- Biển số
- OF-195529
- Ngày cấp bằng
- 24/5/13
- Số km
- 333
- Động cơ
- 330,217 Mã lực
thống kê ra số lượng người đâm vào giải phân cách cứng này quá nhiều rồi, tất nhiên do người điều khiển phương tiện nhưng giải PC nó gây ra quá nhiều tai nạn thương tâm.
Chẳng cứ giờ nào tốc độ bao nhiêu.Chiều tan tầm xe đi chậm nhưng vẫn dính đầy.Em dự chắc là khuya, đường vắng, vít nhanh lại không quen đường nữa nên mới có cảnh này! Chia buồn!
CHắc Cụ chẳng bao giờ bị lao vào ổ gà!!!!!Chung quy cũng tại đi ẩu, nên trách bản thân trước tiên !
Cụ ấy toàn đi xe bus nên có biết cái ổ gà là gì đâu.CHắc Cụ chẳng bao giờ bị lao vào ổ gà!!!!!
Cụ lo xa quá.Nó hỏng thì có người sửa,bong sơn có người sơn...tóm lại là mất thêm tiền để duy trì nó.Còn có ma hay điểm đen là theo thuật ngũ của mấy anh XXX giao thông chứ ko phải của mấy anh GTCC .Cho nên nó vẫn phải tồn tại.Nhiều cụ cứ bênh cái con lươn này, nào là đi không nhìn nên mới đâm vào. Nói thật là em đi gần như hằng ngày qua các con lươn đó, gần như thuộc lòng mà cũng không dám chắc 100%, có thể một ngày đen đủi nào đó, em sẽ va phải. Vấn đề là không phải ai cũng chuẩn chỉnh trong mọi lúc. Chính thế mới có thuật ngữ: "điểm đen giao thông", đó là những điểm mà tai nạn rất hay xẩy ra do có điểm nào đó bất hợp lý (ví dụ khuất tầm nhìn, đường cong hoặc nghiêng), còn dân gian thì kêu là có ma. Nếu tính theo tỷ lệ gây tai nạn thì tất cả các con lươn đều là các điểm đen giao thông. Nó cách khác, mấy ông GT Hà nội chi tiền vô ích để tạo ra hàng đống điểm đen giao thông, đúng nghĩa đen luôn.
Nói thật là gần như hôm nào em cũng thấy các con lươn đó bị thương tích, vậy nó không tự hỏng mà phải có ai đó 4b hoặc 2b lao vào đúng không ạ.
Ây dà, em lo gần chứ lo xa gì đâu. Vì gần như ngày nào cũng phải đi qua mấy cái rào đó, ai biết được lúc nào em không chuẩn chỉnh. Mà cái nghịch lý là ở chỗ: người ta thấy điểm đen giao thông là phải cố gắng khắc phục, cho dù mất chi phí, ví dụ nắn đường đỡ cong hơn, làm gờ giảm tốc, sơn phản quang ... đằng này mất tiền để tạo điểm đen giao thông.Cụ lo xa quá.Nó hỏng thì có người sửa,bong sơn có người sơn...tóm lại là mất thêm tiền để duy trì nó.Còn có ma hay điểm đen là theo thuật ngũ của mấy anh XXX giao thông chứ ko phải của mấy anh GTCC .Cho nên nó vẫn phải tồn tại.
Cụ này chuản!CHắc Cụ chẳng bao giờ bị lao vào ổ gà!!!!!
Dẫn chứng cho Cụ đây toàn vào buổi tối cả:http://www.otofun.net/threads/630692-lai-xe-may-tong-giai-phan-cach-xa-dan-toi-mung-2-tetnhà em gần đoạn này , mấy vụ kiểu này gặp liên tục . Không hiểu lý do tại làm sao nữa