- Biển số
- OF-166981
- Ngày cấp bằng
- 15/11/12
- Số km
- 4,700
- Động cơ
- 381,506 Mã lực
- Nơi ở
- Lang thang cafe ...
Mời các cụ đi thử bus 54 nhá. Ở LB phải cực khoẻ hoặc có võ mới lên được xe nhá
Thì cũng chỉ nghỉ ít ở xung quanh giờ cao điểm thôi mà cụ! Giờ thấp điểm lại nghỉ 15'Thế thì tai nạn nhiều, nghỉ 15 phút e thấy còn ít vì cường độ lao động lái xe buýt khá cao
Cụ là cứ thích a rua cơ. Tâm lý số đông, xính đồ ngoại.Thưa các cụ,
Do tình hình giao thông Hà Nội ngày càng phức tạp nên tuần này cháu quyết định đi làm bằng xe bus Hà Nội. Nhà cháu ở Trôi và cháu làm ở Mỹ Đình. Nên chỉ cần bắt 1 chuyến xe bus là tới được chỗ làm. Cháu hay đi xe 20 hoặc 29. 7h00 ra bắt xe để kịp vào làm lúc 8h00.
Nhưng các cụ có tưởng tượng nổi cảnh xe bus lúc 7h00 sáng nó thế nào không? Đặc biệt là mấy tuyến từ ngoại thành vào nội thành như 20, 29, 32... khách không khác gì bị nhồi như giò ép. Chiếc xe theo thiết kế chở được 40 người khi này phải gánh tới 60 - 70 khách, đa phần bị chèn ép, một số phải đứng một chân. Khách đứng tràn xuống cả lối lên và lối xuống cửa xe. Nhiều khi còn không đóng được cửa vì bị chặn bởi khách. Mỗi khi có 1 ai đó muốn xuống là cả một nhúm người lại nhốn nháo cả lên. Càng về những bến sau, cảnh phụ xe xua tay "Đi chuyến sau" không phải là hiếm, bỏ lại những gương mặt ngơ ngác tràn đầy tiếc nuối. Vé cũng 200k/tháng chứ đâu có ít ỏi gì, cũng tăng giá 2-3 lần trong vòng vài năm qua rồi đấy chứ, vé lượt tăng từ 3k lên 7k
Mà cũng lạ, xe thì đông nhưng tần suất vẫn cứ đều đều 15phut/chuyến như giờ thấp điểm. Có lần em đi xe 29 lúc 3 giờ chiều chỉ toàn chở gió. Bảo sao dân chúng không ai ưa mấy cái xe nhồi lợn này.
Đây mới gọi là nhồi lợn bus Việt mình vẫn còn sướng chánxe bus thì giờ cao điểm ở đ đâu chả vậy, các cụ đã xem cảnh metro bên nhật nó nhồi ng chưa? chửi lấy đc!
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=b0A9-oUoMug[/YOUTUBE]
Ơ, mai em xung phong đi xe bus, à mà thế này thì em ăn, ngủ trên đoá luôn dc ko nhỉThế lày thì ai cũng thích đi xe Bus hết
Êm vì cái gì hả cụCàng chen chúc em lại càng thích, thỉnh thoảng sau lưng thấy êm êm
Cụ biết rồi mà còn hỏiÊm vì cái gì hả cụ
Em trải qua cảm giác này rồi. Nhớ mái hôm xe thì đông. Có em mới đi Big C về 2 tay 2 túi không bám đâu được nên đành kệ. Thỉnh thoảng xe phanh cái em thấy êm êm quay lại nhìn. Em kia lại tủm tỉmCàng chen chúc em lại càng thích, thỉnh thoảng sau lưng thấy êm êm
Ngày xửa ngày xưa em cũng bắt xe 20 ở Trôi nhưng mà khó lên đc lắm. Xe từ Phùng đã đông lắm rồi, đến Trôi thì chen nhau. Khoản chen chúc thì em kém lắm nên chả lên đc, đành xuống Nhổn bắt 32. Bao nhiêu năm rồi mà giờ vẫn thế sao cụ?Thưa các cụ,
Do tình hình giao thông Hà Nội ngày càng phức tạp nên tuần này cháu quyết định đi làm bằng xe bus Hà Nội. Nhà cháu ở Trôi và cháu làm ở Mỹ Đình. Nên chỉ cần bắt 1 chuyến xe bus là tới được chỗ làm. Cháu hay đi xe 20 hoặc 29. 7h00 ra bắt xe để kịp vào làm lúc 8h00.
Nhưng các cụ có tưởng tượng nổi cảnh xe bus lúc 7h00 sáng nó thế nào không? Đặc biệt là mấy tuyến từ ngoại thành vào nội thành như 20, 29, 32... khách không khác gì bị nhồi như giò ép. Chiếc xe theo thiết kế chở được 40 người khi này phải gánh tới 60 - 70 khách, đa phần bị chèn ép, một số phải đứng một chân. Khách đứng tràn xuống cả lối lên và lối xuống cửa xe. Nhiều khi còn không đóng được cửa vì bị chặn bởi khách. Mỗi khi có 1 ai đó muốn xuống là cả một nhúm người lại nhốn nháo cả lên. Càng về những bến sau, cảnh phụ xe xua tay "Đi chuyến sau" không phải là hiếm, bỏ lại những gương mặt ngơ ngác tràn đầy tiếc nuối. Vé cũng 200k/tháng chứ đâu có ít ỏi gì, cũng tăng giá 2-3 lần trong vòng vài năm qua rồi đấy chứ, vé lượt tăng từ 3k lên 7k
Mà cũng lạ, xe thì đông nhưng tần suất vẫn cứ đều đều 15phut/chuyến như giờ thấp điểm. Có lần em đi xe 29 lúc 3 giờ chiều chỉ toàn chở gió. Bảo sao dân chúng không ai ưa mấy cái xe nhồi lợn này.
Nhà cháu đồng ý với cụCần phải dẹp ngay hoặc thay thế xe buýt bằng xe khác bớt ô nhiễm hơn. Dm, trời mùa hè nghe mấy con buýt đấy nó gào lên rồi khạc ra một đống khói đen không thể chịu nổi...
Vâng, tại giờ ko còn xe 20C nữa cụ ạ, số xe giảm xuống nên đông lắm. Hai xe kia chật từ đầu bến roài. Nhưng xe đi ngược lại thì chở gió ạNgày xửa ngày xưa em cũng bắt xe 20 ở Trôi nhưng mà khó lên đc lắm. Xe từ Phùng đã đông lắm rồi, đến Trôi thì chen nhau. Khoản chen chúc thì em kém lắm nên chả lên đc, đành xuống Nhổn bắt 32. Bao nhiêu năm rồi mà giờ vẫn thế sao cụ?