Hi hi, cụ sau này còn gặp cả dịch vụ bảo dưỡng ở đây, chán lắm
Em thấy Giải Phóng còn ổn, nhưng xa quá xa. Còn 1 cái nữa ở Mỹ Đình, em chưa vào thử vì không biết địa chỉ, có phải ở gần The Garden không?
Giờ mới sửa lại khu đằng sau, em mới vào 1 lần, không biết dịch vụ tốt hơn không? Chán từ ông bảo vệ trở đi. Hồi họ đang sửa showroom, vật liệu, xe máy của thợ vứt bừa bãi, trời mưa nhìn thấy xe của khách đi ra vướng xe máy của nhóm thợ đang chuẩn bị về, ngay đối diện chòi gác, cũng không ra bảo 1 câu xếp gọn vào, để cho 2-3 xe đứng chờ nháy đèn đến 5-10 phút mới đi được. Hôm trước hình như có post của cụ Thích Bụp cũng có vấn đề với ông divu ở đây, vụ gì đó em không nhớ.
Sale ở đây được việc của họ là thôi, kệ mịa khách hàng. Trước em cũng mua hộ người quen ở đây 1 xe, chưa đặt cọc thì tư vấn cho khách tạm được, đặt cọc xong rồi, hôm sau đi đăng ký, khách có việc cần hỏi (1 năm rồi nên em không nhớ cần hỏi gì), mà 8h tối không thể liên lạc được, nhắn tin không trả lời. Nguyên tắc số 1 của sale là luôn luôn phải nghe điện thoại của khách, hoặc bận thì ít nhất phải có trả lời sau. Đằng này sáng hôm sau còn không thấy trả lời thì quá là kém luôn.