Khặc khặc . . .bác lấy cái nội dung này trong sách ở trường mẫu giáo nào đấy
Rơ le chả có tác dụng gì trong việc:
đỡ hỏng ắc qui - đỡ hỏng còi . Rơ le là để đỡ hỏng . . .
cái nút bấm ở vô lăng :21: thế thôi
Tiếp điểm ở nút còi vô lăng nó nhỏ nên không chịu được công suất của còi nên phải dùng rơ le. Khi bấm còi thì cái nút ở vô lăng truyền tín hiệu ra lệnh đóng rơ le, tiếp điểm ở rơ le nó lớn và chịu trách nhiệm truyền điện kêu cái còi. Tất tật các loại nút đèn pha, nút A/C điều hòa . . . .đều hành xử như thế hết, còn vì sao lại thế ?
Vì nếu ở vô lăng mà chơi cái tiếp điểm chịu được còi thì nó nặng lắm, và truyền dòng điện cường độ lớn lên mặt điều khiển dễ gây chập cháy xe. Các nút khác đều thế . Mấy ông thợ tư vấn kiểu kia đều là dạng dân làm ruộng nâng đời thành thợ lắp đồ chơi xe hơi, cũng là tác giả của các vụ cháy xe