- Biển số
- OF-23752
- Ngày cấp bằng
- 7/11/08
- Số km
- 4,916
- Động cơ
- 534,475 Mã lực
SU 22M có tính năng xếp cánh, có thể khi tăng tốc lấy độ cao thì một cánh bị kẹt không xếp đựoc nên bị mất cân bằng lao vào đúng hướng bay của chiếc kia.
Ok lão. Chốt lại là vụ phi công thì chưa có thông tin gì.Hiện chửa có thông tin về 2 đồng chí phi công Cụ ạ.
Cá nhân cháu nghĩ rằng tình huống này khó có thể nhảy dù.
Có thể 1/2 SU sau khi bổ nhào, lúc lấy độ cao thì mất điều khiển ( với đám đồ cũ này thì rất dễ sảy ra tình trạng này) , và chính nó va vào chiếc kia, hoặc chiếc kia va vào nó.
Vớt được 1 miếng cánh đuôi, và một miếng cánh to.Ok lão. Chốt lại là vụ phi công thì chưa có thông tin gì.
Còn vụ vị trí các mảnh vỡ thì thế nào rồi ạ? Em đọc tuổi trẻ thì bảo: chưa thể khẳng định mảnh vỡ là đuôi máy bay.
Tóm lại với những gì em biết là hiện tại chúng ta chả có gì chắc chắn cả, ngoài 3 cái thùng dầu trôi nổi ngư dân vớt được ở tận phía nam đảo phú quý.
Ngay sau mấy ngày báo Nhân Dân và QDND đã đăng về Gạc Ma cụ nhéCháu cũng thật là tất cả giờ cũng chỉ là giả thuyết ạ, chưa khẳng định được cái gì, vụ GM lớn như vậy mà đến hàng chục năm mọi người mới biết đấy thôi, nên cụ nào nói gì thì kệ thôi cụ ạ
Cụ hạn chế dùng nước tẩy sàn gội đầu giúp em cáiLý luận cho sự lấp liếm, che giấu thông tin.
Não trạng cụ lúc nào cũng căng và cuộn sóng như biển Đông thế này cũng nguy hiểm phết nhỉ?Thông Tin Ngư Dân báo là máy bay rơi lúc 21:30 ngày 30/3/2015 vì báo chí lúc đó CHƯA đưa giờ giấc lên.
Vậy thì tại sao có sự Trùng hợp?
Tại sao lại giấu?: Dễ hiểu thôi vì nói thật thì TOÀN DÂN sẽ biểu tình lớn, Lý do quá chính đáng để giấu vì sợ thành chuyện lớn không kềm chế được lòng dân.
Trong khi 90 ngàn Công Nhân đang biểu tình ở SG dẹp chưa xong, và báo chí đưa tin là TQ bắn rơi Máy bay VN thì sẽ có cả chục triệu người xuống đường, lúc đó **** đỡ sao nổi nữa!
Thưa với cụ kể cả có tín hiệu của thiết bị định vị thì giữa mặt biển bao la việc lặn xuống đúng ngay vị trí máy bay dưới 40m nước cũng không dễ đâu nhé.Phi công rơi ko có máy định vị ah. Nghe cứ chuối chuối thế nào ấy nhỉ. Cách bờ có tẹo mà ko tìm được là sao. Rada ko khoanh vùng tọa độ được à. Cấp báo cáo với diễn tập không quân là cực kỳ cẩn mật
Giả thiết thế này Cụ nhé: Số 1 và số 2 bổ nhào oanh tạc mục tiêu theo đội hình. Xong thoát ly theo hai hướng khác nhau. Số một thoát ly truớc nhưng mất lái lưoẹn vào đúng quỹ đạo của số 2 và cả hai cùng rơi.Đến giờ chưa rõ vì sao cả 2 chiếc cùng gặp nạn?. Hồi anh Nghị cũng lái Su-22 (huấn luyện) hi sinh vì rơi ở Thanh Hoá, dân trong ngành nói đang thực hành bài bay khoan (xoắn ốc), có người còn nói bị bật nắp khoang lái. Còn vụ này 2 chiếc đều rơi giả dụ do va chạm thì ngư dân sẽ phải thấy ngay hoặc sau đó sẽ sẽ ció một vụ nổ trên không chứ nhỉ.
"Khoan" là thuật ngữ chỉ máy bay chiến đấu rơi, động cơ của nó khoan xuống đất tạo thành hố khá sâu nên ae hay gọi "thằng ấy nó khoan ở xyz" chứ k phải bài bay.Đến giờ chưa rõ vì sao cả 2 chiếc cùng gặp nạn?. Hồi anh Nghị cũng lái Su-22 (huấn luyện) hi sinh vì rơi ở Thanh Hoá, dân trong ngành nói đang thực hành bài bay khoan (xoắn ốc), có người còn nói bị bật nắp khoang lái. Còn vụ này 2 chiếc đều rơi giả dụ do va chạm thì ngư dân sẽ phải thấy ngay hoặc sau đó sẽ sẽ có một vụ nổ trên không chứ nhỉ.
Có khi nào lại do cái quyết định này không hả các cụ???Vô cùng thương tiếc Trung tá Lê Văn Nghĩa, quyết định bổ nhiệm ký rồi mà anh ko kịp nhận.
Bác lại chém ẩu vụ này rồi:"Khoan" là thuật ngữ chỉ máy bay chiến đấu rơi, động cơ của nó khoan xuống đất tạo thành hố khá sâu nên ae hay gọi "thằng ấy nó khoan ở xyz" chứ k phải bài bay.
Em giống quan điểm với Cụ, định chửi mấy đứa ********* cố tình nói linh tinh, xuyên tạc nhưng lại sợ ae bảo mình nói tục, mod bem nick thì hết trò chơi.Cháu thật Kụ đừng giận, nhiều khi không nói thì người ta cũng không bảo là câm đâu Kụ ạ
Sorry Cụ, em k có duyên nên thi đỗ nhưng lại k theo ngành này nên kiến thức hạn chế. Tất cả các vụ máy bay chiến đấu rơi, ae ở QC PKKQ đều gọi là "khoan ở xyz" bất kể nguyên nhân gì: trục trặc động cơ, thất tốc, va chạm,...Bác lại chém ẩu vụ này rồi:
Phi công đã hy sinh khi máy bay quân sự nổ
Trao đổi với báo chí, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh cho biết, sáng 9/6, khi đang bay huấn luyện, chiếc máy bay SU 22 đã gặp nạn, rơi xuống đất và nổ tung tại Thanh Hóa. Phi công đã hy sinh.
Theo Đại tướng Phùng Quang Thanh, đây là chuyến bay huấn luyện ở khu vực huấn luyện bình thường trên vùng trời huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hóa). Máy bay gặp nạn là SU-22 do Liên Xô sản xuất năm 1989.
Theo ông Thanh, phi công lái chiếc máy bay gặp nạn, đại úy Trần Thanh Nghị, có nhiều kinh nghiệm với trên 500 giờ bay. Khi gặp nạn, anh này đang thực hiện bài bay khoan, lộn theo dòng xoáy rất phức tạp. Đại úy Nghị từng thực hiện bài bay này nhiều lần trước đó.
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/phi-cong-da-hy-sinh-khi-may-bay-quan-su-no-2132525.html
Giả thiết thế này Cụ nhé: Số 1 và số 2 bổ nhào oanh tạc mục tiêu theo đội hình. Xong thoát ly theo hai hướng khác nhau. Số một thoát ly truớc nhưng mất lái lưoẹn vào đúng quỹ đạo của số 2 và cả hai cùng rơi.
Vậy là rơi khoan khác bay khoan bác nhể.Sorry Cụ, em k có duyên nên thi đỗ nhưng lại k theo ngành này nên kiến thức hạn chế. Tất cả các vụ máy bay chiến đấu rơi, ae ở QC PKKQ đều gọi là "khoan ở xyz" bất kể nguyên nhân gì: trục trặc động cơ, thất tốc, va chạm,...
Thời có phải đâm rầm vào nhau rồi rơi dính chùm đâu, có thể vướng cácnh vào nhau phát, một ông mất bên cánh vưỡn lao theo quán tính lộn xoáy rồi rói, ông kia cũng vây.
Em cào lại cái ảnh minh hoạ bổ nhào với lị thoát ly. Theo giả thuyết của bác thì 2 máy bay đã đâm nhau. Nhưng mà như thế ông ngư dân và con ông ấy không lẽ hoa mắt khi thấy hai máy bay rơi 2 hướng khác nhau. Vì bố con ông này ngồi quay lưng vào nhau để câu.