Có cái làm mát nhậpt không bác hoàng thay vào cho giống nhập y hệt
" KO CÓ VIỆC JI KHÓCó cái làm mát nhậpt không bác hoàng thay vào cho giống nhập y hệt
" KO CÓ VIỆC JI KHÓ
CHỈ SỢ TIỀN KO NHIỀU
ĐỘ LI VIỆT THÀNH NHẬP
CÓ CHÍ ẮT ĐỘ NÊN "
Chuẩn 2
Nhưng em nghĩ nên độ cho nó cao , thoáng , đẹp thôi , chứ đừng phải cố gắng thành Ly nhập làm gì
Có bác gì đó hỏi có độ đc tiếng máy như tiếng máy ly nhập thì em chịu luôn
Thay IE đi anh ơixe đẹp quá anh ơi,make up chuẩn ,lọc gió đã thay.....thay nốt nắp bưởng côn trước ( hình mang cá ) + lốp sau + quạt gió +đèn pha + đôi tay phanh đi anh ơi.. nhìn con vợ 2 anh em lại nhớ con vợ cũ em..hix hix
anh thay lâu rồi em ơi..Thay IE đi anh ơi
Vâng,xin cảm ơn cụ về nhận xét.ĐC vậy nhà em lại cố gắng tiếp tục đầu tư thóc lúa lên Version tiếp theo để hầu ae ^^Thay ie vào Lib nhập chắc là điều không tưởng nhỉ,chi phí đắt nòi
Đọc bài này đúng là thật sự khâm phục bác Hoàng
Xe đẹp
E thề e hứa e đảm bảo là xe cực đẹp
E cũng yêu xe Pi nhưng kết nhất vẫn là dòng Vespa
E chạy Li Việt từ ngày đầu tiên e nó cập cảng
Đặt xe tháng 9 năm 2010,đặt kèm luôn phụ tùng bộ yên tay xách ốp bô ...(có order luôn cả lọc gió,thụt,vành)
Đêm 21-1 Rạng sáng 22-1-2011 lấy xe thay ngay bộ yên tay xách nhưng đc xem xe trước thế là chỉ thay yên và tay xách trả nại Ốp bô kèm mấy thứ order vì k thể nào lên full đồ đc và xiền đó để dành làm việc khác
Lăn tăn vì chắn bùn sau + chắn bùn trước kết cấu hơi khác,toàn bộ phần nhựa đen cái thay đc cái k thay đc,chân chống.....
E chỉ khoái xe nguyên bản và lên đồ đẹp như xe nguyên bản thôi
Cao lên chót vót đó bạn, bạn ngồi sẽ phải nhón chân đấy, nhưng cái nhón đó có cái cảm giác "sướng" của nó, bác nào yêu Liberty sẽ hiểu ý em!cách bác cho e hỏi nếu chỉ lên thụt trước vành lốp trước thì ngồi có cao lên ko hay chỉ cái đầu nó cao lên thui tại em thấp quá sợ lên nó cao thì đi ko ổn
Em cũng giống như bác, đã nâng thụt trước 3 cm, ngồi cao hơn hẳn, cảm giác lái sướng hơn hẳn, đã order vành lốp 16 inch rồi, sẽ thay vào, cảm giác sẽ cao hơn nữa, chắc sẽ sướng hơn nhiều đây!+ ấy cụ nói thế "CHẾT EM" ,cv và trách nhiệm của nhà em là trc hết thỏa mãn thú chơi xe, độ xe sau là giúp ae và cũng như mình nâng cấp cho ae những ji cần thiết nhất với chất lượng và giá cả tốt nhất có thể cụ ah..bây giờ ( nhất là con Li yêu quý của em)<nhiều lúc ngồi 5,6 tiếng ko đi đâu lại ngứa chân,ngứa tay.Nhìn cháu nó dựng ngoài cửa lại kiếm cớ phi đi lang thang 1 lát, chém gió, chém bão
+ Ko biết các cụ đi cảm nhận thế nào chứ giờ đây,..ngồi lên xe là em cảm nhận khác hẳn lúc mới lấy từ TC về.
-Dáng cao ráo hơn,đầu ngẩng cao,cảm giác lái đầm tay,ko bay xe.
-yên cao hơn,tay lái ko mỏi,êm hơn.
-tay xách dễ cầm nắm,xách chắc chắn hơn
-thụt sau cao hơn,cân đối hơn và xe ko bị dốc về phần đuôi vì đầu xe tăng thêm 4cm
-Gầm xe cao hơn,phi lên vỉa hè,leo dốc rất đã, hơn hẳn LX.
-lọc gió nhập hút gió ngay taị lốc máy chứ ko hút theo vòi lên tận trên đuôi xe nên tiếng máy thoáng và bốc hơn..>> lúc thốc ga ban đầu lúc mới nổ máy để hút gió vào có mấy giây có tiếng u..uu..nghe rất phê.như xe thể thao. Khi xe đạt 60~70km tiếng máy êm sau đó nhả ga về ..bô xe có tiếng O..oo..o ro...em kết nhất lúc này.Có cảm giác như mình vừa từ máy bay phản lực hạ cánh..haha 1 cảm giác rất YO..>> ko khéo nhà em sắp thành CRAZY FAN của LI mất.quả thật rất kết,nhất là lúc lượn lách giữa phố đông.Cảm giác Nó ko chắc chắc,đầm đầm, cứng cứng kềnh càng như lúc chạy SH..ko biết diễn tả thế nào.
<><> CHỐT lại 1 câu.Bỏ tiền ra ,chăm xe,ko hề phí tiền.Nó đem lại cho mình sự thoải mái và tự tin trên mọi nẻo đường.Lại quen biết trên này rất nhiều ae cùng sở thích và cùng đam mê.... keke...
Nếu nâng thụt mà k thay vành.Cụ thấy thế nào? Có ổn k? Vì xe của vợ. Mình đi LX rồi nên thay cả vành hơi tiếcEm cũng giống như bác, đã nâng thụt trước 3 cm, ngồi cao hơn hẳn, cảm giác lái sướng hơn hẳn, đã order vành lốp 16 inch rồi, sẽ thay vào, cảm giác sẽ cao hơn nữa, chắc sẽ sướng hơn nhiều đây!
Anh PM cho em giá cái này với nhớ [..]Da. cái cụ hỏi là cái này phải ko ah.Nhà em có 2 loại dán cacbon va loai thường nhé.Giá em đã PM vào nick cụ rồi.Dạo này em lại gây sốt với cái lọc gió cacbon.Rất nhiều cụ có nhu cầu thay cụ ah, vì rổ rá cũng rẻ lại đẹp.( bằng 1/2 cái ốp bô trong hãng bán thôi ợ).Cơ mà hàng này hiếm còn hơn tay xách vì nó chẳng hỏng bao giờ nên ko ai thay,vì vậy công ty ko nhập cái món này về.Lục tung kho còn chục chiếc nhà em ôm cả về HẦU các cụ ^^
ko sao đâu bác à. Nhiều ng nâng thụt mà ko thay vành lắm. Phần lớn là thế thì đúng hơnNếu nâng thụt mà k thay vành.Cụ thấy thế nào? Có ổn k? Vì xe của vợ. Mình đi LX rồi nên thay cả vành hơi tiếc
thực ra là nhà mình sợ đằng sau cao quá nên mới chỉ nâng thụt,chứ nếu muốn cao = li nhập thì tất nhiên nên nâng thụt sau và bánh sau.Như thế xe vừa cao, lại có lốp to hoành tráng, đi bám đường hơn ^^Bác cho e hỏi. Chỉ cần thay lốp sau hay phải thay cả lốp và nâng thụt sau thì mới cao bằng li nhập? Lần trước thấy các bác nói chỉ cần 1 in 2, bây giờ lại thấy bác thay cả 2
chuẩn, thực ra bỏ ra ~4tr để nâng cấp vành lốp 16" ko phải ai cũng có đủ lúa,.đủ độ máu để chơi quả này.xe nhà mình nâng thụt đi 2 tháng mãi mới thay vành 16" đấy,Có sao đâu.>>nhưng phải công nhận 1 điều là thay vành 16" đi đầm xe,êm và sướng hơn,thoát dáng.ko sao đâu bác à. Nhiều ng nâng thụt mà ko thay vành lắm. Phần lớn là thế thì đúng hơn
Thay vành 16 e nghĩ là cái contomet sẽ ko đc chuẩn như vành zin,vs nếu đã thay vành 16 thì nên thay cái chắn bùn trước đi,bánh lộ ra 2 cm trông ko đc bắt mắt lắm.chuẩn, thực ra bỏ ra ~4tr để nâng cấp vành lốp 16" ko phải ai cũng có đủ lúa,.đủ độ máu để chơi quả này.xe nhà mình nâng thụt đi 2 tháng mãi mới thay vành 16" đấy,Có sao đâu.>>nhưng phải công nhận 1 điều là thay vành 16" đi đầm xe,êm và sướng hơn,thoát dáng.