- Biển số
- OF-14032
- Ngày cấp bằng
- 16/3/08
- Số km
- 4,154
- Động cơ
- 509,497 Mã lực
Không quá khoẻ đâu cụ, vì số đông ấy là những người chỉ quan tâm đến giá chứ sức mua hay hiểu biết của họ đều có hạn, cái gọi là trung thành với sản phẩm vì giá trị thương hiệu cũng không có. Trí thức hay doanh nhân mua đến 4-5 sản phẩm tiêu dùng nhanh thì nông dân hay công nhân mới mua 1-2 sản phẩm (ấy là chưa nói đến giá của từng sp), và chỉ cần có lựa chọn khác rẻ hơn, sẵn hơn, nhiều quà kèm theo hơn là giai cấp công nông chuyển ngay.bọn mắm công nghiệp vẫn sống khoẻ , do số đông tiêu thụ vẫn là công nhân , nông dân
Đám trí thức hiểu biết đc mấy mống
Về lâu dài, với đối tượng khách hàng này, Masan (và các hãng FMCG thích chơi kiểu Masan, như Tân Hiệp Phát) sẽ rơi vào vòng xoáy cạnh tranh theo kiểu tự sát: quà cứ phải tặng, mạng lưới phân phối cứ phải sâu rộng, chiết khấu cứ phải cao, quảng cáo trên TV và bài nâng bi của Facebookers cứ phải ra rả... tất cả đều phải tốn tiền tấn, trong khi giá lại không được tăng cao (vì tăng cao thì bà con chuyển sang ăn hàng xịn cho nó ngon hẳn).
Giá giữ nguyên trong khi chi phí tăng, chất lượng thì đã dở tệ. Cụ nghĩ chiến lược này còn trụ được bao lâu trong điều kiện quan thầy đã hưu hoặc chưa hưu thì cũng bị bọn to mồm trên mạng đặt vào thế muốn bênh cũng không dám bênh ra mặt?