- Biển số
- OF-81645
- Ngày cấp bằng
- 1/1/11
- Số km
- 2,669
- Động cơ
- 422,291 Mã lực
Cụ cứ nói quá, xe bus HN rộng rãi mà. Lại nhiều gái xinh nữa. Như thế này này.
Cụ tưởng bở rồi. Cụ là sếp thì mới có gái xinh quây nhé.Cụ cứ nói quá, xe bus HN rộng rãi mà. Lại nhiều gái xinh nữa. Như thế này này.
Dắt G ÁI ra đuôi con Rề nôn í, cái khoang ngoài cabine í.Ngày xưa phải đi mấy con tuyến 34 mà xe Pháp cho, ko điều hòa ấy. Đấy mới là huyền thoại
Đây là chuyến bus thửa mother ló roài.Cụ cứ nói quá, xe bus HN rộng rãi mà. Lại nhiều gái xinh nữa. Như thế này này.
Thế lày thì ai cũng thích đi xe Bus hếtCụ cứ nói quá, xe bus HN rộng rãi mà. Lại nhiều gái xinh nữa. Như thế này này.
Em đòi ra mấy lần nhưng phụ xe ko cho ra. Hình như theo thiết kế nó là căng tin thì phảiDắt G ÁI ra đuôi con Rề nôn í, cái khoang ngoài cabine í.
Đứng chỗ í còn loãng mạn hơn cả Ti ta ních
Bus khong có canteen nháEm đòi ra mấy lần nhưng phụ xe ko cho ra. Hình như theo thiết kế nó là căng tin thì phải
Trước em có 1 tg toàn đi con 34 huyền thoại đấy đấy! Từ bến xe gia lâm sang cầu giấy. Đã ko có điều hoà còn đóng cửa, xe thì đông nữa chứ. E chưa từng đi xe buýt nào kinh hồn như đi xe 34 hồi đấy )Ngày xưa phải đi mấy con tuyến 34 mà xe Pháp cho, ko điều hòa ấy. Đấy mới là huyền thoại
Bẩm cụ phương tiện nào cháu cũng có nhưng vẫn đi xe búyt nhéHam gì cụ, xe bus giá rẻ, dành cho sinh viên và người thu nhập thấp mà ?
Thêm 1 yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa nữa là nó đều xuất phát từ 2 bến xe nên bà con từ quê ra ôm bao nọ bao kia đủ kiểu. Mùi thì thôi rồi. Đó là sự kinh hoàng. Em toàn phải đứng chỗ mở cửa nóc để gió nó thổi vào người. Trời tháng 6-7 ở HN, trên 1 cái xe đóng kín mít, ko bật điều hòa, nhét hơn trăm con người. Cảm giác như đi Massage saunaTrước em có 1 tg toàn đi con 34 huyền thoại đấy đấy! Từ bến xe gia lâm sang cầu giấy. Đã ko có điều hoà còn đóng cửa, xe thì đông nữa chứ. E chưa từng đi xe buýt nào kinh hồn như đi xe 34 hồi đấy )
07 với 15 dạo trước cháu đi suốt, lên xe toàn đứng ngủ tiếp, không lo bị ngã.có kụ nào từng đi con 07 những năm 2005-2006, đông khủng khiếp, cháu thường xuyên trong tình trạng đứng mà như ngồi, ko cần bám cũng chẳng xê dịch
E đã từng đi con 07 đấy đấy, nhưng cảm giác vẫn ko để lại ấn tượng bằng 34 cùng thời điểm đấycó kụ nào từng đi con 07 những năm 2005-2006, đông khủng khiếp, cháu thường xuyên trong tình trạng đứng mà như ngồi, ko cần bám cũng chẳng xê dịch
Thế thì tai nạn nhiều, nghỉ 15 phút e thấy còn ít vì cường độ lao động lái xe buýt khá caoEm nghĩ là do khoảng giãn cách giữa các chuyến! Ví dụ như xe này chạy về bến thay vì nghỉ giãn chuyến 15' thì chỉ nghỉ 5' thôi, xe sau cũng thế thì sẽ thành 5' 1 chuyến