Em còn thấy trời mưa mà vẫn đổ asphalt cơ. Thế mới ẩu.
Vâng, họ tiếc một hai xe thảm cụ nhỉ?Em còn thấy trời mưa mà vẫn đổ asphalt cơ. Thế mới ẩu.
Em đã xin phép rồi mà cụ ơi, cái này em quay bằng camera hành trình nên em chỉ biết post vào đây thôi ạ.He he.
Thớt nhầm địa chỉ.
Cơ mờ giật tít ác.
---
Đến báo chính thống còn giật thế này: lấy thanh củi để đỡ cả một dầm cầu bê tông dài 60 mét, ...
Bác thớt có biết cái máy nào ở Việt Nam mà hiệu quả năng lượng đạt tới 300% không?
Thế còn câu hỏi 300% của em thời sao bác?Em đã xin phép rồi mà cụ ơi, cái này em quay bằng camera hành trình nên em chỉ biết post vào đây thôi ạ.
Em lại phải nhờ bác giải đáp luôn giùm em ạ.Thế còn câu hỏi 300% của em thời sao bác?
Chuẩn cụ ạ, đoạn này làm đi làm lại không biết bao nhiêu lần rồi.Không thép chống nứt, không làm khe co dãn nhiệt chắc chỉ đc một mùa nắng là nứt, thêm một mùa mưa là xong cụ ợ
Vâng cụ, đoạn nội thị Sa Pa xấu quá cụ nhỉ? Đang có dự án thảm lại cụ ơi.Mấy năm quay lại Sapa nhà cụ Lai rai thấy đường xá xấu quá, bị phá tan tành, ko biết làm du lịch kiểu gì đây
Bá cáo cụ đó là Quốc lộ 70 đấy ạ (Đường nối Lào Cai và Yên Bái).Đường làng, không phải làng em. Túm lại kệ cmm
Giả sử bây giờ có một bài báo: chuyện chỉ có ở Việt Nam, một công nhân lắp ráp được một loại máy có hiệu quả năng lượng 150% thì bác sẽ vào ủng hộ hay chê ông viết? Hay là chê hoặc khen anh công nhân?Em lại phải nhờ bác giải đáp luôn giùm em ạ.
Vậy à cụ, tại em thấy có ruộng, có uỷ ban, lại thi công kiểu công nghệ làng. Nếu là cuốc lộ thì cũng có tí liên quan, biết đâu có ngày đi qua đó lai rai với cụBá cáo cụ đó là Quốc lộ 70 đấy ạ (Đường nối Lào Cai và Yên Bái).
Đường tren đó em nghĩ chơi be tông mới chịu được, đường nhựa aphalt ko chịu đượcVâng cụ, đoạn nội thị Sa Pa xấu quá cụ nhỉ? Đang có dự án thảm lại cụ ơi.
Vậy à cụ, tại em thấy có ruộng, có uỷ ban, lại thi công kiểu công nghệ làng. Nếu là cuốc lộ thì cũng có tí liên quan, biết đâu có ngày đi qua đó lai rai với cụ
Em thấy cụ rất chuẩn ạ !Em làm trong ngành thì thấy :
1. Đổ bê tông ở điều kiện mưa nhỏ thế này thì không ảnh hưởng tới chất lượng lượng đâu. Thậm chí, có mưa phùn càng nhiều ngày cành tốt, cường độ bê tông đạt mức cao nhất và đỡ mất công bảo dưỡng.
2. Thời tiết này mà đổ asphalt mới chết nặng.
3. Em không rõ ở đây thi công mấy lớp nhưng có cả đầm dùi và đổ bê tông thương phẩm cũng ok rồi. Khi đổ lớp mặt mà không có đầm bàn thì không thể làm phẳng mặt được.
4. Chuyện rút lõi bê tông là thường ngày ở huyện mà các cụ. Nhưng theo em, phần lớn là do làm nền kém, thiết kế là K98 mà nhiều khi K90 cũng không đạt nên gãy vỡ là đương nhiên (vụ này mới ăn được nhiều). Cụ nào cùng ngành cho ý kiến thêm nhá.
Giả sử bây giờ có một bài báo: chuyện chỉ có ở Việt Nam, một công nhân lắp ráp được một loại máy có hiệu quả năng lượng 150% thì bác sẽ vào ủng hộ hay chê ông viết? Hay là chê hoặc khen anh công nhân?
Em làm trong ngành thì thấy :
1. Đổ bê tông ở điều kiện mưa nhỏ thế này thì không ảnh hưởng tới chất lượng lượng đâu. Thậm chí, có mưa phùn càng nhiều ngày cành tốt, cường độ bê tông đạt mức cao nhất và đỡ mất công bảo dưỡng.
2. Thời tiết này mà đổ asphalt mới chết nặng.
3. Em không rõ ở đây thi công mấy lớp nhưng có cả đầm dùi và đổ bê tông thương phẩm cũng ok rồi. Khi đổ lớp mặt mà không có đầm bàn thì không thể làm phẳng mặt được.
4. Chuyện rút lõi bê tông là thường ngày ở huyện mà các cụ. Nhưng theo em, phần lớn là do làm nền kém, thiết kế là K98 mà nhiều khi K90 cũng không đạt nên gãy vỡ là đương nhiên (vụ này mới ăn được nhiều). Cụ nào cùng ngành cho ý kiến thêm nhá.