[Camera] Công nghệ thi công mặt đường bê tông xi măng chỉ có ở Việt Nam

BiK

Xe điện
Biển số
OF-12982
Ngày cấp bằng
2/2/08
Số km
2,830
Động cơ
554,665 Mã lực
Nơi ở
Lại sắp đi công tác
Em còn thấy trời mưa mà vẫn đổ asphalt cơ. Thế mới ẩu.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,472
Động cơ
356,562 Mã lực
He he.

Thớt nhầm địa chỉ.

Cơ mờ giật tít ác.

---

Đến báo chính thống còn giật thế này: lấy thanh củi để đỡ cả một dầm cầu bê tông dài 60 mét, ...

Bác thớt có biết cái máy nào ở Việt Nam mà hiệu quả năng lượng đạt tới 300% không? :D
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
He he.
Thớt nhầm địa chỉ.
Cơ mờ giật tít ác.
---
Đến báo chính thống còn giật thế này: lấy thanh củi để đỡ cả một dầm cầu bê tông dài 60 mét, ...
Bác thớt có biết cái máy nào ở Việt Nam mà hiệu quả năng lượng đạt tới 300% không? :D
Em đã xin phép rồi mà cụ ơi, cái này em quay bằng camera hành trình nên em chỉ biết post vào đây thôi ạ.
 

4fun

Xe tải
Biển số
OF-42083
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
225
Động cơ
468,157 Mã lực
Không thép chống nứt, không làm khe co dãn nhiệt chắc chỉ đc một mùa nắng là nứt, thêm một mùa mưa là xong cụ ợ
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
2,914
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Mấy năm quay lại Sapa nhà cụ Lai rai thấy đường xá xấu quá, bị phá tan tành, ko biết làm du lịch kiểu gì đây
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Không thép chống nứt, không làm khe co dãn nhiệt chắc chỉ đc một mùa nắng là nứt, thêm một mùa mưa là xong cụ ợ
Chuẩn cụ ạ, đoạn này làm đi làm lại không biết bao nhiêu lần rồi.
 

NongdanYandex

Xe tải
Biển số
OF-486460
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
315
Động cơ
194,763 Mã lực
Tuổi
48
Đường làng, không phải làng em. Túm lại kệ cmm
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Mấy năm quay lại Sapa nhà cụ Lai rai thấy đường xá xấu quá, bị phá tan tành, ko biết làm du lịch kiểu gì đây
Vâng cụ, đoạn nội thị Sa Pa xấu quá cụ nhỉ? Đang có dự án thảm lại cụ ơi.
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,472
Động cơ
356,562 Mã lực
Em lại phải nhờ bác giải đáp luôn giùm em ạ.
Giả sử bây giờ có một bài báo: chuyện chỉ có ở Việt Nam, một công nhân lắp ráp được một loại máy có hiệu quả năng lượng 150% thì bác sẽ vào ủng hộ hay chê ông viết? Hay là chê hoặc khen anh công nhân?
 

NongdanYandex

Xe tải
Biển số
OF-486460
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
315
Động cơ
194,763 Mã lực
Tuổi
48
Bá cáo cụ đó là Quốc lộ 70 đấy ạ (Đường nối Lào Cai và Yên Bái).
Vậy à cụ, tại em thấy có ruộng, có uỷ ban, lại thi công kiểu công nghệ làng. Nếu là cuốc lộ thì cũng có tí liên quan, biết đâu có ngày đi qua đó lai rai với cụ :D
 

grandis2012

Xe buýt
Biển số
OF-431211
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
676
Động cơ
221,031 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em làm trong ngành thì thấy :
1. Đổ bê tông ở điều kiện mưa nhỏ thế này thì không ảnh hưởng tới chất lượng lượng đâu. Thậm chí, có mưa phùn càng nhiều ngày cành tốt, cường độ bê tông đạt mức cao nhất và đỡ mất công bảo dưỡng.
2. Thời tiết này mà đổ asphalt mới chết nặng.
3. Em không rõ ở đây thi công mấy lớp nhưng có cả đầm dùi và đổ bê tông thương phẩm cũng ok rồi. Khi đổ lớp mặt mà không có đầm bàn thì không thể làm phẳng mặt được.
4. Chuyện rút lõi bê tông là thường ngày ở huyện mà các cụ. Nhưng theo em, phần lớn là do làm nền kém, thiết kế là K98 mà nhiều khi K90 cũng không đạt nên gãy vỡ là đương nhiên (vụ này mới ăn được nhiều). Cụ nào cùng ngành cho ý kiến thêm nhá.
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Đấy là chỗ giao với mỏ đá Bản Cầm, khi trời mưa to nước từ đường nhánh tràn xuống QL nên đoạn này hỏng liên tục cụ ạ.
Vậy à cụ, tại em thấy có ruộng, có uỷ ban, lại thi công kiểu công nghệ làng. Nếu là cuốc lộ thì cũng có tí liên quan, biết đâu có ngày đi qua đó lai rai với cụ :D
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Em làm trong ngành thì thấy :
1. Đổ bê tông ở điều kiện mưa nhỏ thế này thì không ảnh hưởng tới chất lượng lượng đâu. Thậm chí, có mưa phùn càng nhiều ngày cành tốt, cường độ bê tông đạt mức cao nhất và đỡ mất công bảo dưỡng.
2. Thời tiết này mà đổ asphalt mới chết nặng.
3. Em không rõ ở đây thi công mấy lớp nhưng có cả đầm dùi và đổ bê tông thương phẩm cũng ok rồi. Khi đổ lớp mặt mà không có đầm bàn thì không thể làm phẳng mặt được.
4. Chuyện rút lõi bê tông là thường ngày ở huyện mà các cụ. Nhưng theo em, phần lớn là do làm nền kém, thiết kế là K98 mà nhiều khi K90 cũng không đạt nên gãy vỡ là đương nhiên (vụ này mới ăn được nhiều). Cụ nào cùng ngành cho ý kiến thêm nhá.
Em thấy cụ rất chuẩn ạ !
Cụ lairai có thắc mắc gì thì hỏi luôn đi này :D
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Em nói thật là em vẫn chưa hiểu ý cụ ạ.
Giả sử bây giờ có một bài báo: chuyện chỉ có ở Việt Nam, một công nhân lắp ráp được một loại máy có hiệu quả năng lượng 150% thì bác sẽ vào ủng hộ hay chê ông viết? Hay là chê hoặc khen anh công nhân?
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,487
Động cơ
609,017 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Đổ bê tông trời mưa theo em là không được. Ai đảm bảo trời sẽ không mưa to lên?
Em làm trong ngành thì thấy :
1. Đổ bê tông ở điều kiện mưa nhỏ thế này thì không ảnh hưởng tới chất lượng lượng đâu. Thậm chí, có mưa phùn càng nhiều ngày cành tốt, cường độ bê tông đạt mức cao nhất và đỡ mất công bảo dưỡng.
2. Thời tiết này mà đổ asphalt mới chết nặng.
3. Em không rõ ở đây thi công mấy lớp nhưng có cả đầm dùi và đổ bê tông thương phẩm cũng ok rồi. Khi đổ lớp mặt mà không có đầm bàn thì không thể làm phẳng mặt được.
4. Chuyện rút lõi bê tông là thường ngày ở huyện mà các cụ. Nhưng theo em, phần lớn là do làm nền kém, thiết kế là K98 mà nhiều khi K90 cũng không đạt nên gãy vỡ là đương nhiên (vụ này mới ăn được nhiều). Cụ nào cùng ngành cho ý kiến thêm nhá.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top