- Biển số
- OF-7840
- Ngày cấp bằng
- 8/8/07
- Số km
- 2
- Động cơ
- 538,520 Mã lực
Bản xăng đã được trang bị tính năng an toàn cân bằng điện tử, máy dầu thì chưaLốp to gầm cao không biết có dễ lật không các bác?
Bản xăng đã được trang bị tính năng an toàn cân bằng điện tử, máy dầu thì chưaLốp to gầm cao không biết có dễ lật không các bác?
Bác ở trển về hả bác, ai giấu đĩa bay đâu trả cho bác âyThấy bẩu Toy VN sắp bước khỏi xứ Vệ ta rồi mừ? sản phẩm chất lượng kém, giá trên trời, thái độ sang chảnh lắm ...
Đăng ký gì hả cụ?Đăng ký thôi
Muộn rồi bác ơi, chương trình đã trao giải rồi bác nhé.thưởng 1 triệu thì e tham gia ngay
chê vẫn chê mà mua vẫn cứ mua, người Việt ta có cái kiểu mua xe còn lo đến lúc bán sợ mất giá nên cứ mua thương hiệu trước, lạ đờiEm nghĩ đối với Toy thì bth vì doanh số lúc nào cũng hơn 1000 mà, còn các hãng khác thì chắc khủng )
Bạn em có nhiều đứa phân vân giữa Vios và City, bảo Vios ngon nên tôi sẽ mua City đến khi cầm tiền ra mua thì mua Vios )))chê vẫn chê mà mua vẫn cứ mua, người Việt ta có cái kiểu mua xe còn lo đến lúc bán sợ mất giá nên cứ mua thương hiệu trước, lạ đời
Trèo đèo lội suối là em chứ ai?Lốp to gầm cao không biết có dễ lật không các bác?
Nhìn màu nâu có vẻ thích hơn nhỉ
Được cái to cồng kềnh
Bác ơi sao bác không vào thi sớm để nhận giải nhỉ?1. Lên/ xuống đồi. Lên đồi nên để số gear thích hợp cho khỏe máy, ko nên để D sẽ ỳ máy, ví dụ vận tốc thấp dốc cao nên để số 1. Tầm vừa vừa như dốc sapa để số 2. Xuống dốc: lên dốc số nào thì xuống bằng số đó nghiêm cấm rà phanh, tắt máy khi xuống dốc vì rà phanh sẽ làm mòn hoặc nóng phanh sôi dầu trơ tămpua, lật cupon lật phanh và làm mất phanh, tắt máy gây mất trợ lực tay lái.
2. Cua U, z, a.
A) Giảm tốc hợp lý, xi nhan, còi báo hiệu các phương tiện khác đặc biệt 4b ngược chiều đừng chém cua em mà xuống vực.
B) cần tốc độ vừa phải 25-50km/h (tùy độ rộng đường cua, lưu lượng phương tiện, đường khô hay ướt), bám sát vành ngoài đường cua, Nghiêm cấm chém cua, lấn sang làn ngược chiều tai nạn thảm khốc thường do lấn làn chém cua (đi chéo lấn làn ngược chiều) cả ngày lẫn đêm vì phải đề phòng xe chạy ngược chiều đặc biệt xe ngược chiều là lái mới hoặc say rượu, chỉ trừ trường hợp nhìn xa phía trước ko có xe ngược chiều mới được chém cua ko kể ngày đêm.
3. Vượt đá lớn gồ ghề.
A) dùng 2 tay cầm chắc vô lăng, ko nên dùng 1 tay dễ mất lái khi xe lắc mạnh.
B) Giảm tốc độ hợp lý tùy độ ghồ ghề. Lúc xuống đá tảng to cần nháy phanh để xe hạ cánh êm và tăng ga khi lên.
4. Vượt vũng nước sâu.
1. Cầm chắc vô lăng 2 tay đề phòng dưới vũng nước có đá to, vật cản. Bật cảnh báo nguy hiểm, báo hiệu xe khác em đang đi qua vùng nước có chủ quyền ko đơn giản, xin đừng hôn em.
2. TẮT ĐIỀU HÒA, QUẠT GIÓ chống hút nước vào làm hỏng.
3. Để tốc độ vừa phải duy trì đều ga, ko rà hoặc nháy phanh giảm tốc.
4. Xe đụng vật cản dưới nước cần giữ vững hướng lái nếu vật cản nhỏ xe đủ vượt, nếu mắc thì nhẹ nhàng phanh 1 chút rồi chuyển hướng tránh vật cản.
5. Tập trung cao độ ko phân tán cho dù có chân dài ven đường.
Vài kinh nghiệm nhỏ các bác chỉ giáo thêm.
kakaaaa, bao chuyên gia mới ra được cái đầu xe Thi Phú đấy bác.Cái m.õm xe không khác gì một tác phẩm điêu khắc của một bậc thầy
.
.
.
.thi phú
Ơ thía trao giải rồi ah? Thấy báo viết bài có thưởng thì viết đại ra. Thôi chia sẻ kinh nghiệm với ace cho zui. Mà bài của tui là kinh nghiệm do tôi tìm hiểu nhiều năm ko copy ở đâu nhé. Để mấy hôm nữa rảnh tôi viết vài bài về cảm giác lái xe an toàn. Mong các cao nhân chỉ dạy thêm.Bác ơi sao bác không vào thi sớm để nhận giải nhỉ?
Ảo mà thật ở đây đó các bác.Ơ thía trao giải rồi ah? Thấy báo viết bài có thưởng thì viết đại ra. Thôi chia sẻ kinh nghiệm với ace cho zui. Mà bài của tui là kinh nghiệm do tôi tìm hiểu nhiều năm ko copy ở đâu nhé. Để mấy hôm nữa rảnh tôi viết vài bài về cảm giác lái xe an toàn. Mong các cao nhân chỉ dạy thêm.
Tôi bất mãn nhất là học lái xe.Ảo mà thật ở đây đó các bác.
Nhiều khi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu mà chỉ có ở OF mới có