Ban đầu thì e ủng hộ bác chủ thớt, nhưng phải e thì e sẽ làm cho đến cùng vụ này, nghe bác kể mà e cũng ức sôi sùng sục. E sẽ làm như sau:
- Vác điện thoại ra, bấm bấm mấy phát: "Chị nói lại, tôi ghi âm và sẽ chuyển lên cấp trên, xem chị làm việc kiểu gì".
- Ngay từ khi ghi giấy, nếu đủ rồi, chị phải thông báo từ 3h. Không thể để khách đợi đến tận 1,5h rồi bảo hết giờ.
- Chị cho tôi lên gặp giám đốc.
- Tôi sẽ viết đơn kiện cách thức làm việc của cơ quan hành chính như này.
- Mọi người chứng kiến (chỉ tay vào thằng xếp), ông này đến sau, mang hồ sơ dấm dúi vào trước, đi cửa sau, có màu (tiền) đây.
- Cuối cùng: tôi sẽ phản ánh việc này lên Ủy ban Kiểm tra thành ủy (cầm điện thoại, bấm bấm, gọi gọi... bác thichthenhi 092.647.6666)
E đố thằng nào, con nào sau khi nghe các câu như trên mà 0 làm ngay cho bác. Có 1 lần e đi nộp tiền ở kho bạc, thấy tình trạng mấy con thu ngân cứ ngồi chơi, tán phét, trong khi khách ngồi dài cổ chờ, e cũng quát tháo ầm lên, đòi lên gặp giám đốc, thế là chúng nó mới chịu ra làm cho e, akak.