Em muốn rước Md3, sau khi ký HĐ và các thủ tục linh tinh đã xong, em thống nhất và lên lịch hẹn để em sale ấy hỗ trợ mình đi làm thủ tục đăng ký xe vào chiều nay thứ 5, kịp giấy hẹn để mai thứ 6 Ngân hàng giải ngân (liên ngân hàng) để kịp lấy xe đi cuối tuần. Nếu chậm sẽ phải sang tuần, hỏng hết bao kế hoạch.
Thế mà giờ em ý loanh quanh với nhiều lý do, phải sáng thứ 6 mới đi, thế là hỏng cmn việc (lúc thì kêu mất điện, mình kiểm tra thì có điện rồi, mà cả tủng tâm Mazda ko có máy phát thì kể cũng hơi lạ).
Em alo tổng đài dịch vụ thì nó kêu nếu điều người khác em mất thêm 2 củ tỏi (mà theo thỏa thuận Mazda hỗ trợ em khoản này, theo nó hiểu tức là nó gắn cho em sale này nên em sale này tự làm).
Thôi đành ngậm ngùi đợi sáng mai, nhưng em nghĩ em mua của Mazda thì có việc gì Mazda phải xử lý hoặc chăm sóc KH, giờ kế hoạch của mình phụ thuộc hoàn toàn vào cái c sale ngớ ngẩn này, mn, lúc tư vấn thì ngon ngọt thế. Dịch vụ đang bán hàng đã chán thế này chả biết dịch vụ sau bán nó nát thế nào.
Em ước nếu cho em cơ hội em quay sang Honda cho nó biết mặt. Có cụ mợ nào từng bị thất vọng với Mazda Nguyễn Trãi hay Mazda nói chung vào chia sẻ với em cho đỡ bực mình, nhân lúc chờ đợi lấy xe..