Sau khi tôi khiếu nại về máy đo tốc độ sai lệch trên 20km và tổ sử lí của trạm 41 phòng cảnh sát giao thông tỉnh thanh hóa trả lời quanh co không trả lời đúng vấn đề và đùn đẩy trách nhiệm sang cục cảnh sát đường sát đường sắt đường bộ nhưng tôi vẫn yêu cầu phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh thanh hóa trả lời những câu hỏi của tôi:
- Thứ nhất: tại sao hủy biên bản của tôi khi chưa có quyết định sử phạt (ngày 13 lập biên bản sử phạt chiều 13 tôi đã gửi 2500000đ ở quỹ xin lấy giấy tờ trước, sau khi tổ xử lí đưa tôi quyết định lưu không để kí là đã nhận lại giấy tờ , ngày 14 tôi yêu cầu chạy thử để bắn lại anh Phan Văn Thịnh - người của cục cảnh sát tăng cường tự chạy 96km, máy đo được 94km, khi tôi yêu cầu chạy dưới 80km, anh Thịnh bảo là máy đã được cài mặc định bắn xe con đường quốc lộ phải từ 85km mới bắn được. Ngày 15 tôi quay lại trạm trả lại giấy tờ xe và xin lại biên bản niên 2 và quyết định lưu không để khiếu nại thì anh Tuấn có nói với tôi là biên bản đã được hủy và không trả lại quyết định lưu không toi đã kí và gọi anh Trương Duy Hùng - phó trưởng phòng về kí quyết định sử phạt. Đưa lái xe quyết định lưu không kí để nhằm mục đích gì
- Thứ hai: là máy đo tốc độ theo phòng nghiệp vụ điện từ trường của viện đo lường khẳng định khi bàn giao máy đo tốc độ cho cục cảnh sát là đo được từ 8km-320km độ sai lệch +-2 và dán niêm phong. Tại sao anh Phan Văn Thịnh lại nói máy đã được cài đặt bắn xe con đường quốc lộ từ 85km mới bắn được. Vậy việc cài đặt này ai là ngừoi thực hiện . Có phải cài đặt hay dùng kĩ sảo điện ảnh để đo tốc đọ xe tôi thực tế chạy 70km , máy đo được 97km hình ảnh rất rõ nét ( sau kiểm định niêm phong người sử dụng chỉ được phép lau chùi và ấn nút bật tắt , không được tác động vào máy đo tốc độ)
- TÔI YÊU CẦU CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG LÀM RÕ SỰ VIỆC TRÊN
- Thứ nhất: tại sao hủy biên bản của tôi khi chưa có quyết định sử phạt (ngày 13 lập biên bản sử phạt chiều 13 tôi đã gửi 2500000đ ở quỹ xin lấy giấy tờ trước, sau khi tổ xử lí đưa tôi quyết định lưu không để kí là đã nhận lại giấy tờ , ngày 14 tôi yêu cầu chạy thử để bắn lại anh Phan Văn Thịnh - người của cục cảnh sát tăng cường tự chạy 96km, máy đo được 94km, khi tôi yêu cầu chạy dưới 80km, anh Thịnh bảo là máy đã được cài mặc định bắn xe con đường quốc lộ phải từ 85km mới bắn được. Ngày 15 tôi quay lại trạm trả lại giấy tờ xe và xin lại biên bản niên 2 và quyết định lưu không để khiếu nại thì anh Tuấn có nói với tôi là biên bản đã được hủy và không trả lại quyết định lưu không toi đã kí và gọi anh Trương Duy Hùng - phó trưởng phòng về kí quyết định sử phạt. Đưa lái xe quyết định lưu không kí để nhằm mục đích gì
- Thứ hai: là máy đo tốc độ theo phòng nghiệp vụ điện từ trường của viện đo lường khẳng định khi bàn giao máy đo tốc độ cho cục cảnh sát là đo được từ 8km-320km độ sai lệch +-2 và dán niêm phong. Tại sao anh Phan Văn Thịnh lại nói máy đã được cài đặt bắn xe con đường quốc lộ từ 85km mới bắn được. Vậy việc cài đặt này ai là ngừoi thực hiện . Có phải cài đặt hay dùng kĩ sảo điện ảnh để đo tốc đọ xe tôi thực tế chạy 70km , máy đo được 97km hình ảnh rất rõ nét ( sau kiểm định niêm phong người sử dụng chỉ được phép lau chùi và ấn nút bật tắt , không được tác động vào máy đo tốc độ)
- TÔI YÊU CẦU CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG LÀM RÕ SỰ VIỆC TRÊN
Chỉnh sửa cuối: