc Ninh vừa khánh thành nhà máy SS Display thì phải tuyển thêm chứ.?
Liệu có phải do 4.0 nên rô bốt thay thế hết? Hay S9 bán ế các cụ nhỉ?
Lo phết vì ta thu lợi từ công nhân là chính mà.
Nếu tính tổng các thể loại SS thì hơn 200k cụ ạEm nhớ đọc đầu năm , SS có sơ sơ 160k công nhân , vậy mà thớt còn chê ít à
Cn họ dân trí thấp nên cứ hay đồn nhảm thôi cụ.Ung thư nhiều lắm cụ ạ
Em đang định thắc mắc bên Ấn cạnh tranh hơn VN ở điểm nào thì thấy cái này. Vậy SS sang đó do có ưu đãi thuế hả các cụ?Em cũng vừa thấy Bloomberg đưa tin này. Thế này thì SS Việt Nam giảm sản xuất thì không có gì lạ cả.
Em ủng hộ việc cần PHẢI có hệ thông đường sắt: đầu tiên là hệ thống đường sắt đô thị và đường sắt đô thị liên vùng.Ý em đang muốn dẫn dắt bằng câu hỏi để đưa đến cái ý: Thành phố có công ăn việc làm (cơ hội kiếm thu nhập) mà không thu hút được người ta đến sống ngay tại đó và làm việc, thì là thành phố không đáng sống.
Di chuyển 5-60km - 100km mỗi lượt để đi làm hàng ngày không phải là chuyện hiếm gặp ở phương tây, nhưng thời gian di chuyển 1-2h đã đến ngưỡng người ta cân nhắc chuyển chỗ ở đến gần chỗ làm hơn.
Nhân thể, nói về hệ thống đường sắt thì cái chúng ta cần không phải là đường sắt cao tốc Bắc-Nam mà là mạng lưới đường sắt vùng phục vụ người đi làm, tốc độ cao và đúng giờ.
Đi ủng hộ mấy cái lạc hậu.Em ủng hộ việc cần PHẢI có hệ thông đường sắt: đầu tiên là hệ thống đường sắt đô thị và đường sắt đô thị liên vùng.
Hiện nay mình quá yếu cái này, đặc biệt trong quy hoạch mới có hệ thống đường sắt đô thị tại Hà Nội. CHƯA hề có quy hoạch kết nối các đô thị xung quanh.
Đường sắt đô thị mà bác??? Bác có bị nhầm không?Đi ủng hộ mấy cái lạc hậu.
Nhìn phương Tây với Mẽo xem. Bao năm rồi nó ko pt đường sắt- Làm như TQ thì phải làm trên cao hoàn toàn- dễ hiểu là ko xung đột gt.
Nội cái đs Bắc Nam mà đã bao vụ tai nạn, gây tắc đường ở các nút giao.
Tàu điện ngầm thì ok- nhưng quá đắt đi
Đường sắt trên cao cũng là cái bỏ đi nốt.Đường sắt đô thị mà bác??? Bác có bị nhầm không?
Em nghĩ hãng nào nghiên cứu đưa được màn hình e ink lên smartphone sẽ chiếm được thị trường.Smart phone đang đi đến những giới hạn khó vượt. Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy.
Đời 2 cao hơn đời 1 rất nhiều về công nghệ và tính năng, nhưng đến đời 9 so với đời 8 sẽ rất ít sự khác biệt.
Trong khi đó tính về tiền thì ví dụ đời 1 là 7 củ, đời 2 là 10 củ thì lên đến đời 8 mất 20 củ thì đời 9 khoảng 25 củ. Bỏ ra 25 củ để lấy về 1 cái không khác biệt với cái đang có lúc mua là 20 củ, vị chi trên dưới 40 củ. Không ít người lựa chọn KHÔNG.
Nghiên cứu phát triển luôn là sự sống còn của các hãng. Em mạnh dạn dự đoán tương lai điện thoại có thể cuộn được như tấm cao su.
Topic này có từ rất lâu rồi cụ ơi, sau vụ Trum đập hawei thì ss lại tăng doanh số mạnh.Chán nhể , tính xin vào sam sung làm công nhân lại gặp thớt này .hết cả khí thế