Siêu dẫn. Điện trở bằng 0. Dây có tiết điện bình thường thôi.Công suất này thì cả cụ và em chắc không bê được dây cáp sạc để gắn vào xe. Do dây to và nặng quá.
Siêu dẫn. Điện trở bằng 0. Dây có tiết điện bình thường thôi.Công suất này thì cả cụ và em chắc không bê được dây cáp sạc để gắn vào xe. Do dây to và nặng quá.
Anh Tầu bóp chết các doanh nghiệp đàn em của anh ý thôi cụAh ý là anh nào cụ,
Đợi có cái này thì các cụ đi mây về gió. Thôi không đi xe gì cảSiêu dẫn. Điện trở bằng 0. Dây có tiết điện bình thường thôi.
Có r cụ ợ, xong rủi ro an ninh, an toànEm đang mong đến 1 ngày cái nhà máy điện, hoặc lò phản ứng hạt nhân bé bằng viên gạch, ô tô mỗi cái lắp 1 viên, chạy tính bằng chục năm ms phải thay thế cho nó đỡ đau đầu
Doanh nghiệp đàn em của anh ý cũng ở VN ah cụ.Anh Tầu bóp chết các doanh nghiệp đàn em của anh ý thôi cụ
Xe ngon ng ta mua hết, xe lỗi thời lại mang cân sắt vụn nếu nó thật sự tung ra thị trường
Đúng đấy cụ. Các loại ứng dụng năng lượng hạt nhân giờ đều là gián tiếp, tức là dùng nhiệt từ phản ứng hạt nhân để đun nóng nước, sau đó dùng hơi nước chạy máy. Để cho an toàn, người ta thậm chí dùng đến 2 lớp nước: Phản ứng hạt nhân đun lớp nước thứ nhất, lớp nước thứ nhất đun lớp nước thứ 2, lớp nước thứ 2 mới dùng chạy máy. Cho nên 1 đơn vị năng lượng hạt nhân rất đắt đỏ và cồng kềnh.Điện hột nhân vẫn dùng công nghệ động cơ hơi nước thôi. Dùng nhiệt lượng làm nóng nước để nước bốc hơi rồi quay tuabin sinh ra điện.
Nếu mà không giật tít, bản thương mại được như tuyên bốCông ty Trung Quốc tạo pin xe điện đột phá, di chuyển 1.200 km chỉ với một lần sạc View attachment 8819069Công ty Trung Quốc tạo pin xe điện đột phá, di chuyển 1.200 km chỉ với một lần sạc
Chery, một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Trung Quốc, đã chính thức công bố dòng pin Kunpeng mới hứa hẹn thay đổi cục diện thị trường.www.24h.com.vn
Nếu sạc 5 phút mà đi được 400Km thì em nghĩ thời của xe xăng đã sắp đến hồi kết.
tầm 7-8 năm nữa khi nào F1 lấy vợ thì em cũng làm con hybrid xong cho nó con đang chạy chứ xe điện em ko ham, 2 chục năm nữa tính tiếp. 2B điện thì ok nhưng em cũng chỉ chọn xe Nhật thôi cho an toàn và đỡ hỏng vặtem vẫn chỉ đi hybrid thôi, xe điện chắc 20 năm nữa. Kiểu như thời 200x mới có hybrid, phải qua thời gian mới kiểm chứng và hoàn thiện công nghệ.
Em cũng k rõ cơ chế hoạt động thế nào đâu. Cậu bạn cấp 3 từ đan mạch về kể cuộc sống bên đó nó thế. Nó thì chưa có xe H2 nhưng đồng nghiệp đã vài ng sở hữu rồi, vì xe này được chính phủ tài trợ, phải đăng ký trước xếp lots mới được mua. Trạm nạp thì cũng chưa nhiều nhưng nạp rất nhanh, lái thì chả khác gì xe điện.Có 2 loại xe chạy = Hydro:
Loại thứ nhất vẫn dùng động cơ đốt trong nhưng thay xăng = hydro. Loại này ko sx thương mại vì bình chứa Hydro khá nguy hiểm - chắc cụ Tuan Can đề cập loại này.
Loại thứ 2 dùng pin nhiên liệu Hydro, với cơ chế phức tạp hơn. Nạp Hydro nhưng chạy như xe điện, ko dùng động cơ đốt trong - chắc cụ CB400 đề cập loại này.
Cắm thẳng vào thanh cái tủ hạ thế của trạm BA 1000 .đi 400km thì dung lượng pin cỡ 80kwh, sạc 5 phút thì công suất sạc phải là 80/5*60 = 1000kw
Công ty Trung Quốc tạo pin xe điện đột phá, di chuyển 1.200 km chỉ với một lần sạc View attachment 8819069Công ty Trung Quốc tạo pin xe điện đột phá, di chuyển 1.200 km chỉ với một lần sạc
Chery, một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Trung Quốc, đã chính thức công bố dòng pin Kunpeng mới hứa hẹn thay đổi cục diện thị trường.www.24h.com.vn
Nếu sạc 5 phút mà đi được 400Km thì em nghĩ thời của xe xăng đã sắp đến hồi kết.
Xe nhỏ mà đi 400km 1 lần sạc thì pin khoảng độ 60kWh, công suất sạc trên lý thuyết sẽ cần khoảng 720kW.đi 400km thì dung lượng pin cỡ 80kwh, sạc 5 phút thì công suất sạc phải là 80/5*60 = 1000kw
chuẩn cụ, bên châu Âu họ đã làm các vạch màu xanh để xe điện đi vào đấy auto sạc điện.Con cải nó chỉ nhặt nhạnh đủ để giật mình nhân dân là thành bài báo. Một là quãng đường 1200km/ lần sạc thì bọn Mercedes đã đạt được cách đây 4 năm. Vấn đề là công nghệ sạc, mà để sạc nhanh đi được lâu thì điện áp phải dư lào trạm sạc phải dư lào hết bao tiền đầu tư thì chả nói. Mà nói vuông cho nó nhanh, Trung Quốc họ đi đầu trong ngành xe điện một phần lớn nhờ vào hạ tầng giao thông năng lượng của họ được quy hoạch đoàng hoàng chuyên nghiệp, là thứ ở Việt Nam đang nát bấy ngay cả đập đi làm mới cũng bất khả thi. Một hướng khác mà đội Bắc Âu và Hàn cuốc đang tìm tòi là sạc không dây cấy ngay trên đường, khi đó xe điện không phải cùm mấy trăm ký lô pin nữa mà các vấn đề về công năng tiện ích cũng như tiêu chuẩn Xanh mới thực sự hài hoà với nhau. Con cải mà có lương tâm đáng phải đánh hơi cho kỹ mà tìm hiểu cả về những hướng đi này, chứ không phải nhặt nhạnh mấy cái tào lao đưa lên cho xong chuyện.
Sao cụ không nghĩ. Cắm 2-3 súng cùng 1 lúc.Xe nhỏ mà đi 400km 1 lần sạc thì pin khoảng độ 60kWh, công suất sạc trên lý thuyết sẽ cần khoảng 720kW.
Với công suất sạc này và giả sử điện áp sạc 400V như bình thường thì dòng sạc sẽ khoảng 1800A, dây sạc chắc phải to cỡ bắp chân. Ông nào đi xe này sạc thường xuyên thì dần dà tay sẽ to bằng chân.
Cũng thế thôi cụ, 2 dây 2 súng sẽ phải nặng hơn 1 súng to có tải tương đương. Thay vì cụ nâng 1 lần tạ 20kg thì giờ cụ nâng 2 lần tạ 12-15kg.Sao cụ không nghĩ. Cắm 2-3 súng cùng 1 lúc.
ơ, thế thì lại thành xe điện leng-keng ah. Một hướng khác mà đội Bắc Âu và Hàn cuốc đang tìm tòi là sạc không dây cấy ngay trên đường, khi đó xe điện không phải cùm mấy trăm ký lô pin nữa mà các vấn đề về công năng tiện ích cũng như tiêu chuẩn Xanh mới thực sự hài hoà với nhau