Cùng sở thích với em rồi.bạc cụ ợ.
Cùng sở thích với em rồi.bạc cụ ợ.
Em đi thử và cảm nhận từ người làm dịch vụ như em nhá.
Nhược điểm : Hàng ghế thứ 3 chỗ để chân quá chật và bé. Gập ghế thứ 3 không treo nên hạn chế chỗ để hàng, và bê đồ lên thì cao quá.
Isuzu Long Biên, có phải cái chỗ mà từng có cụ sale đấm khách hàng gẫy răng phải không ạ?Cụ sang Isuzu Long Biên đi ạ. Trong nội thành k có showroom của Isuzu đâu
Chuẩn rồi cụ.có điều đó là cò chứ không phải khách. Cơ mà nói j thì nói. Đánh nhau trong cty là saiIsuzu Long Biên, có phải cái chỗ mà từng có cụ sale đấm khách hàng gẫy răng phải không ạ?
Đúng rồi đấy cụ ạ. Fortuner chỉ được cái thương hiệu thôiCái này mình xem rồi . So với Fortune thì rông hơn ,dài hơn . tiếng máy em hơn. giá mềm hơn chỉ 900 tr số sàn 960 tự động.
Mình đang tính lấy con Fortune nhưng gặp em này ra lại đang tính chuyển sang lấy em này.
Theo cụ thì xe nào có khoang chở hàng rộng và chở đồ cồng kềnh dễ hơn ạ. Chiều cao của 2 xe tương đương nhau nên khoảng cách từ mặt đường lên đến cốp không hơn nhau mấy đâu cụ.
Cái nữa là em nói thêm về thao tác mở ghế và gập ghế của fortuner vất hơn so với mu-X. vì phải gập ghế và treo ghế lên ( Cái ghế nó cũng nặng lắm chứ bộ). Trong khi xe mu-X chỉ viếc kéo và đầy (đối với hàng ghế sau ) hàng ghế trước chỉ cần 1 chạm là có thể gập được rồi.
Nhưng mu-X vẫn không vướng hai cái ghế treo đúng không cụ. Kích thước khoang chở hàng của mu-X nếu gập hết ghế DxRxC là 1858x1460x1140 mm tính ra thể tích gần 3 khối.Cụ phải có số đo thực tế chứ nhìn hình ko hình dung được. còn cảm nhận khi trực tiếp xem thì đúng là Mu x khi gập thì khoảng cách đến trần rất thấp
em nghĩ chỉ cần 930 là mua dc rồi cụ ạCái này mình xem rồi . So với Fortune thì rông hơn ,dài hơn . tiếng máy em hơn. giá mềm hơn chỉ 900 tr số sàn 960 tự động.
Mình đang tính lấy con Fortune nhưng gặp em này ra lại đang tính chuyển sang lấy em này.
Nhược điểm như thế nào hả cụ?hàng ghế thứ 2 gập 60/40 nên có cao và dốc hơn 1 chút so với hàng ghế thứ 3 gập 50/50.nhưng cũng chả ảnh hưởng lắm vì mu-X chở người là chính, bao giờ cần kíp lắm thì mới chở hàng đúng k các cụ.Gập ghế lại, mặt sàn khoang chứa đồ từ trong ra ngoài không bằng phẳng nhau, đó là 1 nhược điểm.
Cá nhân em thấy ghế gập xuống sàn hay và tiện dụng hơn nhiều chứ, treo lên nó quá chướng, nhiều xe vướng không ngả được hàng ghế thứ 2 và lâu ngày cái ghế treo kêu cót két khó chịu lắmNhược điểm : Hàng ghế thứ 3 chỗ để chân quá chật và bé. Gập ghế thứ 3 không treo nên hạn chế chỗ để hàng, và bê đồ lên thì cao quá. Máy có vẻ hơi đuối ở tốc độ thấp khi đi nội thành, để số 2 thì giật, mà số 3 thì yếu , máy ù khi đi đi số 3. Nội thất bê nguyên từ D-Max sáng. Em đi ngỡ như đang ngồi D-Max. 5đ
Sang năm áp tiêu chuẩn khí thải eu4 là dòng này có giá cụ mong muốn đấyCác Cụ nghĩ sao em không biết, theo em nếu giá xe không phải 960 mà là 690 thì mới là quá tuyệt.
Cụ cứ chờ xem nhé [emoji57]Sang năm áp tiêu chuẩn khí thải eu4 là dòng này có giá cụ mong muốn đấy
Em nó bán nhất bảng bên Thái đó cụEm thấy ở thái nó chạy đầy ra