Bản thân toàn bộ tổng thể xe Li vn thấp hơn Li nhập bởi vì các lí do sau
+ thứ nhất > mấy ông kĩ sư vn đã chủ ý muốn hạ thấp độ cao của xe để phù hợp với vóc dáng ng VN nên họ đã thay đổi và hạ thấp hầu hết các chi tiết có thể
Xe đc chia thành 3 phần Gồm ĐẦU XE-THÂN XE-ĐUÔI XE họ đều thiết kế lại:
<> ĐẦU XE
-Hạ thấp chiều dài của bộ càng( thụt trước) 2cm so với thụt nhập
-Thay vành 16' của li nhập bằng vành 15" giảm tiếp 2cm chiều cao phần đầu xe ( tổng sỉ vả đầu của li vn đã bị rút xuống 4cm so vơi li nhập)
<>THÂN XE
- Hạ thấp chiều cao yên từ 795mm của li nhập còn 770mm ( tức là chiều cao yên chỗ ng lái của li vn thấp hơn chiều cao chỗ ng lái của li nhập 25mm)
<>ĐUÔI XE
-Hạ thấp 1,5cm của thụt sau( độ dài ty giảm xóc) và thay lốp của Li nhập 110/80/14" thành lốp nhỏ hơn 100/80/14 giảm tiếp độ cao phần đuôi 2,5cm so với li nhập
<><><>> Chính vì vậy có thể nói về tổng thể các cụ có thể nâng từng phần để xe cao lên theo ý mình nhưng nếu muốn đạt tỉ lệ ngang = li nhập thì phải can thiệp vào toàn bộ xe GỒM : nâng thụt trc 2cm, thay vành lốp trc 16" ,thay yên nhập ( hoặc độ),nâng giảm xóc sau 2cm,thay lốp sau li nhập <><><>
P/s: khuyến cáo sau khi nâng toàn bộ như trên bạn nhất thiết phải thay chân chống phụ, hoặc chống giữa bằng ko phải hàn nối chân chống cạnh 3cm hay hàn đế thêm 2cm vào chân chống giữa để tránh tình trạng nghiêng và dễ đổ xe,
Mọi chi tiết cụ thể xin liên hệ HOÀNG _lavender " LUÔN LUÔN LẮNG NGHE,LUÔN LUÔN THẤU HIỂU "
-