[Funland] Có tiền mua xe không muốn mất tiền đỗ xe

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Đỗ thoải mái, miễn là không vi phạm pháp luật. Mà ngay cả khi họ phạm luật, tôi cũng không có quyền đuổi họ đi, việc đó của các nhà chức trách
Dân phố có quyền, nghĩa vụ trách nhiệm phối hợp tác với nhà chức trách để tạo tuyến phố văn minh theo quy định pl ;))
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Tuân thủ pháp luật thì đỗ gửi xe trong tp phải xì tiền ra mà trả phí theo quy định tp, mấy mẹ bán hàng chả liên quan gì ở đây, giở trò tổ lái lươn khươn quen thói rồi hả!
Dân phố có quyền, nghĩa vụ trách nhiệm phối hợp tác với nhà chức trách để tạo tuyến phố văn minh theo quy định pl ;))
Bác cần phải tìm hiểu kỹ về pháp luật trước khi tranh luận
 

BMW_X7

Xe điện
Biển số
OF-101541
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
3,537
Động cơ
367,606 Mã lực
em đi cả năm không mất tiền phí lề đường, ở thủ đo các cụ mới mất nhiều
 

Nữ H0àng Hạ Long

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-578852
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
619
Động cơ
143,040 Mã lực
Bus phù hợp công chức
Taxi không tiện đi lại hằng ngày
Mợ xúi dại em. :D
Em trêu thế thôi ạ, em cũng mong các cụ thủ đô bán bớt xe cũ đi ạ, để em kiếm 1 con ạ, em đang muốn múc con sedan tầm 200, em thích con Gentra, đang đợi các cụ thải ra ạ :D.
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Bác cần phải tìm hiểu kỹ về pháp luật trước khi tranh luận
Tự "tìm hiểu" đi, đang nói chuyện mua chỗ thì phải xì tiền ra lại lươn khươn đánh trống lảng sang chuyện khác.
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Tại Singapore, tất cả phương tiện hầu như bị cấm đỗ xe dưới lòng đường, mà phải vào vào các bãi trông giữ xe hợp pháp. Xe dừng đỗ không đúng nơi quy định bị phạt rất nặng, khoảng 225 USD. Ở một số tuyến đường vắng hoặc ngoại thành, chính quyền một số địa phương vẫn tổ chức trông giữ xe ven đường, thu phí tự động hoặc thủ công. Ảnh: Holland Village Singapore.


Từ tháng 12/2016, giá vé trông giữ xe ở nơi công cộng tại Singapore tăng gấp đôi, hơn 9 USD/giờ. "Dù điều chỉnh nhẹ, song, điều này ít nhiều ảnh hưởng tới hầu bao của chúng tôi. Nếu gửi xe hàng ngày hoặc một lúc thôi, anh cũng mất kha khá tiền rồi", ông
Martin Nalpon, 53 tuổi, chia sẻ. Ảnh: Straist Times.
 

xebetong

Xe lăn
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
11,631
Động cơ
426,066 Mã lực
Việc TP.HCM triển khai thí điểm thu phí tự động ô tô đậu dưới lòng đường với mức phí tăng gấp 5 lần trước đây khiến nhiều tài xế than phiền, thậm chí lớn tiếng với nhân viên thu phí...

Tuy nhiên, nếu được triển khai đồng bộ thì tình trạng xe đậu tràn lan ở lòng đường sẽ được chấn chỉnh.

Như Thanh Niên đã thông tin, kể từ 1.8, Sở GTVT TP.HCM triển khai đề án thu phí sử dụng tạm thời lòng đường để đậu ô tô trên địa bàn TP. Có 23 tuyến đường đầu tiên thu phí tự động đậu xe theo giờ, thuộc địa bàn Q.1, Q.5 và Q.10 thông qua ứng dụng My Parking cài đặt trên điện thoại thông minh (smartphone). Mức phí tăng lũy tiến theo thời gian với mức thu thấp nhất từ 20.000 - 25.000 đồng/xe/giờ đầu tiên; tiếp theo từ 20.000 - 40.000 đồng/xe/giờ, tùy từng khu vực...

Tài xế “sốc nặng”

Đường Lê Lai (Q.1), khu vực gần khách sạn New World, thường ngày lòng đường dài hàng trăm mét được sử dụng làm nơi đậu xe có thu phí. Với mức giá chỉ 5.000 đồng/lượt, khu vực này trước đây xe luôn đậu kín với gần cả trăm ô tô. Thế nhưng kể từ 1.8 thì nơi này vắng hoe. Một nhân viên thu phí ở tuyến đường này nói: "Do giá cao quá, nhiều tài xế tấp xe vào đậu nghe mình báo giá thì chạy tìm chỗ khác. Đối với mấy tài xế đóng tiền đậu 1 giờ (25.000 đồng) thì khi hết giờ mình đến nhắc di chuyển hoặc đóng thêm tiền cho giờ tiếp theo họ rất khó chịu. Nhiều người còn “xin” kiểu như thêm 10 phút, 20 phút nữa rồi đi. Mấy tài xế xe tỉnh nghe mình nói đậu 3 tiếng mất gần 100.000 đồng thì chạy mất dạng luôn".

Theo các tài xế, mức thu phí đậu ô tô theo quy định mới quá "chát", chưa kể áp dụng cách thu dựa vào công nghệ rườm rà, phức tạp khiến họ bối rối. Anh Võ Phú Thọ (42 tuổi, ngụ Tây Ninh) cho biết thường đi công việc ở Q.1 và đậu xe trên đường Lê Lai. “Trước đây, mỗi lần đậu chỉ mất phí 5.000 đồng, nhưng nay đậu 1 giờ đã tốn ít nhất gấp 5 lần khiến tôi sốc nặng. Giá như thu 20.000 đồng rồi cho đậu thoải mái mà không tính lũy tiến theo giờ, thì tôi nghĩ anh em tài xế sẽ chấp nhận. Với lại, nhiều khi mình chở khách đi công việc, chỉ đậu chừng 20 - 30 phút rồi đi nhưng vẫn phải trả cả giờ thì cao quá", anh Thọ than phiền.

Tương tự, anh Đ.Q.S (30 tuổi, ngụ TP.HCM), tài xế xe công nghệ, cho rằng việc sử dụng phần mềm để thu phí đậu ô tô không gây khó khăn gì đối với giới tài công nghệ như anh, nhưng giá cả “đúng là sốc thật”. “Trước đây chỉ tốn có mấy ngàn đồng, giờ đứng chờ khách thôi cũng mất mấy chục ngàn đồng rồi. Con đường mưu sinh càng thêm chật vật”, anh S. nói.

“Đắt quá thì… chạy lòng vòng”

Đậu xe trên đường Tản Đà (P.11, Q.5) để đợi người thân đi khám bệnh, tài xế Lưu Quốc Vinh (ngụ Đồng Tháp) ngạc nhiên khi bị thu phí theo hình thức mới. “Hồi trước tôi đóng có 30.000 đậu xe cả ngày, nay thu 1 giờ 25.000 đồng, chúng tôi thấy bị sốc! Đậu ngoài đường bị thu phí cao mà chỉ là phí đậu xe, còn lại mình vẫn phải trông xe, sợ mất cắp các kiểu. Nếu mắc vậy thì lần sau tôi chạy lòng vòng hoặc kiếm chỗ khác đậu”, ông Vinh vừa lấy tiền nộp vừa “kể khổ”.

Trên đường Cao Thắng (P.12, Q.10), một loạt ô tô đậu thành hàng dài dưới lòng đường. Cửa xe đóng kín mít, trước kính xe nào cũng kẹp một phiếu nhắc nhở vi phạm về việc đậu xe mà chưa nộp phí, kèm một tờ hướng dẫn cài đặt ứng dụng My Parking. Bần thần cầm phiếu thu phí, tài xế Nguyễn Hữu Huân (47 tuổi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM) than vãn: “Giá “rát” quá. Tôi chở khách lên đây khám bệnh nên phải ngồi đợi 3 - 4 tiếng đồng hồ. Thu phí đậu xe kiểu này thì mất hàng trăm ngàn chứ có ít đâu. Lát tôi cũng không biết nói làm sao để khách hỗ trợ phí đậu xe đây”.

Có mặt trên đường An Dương Vương (Q.5), PV ghi nhận tình trạng ô tô đậu hàng loạt hai bên đường dọc theo các cơ sở dán decan và phụ kiện ô tô. Vừa đậu xe vào mua phụ kiện, ông Ngô Văn Đạm (50 tuổi, ngụ Tiền Giang) đã được nhân viên thu phí tới thông báo và yêu cầu đóng phí. Đi cùng nhân viên thu phí có hai nhân viên Viettel hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng để thanh toán phí. Qua phút đầu bất ngờ, ông Đạm chấp nhận rút ví lấy tiền ra nộp. “Tôi ở dưới Tiền Giang lên gắn phụ kiện cho xe. Thấy phí dù hơi cao nhưng cũng chấp nhận, vì có chỗ đậu, không phải chạy tới chạy lui khi có trật tự đô thị đuổi. Tôi trả tiền mặt cho nhanh chứ cài đặt với sử dụng ứng dụng này kia rắc rối lắm”, ông Đạm nói.

Theo quan sát của PV, việc thao tác, sử dụng các ứng dụng của nhân viên thu phí cũng chưa thành thạo, mạng internet phập phù khiến thời gian xử lý thông tin, in phiếu kéo dài gây phiền hà cho người đậu xe. Điều đáng nói, các con đường như Trần Bình Trọng, Tản Đà (Q.5), Cao Thắng (Q.10)… khá nhỏ, ô tô đậu hai bên khiến mặt đường dành cho lưu thông giờ cao điểm trở nên rất khó khăn. Trong khi đó, để né mức phí quá “chát” ở các tuyến đường như Ngô Đức Kế, Đông Du, Đồng Khởi… nhiều tài xế chạy vào đậu “chui” ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (P.Bến Nghé, Q.1).

Cần linh động hơn

TS Phạm Sanh, chuyên gia giao thông, nói thẳng: “Đề án này đã đưa ra bàn lâu rồi, và khi đưa ra Ủy ban MTTQ VN TP.HCM để phản biện, tôi cũng có tham gia. Vấn đề là cách thu, công nghệ, nhà mạng ra làm sao… thì chưa rõ lắm. Có nhiều ý kiến phản biện về nhiều vấn đề chưa được làm rõ nhưng không hiểu vì sao lại vội vã làm”.

Theo ông Sanh, trước đây thu 5.000 đồng/lượt xe đậu và không tính tăng lũy tiến theo giờ thì quá thấp, còn giờ lại tăng quá cao khiến tài xế bị sốc. Ông Sanh cũng cho rằng việc ứng dụng công nghệ để thay đổi phương thức quản lý đô thị theo hướng hiện đại là hết sức cần thiết, nhưng vấn đề đặt ra đòi hỏi cơ quan quản lý phải tuân thủ, là đừng đẩy cái khó cho dân, đừng gây xáo trộn. “Mình thu cứng nhắc như thế thì tài xế lúng túng, né tránh đậu rồi cho xe chạy lòng vòng càng thêm kẹt xe. Cho phép đậu xe trên lòng đường phải kết hợp cả bãi đậu xe công cộng, tổ chức giao thông khu vực trung tâm… Từ đó có lộ trình ứng dụng công nghệ vào thu phí một cách phù hợp”, ông Sanh nói và đề nghị việc thu phí phải có đấu thầu, đấu giá bài bản để tránh lợi ích nhóm.

23 tuyến đường đầu tiên thu phí tự động
Q.1 (13 tuyến): Cao Bá Quát, Đông Du, Lê Lai, Trương Định, Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Thủ Khoa Huân, Hai Bà Trưng, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Du, Huyền Trân Công Chúa, Ngô Đức Kế, Hồ Huấn Nghiệp.
Q.5 (4 tuyến): An Dương Vương, Tản Đà, Trần Bình Trọng, Phạm Hữu Chí.
Q.10 (6 tuyến): Lê Hồng Phong, Cao Thắng, Nguyễn Giản Thanh, tuyến hẻm 2 bên công viên Vườn Lài (hẻm 781 Lê Hồng Phong và hẻm 16 Trần Thiện Chánh), hẻm 51 Thành Thái, tuyến hẻm xung quanh công viên Z756 (hẻm 283 và 285 Cách Mạng Tháng 8).

https://thanhnien.vn/thoi-su/het-thoi-o-to-dau-chua-long-duong-990146.html

Vẫn là bản chất của bần nông vàng vẩu xứ Việt, có tiền mua xe mấy trăm triệu nhưng tiếc tiền đỗ xe mấy chục nghìn .

Sau đó tìm chỗ nào "không cấm đỗ" trước cửa hàng nhà người ta để đỗ hoặc đỗ xe chắn cửa ra vào nhà người ta, rồi cãi nhau, đánh nhau, phá xe ...=))=))=))
Vàng vẩu là ai?
Có phải bọn thu tiền rồi bỏ hết vào túi không?
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Singapore thu phí ôtô vào nội đô ra sao?
  • 09:12 25/12/2016

Tắc nghẽn giao thông là tình trạng phổ biến, gây nhiều tranh cãi ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, vấn đề đau đầu này đã được Singapore giải quyết hiệu quả trong nhiều thập kỷ.

Đầu những năm 70 của thế kỷ trước, Singapore phải đối mặt với tình trạng tắc đường nghiêm trọng, kết quả của quá trình đô thị hoá và phát triển kinh tế nhanh chóng.

Năm 1975, hệ thống đăng ký vào nội đô - Area Licensing System (ALS) đi vào hoạt động. “Quốc đảo sư tử” là nước đầu tiên trên thế giới áp dụng thu phí đường bộ với phương tiện giao thông.

Người tham gia giao thông phải mua vé tại các trạm thu phí thủ công ở các lối vào khu trung tâm thương mại. Hệ thống khiến lượng ôtô vào trung tâm giảm 45%, các vụ tai nạn giảm 25%.

Tuy nhiên, biện pháp này dần bộc lộ nhiều khuyết điểm, đòi hỏi nguồn nhân lực lớn, chi phí hoạt động cao và gây bất tiện cho lái xe khi phải xếp hàng chờ lâu.

Giải quyết ùn tắc hiệu quả
Năm 1998, chính phủ Singapore thay thế bằng hệ thống thu phí đường bộ công nghệ cao, gọi tắt là ERP (Electronic Road Pricing). Hệ thống ERP hoạt động khá đơn giản.


Mô hình hoạt động của hệ thống ERP. Đồ hoạ: Land Transport Authority.

Người sở hữu ôtô cần lắp đặt thiết bị thu phí (IU) trên phương tiện và nạp tiền trước. Khi xe đi qua hệ thống ERP, số tiền phải trả sẽ được trừ tự động sau 10 giây. Phí ERP thay đổi phụ thuộc vào mật độ, loại xe, thời gian và địa điểm giao thông. Mức thu phí hiện nay dao động trong khoảng 0.35 đến 2.8 USD.

Tại các trạm ERP, hệ thống camera theo dõi lưu lượng hoạt động của các phương tiện, lưu lại biển số xe và giám sát việc các xe có gắn thiết bị thu phí hay không.

Trong trường hợp các xe “trốn vé”, trung tâm kiểm soát sẽ tiến hành “phạt nguội”, gửi thông báo cho lái xe. Nếu nộp phạt chậm trễ, số tiền sẽ ngày càng tăng và người vi phạm có thể bị phạt tù.
 

Red_Evil

Xe buýt
Biển số
OF-15757
Ngày cấp bằng
1/5/08
Số km
868
Động cơ
520,245 Mã lực
Nơi ở
đâu cũng là nhà ý mà!
Năm ngoái em đi Mỹ, thuê xe chạy khá rẻ, khoảng 150 đô/ngày con Ford Explorer. Tiền xăng cho 4000km khoảng 400 đô. Tiền đỗ xe công cộng và khách sạn thì khoảng hơn 1000 cho 16 ngày :)
 

Vanduccb

Xe buýt
Biển số
OF-568124
Ngày cấp bằng
8/5/18
Số km
919
Động cơ
155,076 Mã lực
Nơi ở
Cao Bằng
Hà nội áp dụng lâu rồi cụ ơi. Em công tác một tuần đỗ xe ở Bờ hồ hết gần 2tr

 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,418
Động cơ
517,982 Mã lực
Dần dần đông đúc lên phí đỗ xe càng cao, may anh Nhật Bản phát minh ra cái xe Cub, xong đến cái pây xì, nhờ ơn lãnh đạo giữ giá xe oto trên giời không giờ này vào Hà nội với sài gòn toàn đi xe buýt với cuốc bộ.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Tự "tìm hiểu" đi, đang nói chuyện mua chỗ thì phải xì tiền ra lại lươn khươn đánh trống lảng sang chuyện khác.
Gợi ý nhé: Cần tìm hiểu về chế độ sở hữu (tập thể, tư nhân), phân biệt được thuế, lệ phí, phí và giá.
Mà bác đang bảo vệ mấy nhà ven đường chiếm dụng đất mặt đường để bán hàng, để xe cơ mà, lại chuyển sang chuyện mua chỗ à?
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Gợi ý nhé: Cần tìm hiểu về chế độ sở hữu (tập thể, tư nhân), phân biệt được thuế, lệ phí, phí và giá.
Mà bác đang bảo vệ mấy nhà ven đường chiếm dụng đất mặt đường để bán hàng, để xe cơ mà, lại chuyển sang chuyện mua chỗ à?
Nhà ven đường nào chiếm dụng mặt đường để bán hàng post lên đây coi.
Đường để đi chứ ko phải để 4b (cũng như hàng quán) đỗ dừng, chiếm dụng miễn phí, thích dừng đỗ chiếm dụng đường cc thì xì tiền ra có thế thôi, khỏi lèm bèm!
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Nhà ven đường nào chiếm dụng mặt đường để bán hàng post lên đây coi.
Đường để đi chứ ko phải để 4b (cũng như hàng quán) đỗ dừng, chiếm dụng miễn phí, thích dừng đỗ chiếm dụng đường cc thì xì tiền ra có thế thôi, khỏi lèm bèm!
Thế tôi mới bảo bác tìm hiểu cho đủ thông tin đi rồi hãy comment.
Đường để các loại phương tiện giao thông đi, đỗ và dừng. Thậm chí đường còn có thể dùng để làm nhiều việc khác nữa như tổ chức sự kiện, tập kết vật liệu...Miễn là không trái pháp luật.
Còn nói về đỗ xe nhé, các loại xe có thể đỗ thoái mái trên bất kỳ phần đường xe chạy, phần lề đường nào, miễn là không trái luật (trái quy định của luật hoặc có biển cấm đỗ/dừng). Tôi không nói đến luật "rừng" của bác nhé.
Hoàn toàn không có chuyện thích chiếm dụng đường thì xì tiền ra, hoặc cứ xì tiền ra là có thể chiếm dụng đường nhé
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,814
Động cơ
9,557 Mã lực
Nhà ven đường nào chiếm dụng mặt đường để bán hàng post lên đây coi.
Đường để đi chứ ko phải để 4b (cũng như hàng quán) đỗ dừng, chiếm dụng miễn phí, thích dừng đỗ chiếm dụng đường cc thì xì tiền ra có thế thôi, khỏi lèm bèm!
Đường là để phục vụ giao thông gồm động và tĩnh. Vì thế luật mới phải cắm biển cấm dừng, cấm đỗ, nghĩa là những đoạn ko cắm thì được dừng, đỗ.
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Thế tôi mới bảo bác tìm hiểu cho đủ thông tin đi rồi hãy comment.
Đường để các loại phương tiện giao thông đi, đỗ và dừng. Thậm chí đường còn có thể dùng để làm nhiều việc khác nữa như tổ chức sự kiện, tập kết vật liệu...Miễn là không trái pháp luật.
Còn nói về đỗ xe nhé, các loại xe có thể đỗ thoái mái trên bất kỳ phần đường xe chạy, phần lề đường nào, miễn là không trái luật (trái quy định của luật hoặc có biển cấm đỗ/dừng). Tôi không nói đến luật "rừng" của bác nhé.
Hoàn toàn không có chuyện thích chiếm dụng đường thì xì tiền ra, hoặc cứ xì tiền ra là có thể chiếm dụng đường nhé
Luật mọi người post mấy trang trước rồi, ko biết đọc à?
Dừng đỗ nơi ko được phép (chiếm dụng, cản trở giao thông...) đã có điểm đỗ + bảng giá của tp quy định, chây bửa lý do lý trấu ko đóng theo quy định mới là "rừng" đấy ;))
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Đường là để phục vụ giao thông gồm động và tĩnh. Vì thế luật mới phải cắm biển cấm dừng, cấm đỗ, nghĩa là những đoạn ko cắm thì được dừng, đỗ.
Đương nhiên rầu. Đừng vu cho mấy nhà mặt phố "đuổi" là dc.

DANH SÁCH TUYẾN PHỐ CẤM ĐỖ XE Ở HÀ NỘI
Giải thík ký hiệu: "XX" là cấm tiệt, còn "X" chỉ cấm đỗ lòng đường.

I - Quận Hoàn Kiếm

1 . Bà Triệu XX 2 . Hàng Bài XX 3 . Phố Huế XX 4 . Tràng Tiền XX 5 . Hàng Khay XX 6 . Tràng Thi XX 7 . Đinh Tiên Hoàng XX 8 . Hai Bà Trưng X 9 . Lê Duẩn XX 10 . Trần Nhật Duật X 11 . Trần Quang Khải X 12 . Hàng Bông XX 13 . Hàng Gai XX 14 . Lê Thái Tổ XX 15 . Hàng Lược XX 16 . Chả Cá XX 17 . Lương Văn Can XX 18 . Cầu Gỗ X 19 . Hàng Đậu X 20 . Hàng Vôi X 21 . Hàng Tre XX 22 . Hàng Muối XX 23 . Hàng Dầu XX 24 . Hồ Hoàn Kiếm XX 25 Hàng Đường X 26 Hàng Đào X 27 Hàng Ngang X 28 Đồng Xuân XX 29 Hàng Giấy X 30 Hà Trung XX 31 Đặng Thái Thân XX 32 Phan Bội Châu XX 33 Thợ Nhuộm XX 34 Hàng Cót XX 35 Hàng Gà XX 36 Hàng Điếu X 37 Hàng Da XX 38 Hàng Thùng XX 39 Đường chợ 19-12 XX 40 Bảo Khánh XX 41 Hàng Trống X 42 Phủ Doãn X 43 Triệu Quốc Đạt XX 44 Quán Sứ X 45 Tông Đản X 46 Bát Đàn X 47 Hàng Bồ XX 48 Hàng Bạc XX 49 Hàng Mắm XX 50 Hàng Mã XX 51 Hàng Chiếu XX 52 Ô Quan Chưởng XX 53 Hàng Vải XX 54 Lãn Ông XX 55 Hàng Buồm XX 56 Mã Mây XX 57 Tạ Hiện XX 58 Đinh Liệt XX 59 Lương Ngọc Quyên XX 60 Hàng Nón XX 61 Hàng Quạt XX 62 Hàng Hòm XX 63 Hàng Mành XX 64 Hàng Thiếc XX 65 Thuốc Bắc XX 66 Bát Sứ XX 67 Hàng Đồng XX 68 Hàng Rươi XX 69 Hàng Khoai XX 70 Gầm Cầu XX 71 Lò Sũ XX 72 Đường Thành X 73 Nhà Chung XX 74 Lý Quốc Sư XX 75 Trần Bình Trọng X 76 Yết Kiêu X

II - Quận Ba Đình

77 Kim Mã XX 78 Cầu Giấy XX 79 Nguyễn Thái Học XX 80 Nguyễn Chí Thanh XX 81 Liễu Giai X 82 Văn Cao X 83 La Thành XX 84 Nguyễn Tri Phương XX 85 Hoàng Diệu XX 86 Phan Đình Phùng XX 87 Nguyễn Cảnh Chân XX 88 Đặng Tất XX 89 Trần Phú XX 90 Sơn Tây XX 91 Chu Văn An X 92 Lê Trực X 93 Lê Hồng Phong XX 94 Nguyễn Phạm Tuân XX 95 Đội Cấn X 96 Đường Bưởi XX 97 Hoàng Hoa Thám XX 98 Đặng Dung X 99 Nguyễn Biểu X 100 Cửa Bắc X 101 Quán Thánh XX 102 Hùng Vương XX 103 Độc Lập XX 104 Bắc Sơn XX 105 Hoàng Văn Thụ XX 106 Ông Ích Khiêm X 107 Hàng Than XX 108 Hàng Bún X 109 Phan Huy Ích X 110 Ngọc Khánh X 111 Núi Trúc X 112 Phạm Huy Thông X 113 Vạn Bảo X 114 Kim Mã Thượng X 115 Phan Kế Bính X 116 Linh Lang X 117 Nguyễn Văn Ngọc X 118 Đốc Ngữ XX 119 Đội Nhân XX 120 Vĩnh Phúc XX 121 Trấn Vũ XX 122 Trúc Bạch XX 123 Châu Long X 124 Nguyễn Trường Tộ X 125 Hòe Nhai X 126 Yên Phụ X 127 Thành Công X 128 Nguyên Hồng X

III - Quận Hai Bà Trưng

129 Trương Định XX 130 Bạch Mai XX 131 Minh Khai X 132 Đại La XX 133 Thanh Nhàn X 134 Giải Phóng X 135 Nguyễn Khoái XX 136 Trần Khánh Dư X 137 Nguyễn Công Trứ X 138 Đông Kim Ngưu X 139 Kim Ngưu XX 140 Lò Đúc X 141 Nguyễn Đình Chiểu X 142 Phạm Đình Hổ X 143 Bùi Thị Xuân X 144 Đoàn Trần Nghiệp X 145 Yerxanh XX 146 Nguyễn Thượng Hiền X 147 Trần Bình Trọng X 148 Lê Văn Hưu X

IV - Quận Đống Đa

149 Huỳnh Thúc Kháng X 150 Láng Hạ X 151 Thái Hà X 152 Chùa Bộc X 153 Phạm Ngọc Thạch X 154 Tôn Thất Tùng X 155 Tây Sơn XX 156 Nguyễn Lương Bằng XX 157 Tôn Đức Thắng XX 158 Giảng Võ X 159 Cát Linh XX 160 Quốc Tử Giám X 161 Văn Miếu X 162 Nguyễn Khuyến X 163 Khâm Thiên X 164 Xã Đàn X 165 Đê La Thành X 166 Hoàng Cầu X 167 Thái Thịnh X 168 Đặng Tiến Đông X 169 Đông Các X 170 Trung Liệt X 171 Vũ Ngọc Phan X 172 Trúc Khê X 173 Hoàng Ngọc Phách X 174 Chùa Láng X 175 Đường Láng X 176 Cầu Mới X 177 Phương Mai X 178 Lương Định Của X 179 Hoàng Tích Trí X 180 Đông Tác X 181 Đào Duy Anh X 182 Trường Chinh X 183 Trịnh Hoài Đức X

V - Quận Cầu Giấy

184 Hoàng Quốc Việt X 185 Phạm Văn Đồng X 186 Phạm Hùng X 187 Xuân Thùy XX 188 Cầu Giấy XX 189 Hồ Tùng Mậu X 190 Trần Duy Hưng XX 191 Lê Văn Lương X 192 Nguyễn Khánh Toàn X 193 Nguyễn Phong Sắc X 194 Trần Đăng Ninh X 195 Trần Quốc Hoàn X 196 Tô Hiệu X 197 Chùa Hà X 198 Dương Quảng Hàm X 199 Hoàng Sâm X 200 Nghĩa Tân X 201 Trần Quý Kiên X 202 Phan Văn Trường X 203 Doãn Kế Thiện X 204 Trần Bình X 205 Nguyễn Khang X 206 Dịch Vọng X 207 Trung Kính X 208 Nguyễn Ngọc Vũ X 209 Hoàng Ngân X 210 Trung Hòa X 211 Yên Hòa X 212 Hoa Bằng X

VI - Quận Thanh Xuân
213 Nguyễn Trãi X 214 Khuất Duy Tiến X 215 Nguyễn Xiền X 216 Vũ Trọng Phụng X 217 Quan Nhân X 218 Nguyễn Huy Tưởng X 219 Chính Kinh X 220 Cự Lộc X 221 Giáp Nhất X 222 Nguyễn Quý Đức X 223 Lương Thế Vinh X 224 Lê Trọng Tấn X 225 Hoàng Văn Thái X 226 Nguyễn Viết Xuân X 227 Nguyễn Ngọc Nại X 228 Vương Thửa Vũ X 229 Cù Chính Lan X 230 Tô Vĩnh Diện X 231 Phan Đình Giót X 232 Nguyễn Văn Trỗi X 233 Khương Trung X 234 Khương Đình X 235 Bùi Xương Trạch X 236 Hạ Đình X 237 Khương Hạ X 238 Triều Khúc X 239 Phương Liệt X

VII - Quận Tây Hồ

240 Lạc Long Quân X 241 Âu Cơ XX 242 Mai Xuân Thưởng XX 243 Thanh Niên X 244 Thụy Khuê X 245 Nghi Tàm XX 246 Yên Phụ X 247 Nguyễn Hoàng Tôn XX 248 An Dương Vương XX 249 Tô Ngọc Vân X 250 Đặng Thai Mai X 251 Xuân Diệu X 252 Võng Thị X 253 Quảng Bá X 254 Đường ven Hồ Tây X

VIII - Quận Long Biên
255 Nguyễn Văn Cừ X 256 Ngô Gia Tự X

IX - Quận Hoàng Mai


257 Ngọc Hồi X 258 Nguyễn Tam Trinh X 259 Lĩnh Nam X 260 Định Công X 261 Kim Giang X 262 Nguyễn Hữu Thọ X



 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Luật mọi người post mấy trang trước rồi, ko biết đọc à?
Dừng đỗ nơi ko được phép (chiếm dụng, cản trở giao thông...) đã có điểm đỗ + bảng giá của tp quy định, chây bửa lý do lý trấu ko đóng theo quy định mới là "rừng" đấy ;))
Thôi, bác cứ tìm hiểu kỹ đi.
Nói về luật mà lại bảo đường chỉ được đi, không được đỗ thì chắc là luật ở Sô ma li rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top