- Biển số
- OF-438829
- Ngày cấp bằng
- 21/7/16
- Số km
- 1,146
- Động cơ
- 223,802 Mã lực
- Tuổi
- 43
Lập xưởng mới cụ ơi. Thèm bia rùi.Trả lời luôn ở đây thì dễ lộ đáp án lắm, người sau bắt chước người trước
Lập xưởng mới cụ ơi. Thèm bia rùi.Trả lời luôn ở đây thì dễ lộ đáp án lắm, người sau bắt chước người trước
Lập xưởng mới cụ ơi. Thèm bia rùi.Trả lời luôn ở đây thì dễ lộ đáp án lắm, người sau bắt chước người trước
Like cho cụ, em hóng bài cụ share ạƠ thía trao giải rồi ah? Thấy báo viết bài có thưởng thì viết đại ra. Thôi chia sẻ kinh nghiệm với ace cho zui. Mà bài của tui là kinh nghiệm do tôi tìm hiểu nhiều năm ko copy ở đâu nhé. Để mấy hôm nữa rảnh tôi viết vài bài về cảm giác lái xe an toàn. Mong các cao nhân chỉ dạy thêm.
Cũng là even mà là ra mắt sản phẩm Fortuner mới đó bác.Cứ tưởng event lái thử chứ các cụ
Bác lại muốn dấn thân vào với hội nghịch bùn hả bác?tập off-road thì thế nào nhỉ các cụ
Cuộc chiến không ngưng nghỉ của các hãng xe, âu cũng là cái liễnƯớc gì mình đủ $$$.
Khổ em pajezosp vừa ra đã bị đồng hương đề bẹp
Các chuyên gia cũng đã nhìn thấy điểm nhược của nó, khắc phục được thì người mua xe cảm thấy an tâm hơnBản xăng đã được trang bị tính năng an toàn cân bằng điện tử, máy dầu thì chưa
Ae vào đây học hỏi, cụ cho thêm đường link vào đây đêĐã lập 1 thớt mới bên box kinh nghiệm lái xe.
Mua cái xe về đi offroad đỡ phải thử cụ ạ.Em lại tưởng thử tài ộp rốt thật ) để em chen 1 chân
Em này được trang bị cân bằng điện tử thật chưa cụ?
Em đọc đi đọc lại bài của bác1. Lên/ xuống đồi. Lên đồi nên để số gear thích hợp cho khỏe máy, ko nên để D sẽ ỳ máy, ví dụ vận tốc thấp dốc cao nên để số 1. Tầm vừa vừa như dốc sapa để số 2. Xuống dốc: lên dốc số nào thì xuống bằng số đó nghiêm cấm rà phanh, tắt máy khi xuống dốc vì rà phanh sẽ làm mòn hoặc nóng phanh sôi dầu trơ tămpua, lật cupon lật phanh và làm mất phanh, tắt máy gây mất trợ lực tay lái.
2. Cua U, z, a.
A) Giảm tốc hợp lý, xi nhan, còi báo hiệu các phương tiện khác đặc biệt 4b ngược chiều đừng chém cua em mà xuống vực.
B) cần tốc độ vừa phải 25-50km/h (tùy độ rộng đường cua, lưu lượng phương tiện, đường khô hay ướt), bám sát vành ngoài đường cua, Nghiêm cấm chém cua, lấn sang làn ngược chiều tai nạn thảm khốc thường do lấn làn chém cua (đi chéo lấn làn ngược chiều) cả ngày lẫn đêm vì phải đề phòng xe chạy ngược chiều đặc biệt xe ngược chiều là lái mới hoặc say rượu, chỉ trừ trường hợp nhìn xa phía trước ko có xe ngược chiều mới được chém cua ko kể ngày đêm.
3. Vượt đá lớn gồ ghề.
A) dùng 2 tay cầm chắc vô lăng, ko nên dùng 1 tay dễ mất lái khi xe lắc mạnh.
B) Giảm tốc độ hợp lý tùy độ ghồ ghề. Lúc xuống đá tảng to cần nháy phanh để xe hạ cánh êm và tăng ga khi lên.
4. Vượt vũng nước sâu.
1. Cầm chắc vô lăng 2 tay đề phòng dưới vũng nước có đá to, vật cản. Bật cảnh báo nguy hiểm, báo hiệu xe khác em đang đi qua vùng nước có chủ quyền ko đơn giản, xin đừng hôn em.
2. TẮT ĐIỀU HÒA, QUẠT GIÓ chống hút nước vào làm hỏng.
3. Để tốc độ vừa phải duy trì đều ga, ko rà hoặc nháy phanh giảm tốc.
4. Xe đụng vật cản dưới nước cần giữ vững hướng lái nếu vật cản nhỏ xe đủ vượt, nếu mắc thì nhẹ nhàng phanh 1 chút rồi chuyển hướng tránh vật cản.
5. Tập trung cao độ ko phân tán cho dù có chân dài ven đường.
Vài kinh nghiệm nhỏ các bác chỉ giáo thêm.
Em mời bác 1 lý rượu, những ng còn tâm huyết với diễn đàn chia sẻ nhg trả nghiệm vs anh em giờ không còn nhiều nữaĐã lập 1 thớt mới bên box kinh nghiệm lái xe.
Trang bị an toàn có ABS, BA, VSC, EBD, TRC, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, đèn báo phanh khẩn cấp cho 2 phiên bản máy xăng. Còn phiên bản máy dầu chỉ được trang bị duy nhất hệ thống phanh ABSThánh lật này nhìn vẫn lênh khênh lắm