Chết cmn e rồi các bác ơi, con spark cùi lũi nhà e nó ăn uống kinh quá, hơn cả mình uống bia nữa, 100km đường thành phố mà nó ngốn 10l.làm sao mà chịu cho nổi đây.hic hic.bác nào biết cách khắc phục thì chỉ e với.ko thì chắc e tiễn nó luôn quá!
Cụ dừng đỗ bật điều hòa cho mát em dự còn hơn thế nữaChết cmn e rồi các bác ơi, con spark cùi lũi nhà e nó ăn uống kinh quá, hơn cả mình uống bia nữa, 100km đường thành phố mà nó ngốn 10l.làm sao mà chịu cho nổi đây.hic hic.bác nào biết cách khắc phục thì chỉ e với.ko thì chắc e tiễn nó luôn quá!
em vẫn thấy vậy chả tốn hơn tý nào.Xăng lên giá mà các mụ MSC bình chân như vại thế nhỉ :-|
Bác kiểm tra lại mấy thứ sau đây:Nếu xe như vậy thì cần check lại những gì nhể các cao thủ
Cụ chạy đường trường chả thế. Đường TP biết TP thế nào nữa chứ, chạy TP HN mà toàn giờ tan tầm chả khéo 20l/100km ( chủ yếu điều hòa )chân cụ to quá hay sao mà em nó ăn ác thế. Spark cùi của em chạy HN-TH hết có ~5l/100km thôi
Xin chia buồn cu vũChết cmn e rồi các bác ơi, con spark cùi lũi nhà e nó ăn uống kinh quá, hơn cả mình uống bia nữa, 100km đường thành phố mà nó ngốn 10l.làm sao mà chịu cho nổi đây.hic hic.bác nào biết cách khắc phục thì chỉ e với.ko thì chắc e tiễn nó luôn quá!
đợi e làm nghiêm chỉnh sẽ bán rẻ cho cụ nhé.heheăn xăng thì bán rẻ cho em đi cụ lắc vú
thanks bác.e sẽ kiểm tra hết xem sao!Bác kiểm tra lại mấy thứ sau đây:
- Lọc gió
- Dây fine và bugi
- Kiểm tra lọc gió máy lạnh vì nếu lọc gió máy lạnh qua dơ máy lạnh phải hoạt động liên tục cho đủ nhiệt không ngắt rơle cũng dẫn tới hao xăng
- kiểm tra áp suất lốp
- Cách chạy xe của bác
- 5000km nên bảo trì 4 bánh xe: Vệ sinh bố thắng vào mỡ các ổ bi của bánh xe để bảo đảm 4 bánh xe đều nhẹ khi chạy và về N xe vẫn có trớn chạy tới.
Spark của mình số sàn đi làm chạy đường hỗn hợp máy lạnh mở suốt 1 tuần đổ 350k xăng chạy được 230km đều như bắp
chân cụ to quá hay sao mà em nó ăn ác thế. Spark cùi của em chạy HN-TH hết có ~5l/100km thôi
chân e thì đủ dùng thôi bác.cũng ko quá to đâu ạ!heheChắc chân cụ to quá đấy mà
Cái quạt đó cha Hòa đấu trực tiếp, nhưng nó chạy điện ắc quy chơ liên quan chi tơí xăng hè, đèn check báo là lỗi cảm biến nào đó. Hao xăng có thể cảm biến không khí hay đại loại cái chi đó sai nhưng liên quan đến chế hòa khí đốt xăng nên mới tốt Vú lắc ơi. Mà xe chú nên chạy 10 lít cho hoành tráng Heeehix,mở topic ra mà mấy ngày nay e bận quá ko lên tham khảo ý kiến các cụ đc.
e đã rìm ra nguyên nhân hao xăng rồi: do bữa trước cái nụ cảm biết quạt làm mát bị hư, nên thằng thợ hắn đấu trược tiếp vào nguồn điện, mở khóa là quạt chạy luôn rồi,vì đấu trược tiếp nên đèn check máy đỏ liên tuc,nên hao xăng.bây giờ đang đặt lại cái nụ cảm biến để thay,hy vọng sẽ cải thiện.
Thế thì xe em tự động 8L/100km cũng chả gọi là tốn nhỉ. Em hay đi làm ngoại thành & đường trên cao, thỉnh thoảng mới có đoạn vào trong thành phố.Sau chuyến đi off MSC thì chưa check nhưng hôm qua đi Khoang Xanh mới check thì ra V2 cháu chả làm sao 100km/6L đấy là còn mất vài xịch cây đường nội đô và qua TX Sơn Tây nếu k thì chưa chắc đã đến .Vậy rút ra kinh nghiệm cho các cụ đi loanh quanh TP, đưa đón con đi học,ăn sáng cafe.... dừng đỗ nổ máy bật điều hòa thì cứ xác con bà định là 8L trở lên tùy đường và trình đi xe
việc đấu quạt không liên quan đến việc ăn xăng. ăn xăng thì có nhiều lỗi, điện- bỏ máy, cẳm biến khí nạp, cảm biến tốc độ.... Nếu đã báo lỗi engine thì cứ lôi má tra ra nhiều khi chi ro tiếp xúc các giắc nối cảm biến, chưa chắc cảm biến đã hỏngđợi e làm nghiêm chỉnh sẽ bán rẻ cho cụ nhé.hehe
thanks bác.e sẽ kiểm tra hết xem sao!
chân e thì đủ dùng thôi bác.cũng ko quá to đâu ạ!hehe
cháu nó đnag nằm viện cụ ah.trưa nay cháu nó mới xuất viện đc,ko biết tình hình có cải thiện đc kotình hình cháu nó khỏi bệnh chưa bác?