- Biển số
- OF-502807
- Ngày cấp bằng
- 4/4/17
- Số km
- 26
- Động cơ
- 185,960 Mã lực
Cái Vision của em bóp nhẹ phanh trước là đã cứng bánh lại rồi. Đi lại cảm thấy bất an vô cùng. Cho em hỏi có thể chỉnh lại cho phanh đĩa bớt ăn đi được không ạ
-Về bản chất thì phanh đĩa nó ăn hơn phanh tang trống nhiều, mà nguyên tắc sd phanh là phối hợp bóp phanh sau rồi mới mới bóp phanh trc, nếu chỉ bóp phanh trc thì lộn cổ ngay, trong khi nếu chạy nhanh mà bóp phanh sau chết thì cũng quăng đuôi, thế cho nên các hãng sx xe máy họ mới làm phanh kết hợp cả 2 trc và sau cùng 1 lúc, giờ lại có abs nữa thì càng an toàn!Cái Vision của em bóp nhẹ phanh trước là đã cứng bánh lại rồi. Đi lại cảm thấy bất an vô cùng. Cho em hỏi có thể chỉnh lại cho phanh đĩa bớt ăn đi được không ạ
bóp cứng mà không ăn cụ xem lại má phanh còn không?nếu còn thì lúc bóp phanh, má phanh có di chuyển không?Vợ cả em cũng có vision đời đầu, máy móc vẫn ổn nhưng phanh thì kém quá. Bóp cứng mà lại k ăn
Cho em hỏi nếu thay thế cả bộ phanh thì bao gồm những gì và khoảng bao nhiêu tiền nhỉ các cụ ?!
-Bác nên kt toàn bộ ht phanh, sờ thử đĩa phanh xem có rãnh ko, e dự là bác thay má phanh fake nên bị nv?Vợ cả em cũng có vision đời đầu, máy móc vẫn ổn nhưng phanh thì kém quá. Bóp cứng mà lại k ăn
Cho em hỏi nếu thay thế cả bộ phanh thì bao
gồm những gì và khoảng bao nhiêu tiền nhỉ các cụ ?!
Cụ tìm hiểu kỹ chưa? Cái hệ thống phanh này các xe từ click,airblade,scr,lead 110 nó dùng hết,gọi là dick breake combi ,tức là khi bóp phanh sau nó sẽ kéo sợi cáp để đồng thời kéo tổng phanh trước với lực nhẹ hơn cụ bóp trực tiếp tay phanh trước mà đồng thời khi bóp 1 phanh sau sẽ ăn cả 2 phanh,nếu chỉnh chuẩn thì khi mình bóp phanh sau sẽ cảm thấy nó ăn mà cái xe nó nhún xuống cả đằng trước.Còn nói như cụ nới trùng ốc chỉnh dây cáp ra thì nó sẽ ko có tác dụng vào phanh trước chứ ko phải là xe vision ko dùng tổng bơm phanh dầu trước,cũng có 1 số xe dùng đĩa phanh nhưng ko phải phanh dầu thủy lực mà kéo bằng cáp ví dụ như trên xe Honda GL100,hoặc nhiều xe đạp bây giờ và ý cụ chủ thớt nói là khi BÓP PHANH TRƯỚC,còn về nguyên tắc thì phanh thủy lực là cực kỳ ăn,trừ khi để khí lọt vào trong đường ống hoặc cố làm cho khí lọt vào để cho đỡ ăn.hii.i..,khi đó sẽ thấy bóp phanh có độ đàn hồi và đỡ ăn hơn,ạ các cụ ! giải thích trên này mỏi tay lắm !Chỉnh được nhé,dò ngược dây dầu từ heo bánh trước lên pen rồi xả bớt ốc thì chỉnh dây cáp kéo pen đẩy nhá,Vision phanh đĩa trước nhưng không dùng cùm bơm dầu thắng trước như bình thường mà dùng dây kéo cáp pen giật đặt phía dưới.Chỉnh ốc canh cho chùng bớt là ổn
![]()
Đọc chẳng hiểu gìChỉnh được nhé,dò ngược dây dầu từ heo bánh trước lên pen rồi xả bớt ốc thì chỉnh dây cáp kéo pen đẩy nhá,Vision phanh đĩa trước nhưng không dùng cùm bơm dầu thắng trước như bình thường mà dùng dây kéo cáp pen giật đặt phía dưới.Chỉnh ốc canh cho chùng bớt là ổn
![]()
cái gì cũng chỉnh được cụ ạ. Cụ cứ ra hàng nào uy tín bảo họ nhả đỡ phanh ra cho cụ. Chak cụ mới thay má phanh ngoài hả. má phanh ko chính hãng có thể sẽ dày hơn má chính hãng nên nó dễ bị bó cứng. (Đoạn dự này là em đoán mò, ko phải mong cụ bỏ quá cho)Cái Vision của em bóp nhẹ phanh trước là đã cứng bánh lại rồi. Đi lại cảm thấy bất an vô cùng. Cho em hỏi có thể chỉnh lại cho phanh đĩa bớt ăn đi được không ạ
Xe Vision là phanh đĩa nhưng dùng pen giật kéo bằng dây hiểu chưa,tức là phần cùm tay phanh vẫn là dây cáp xuống dưới pen giật mới có hệ thống pistong bơm dầu & bình dầu.Đọc chẳng hiểu gì
Phanh trước độc lập. Phanh sau mới "liên đới" phanh trước, ở đây người ta nới là PHANH TRƯỚC.
Chắc chắn là chưa bao giờ nhìn thấy cái pen giật Vision nhỉĐọc chẳng hiểu gì
Phanh trước độc lập. Phanh sau mới "liên đới" phanh trước, ở đây người ta nới là PHANH TRƯỚC.
Cậu ko biết về cấu tạo và cơ chế hoạt động của phanh đĩa trước xe Vision rồi.Cụ tìm hiểu kỹ chưa? Cái hệ thống phanh này các xe từ click,airblade,scr,lead 110 nó dùng hết,gọi là dick breake combi ,tức là khi bóp phanh sau nó sẽ kéo sợi cáp để đồng thời kéo tổng phanh trước với lực nhẹ hơn cụ bóp trực tiếp tay phanh trước mà đồng thời khi bóp 1 phanh sau sẽ ăn cả 2 phanh,nếu chỉnh chuẩn thì khi mình bóp phanh sau sẽ cảm thấy nó ăn mà cái xe nó nhún xuống cả đằng trước.Còn nói như cụ nới trùng ốc chỉnh dây cáp ra thì nó sẽ ko có tác dụng vào phanh trước chứ ko phải là xe vision ko dùng tổng bơm phanh dầu trước,cũng có 1 số xe dùng đĩa phanh nhưng ko phải phanh dầu thủy lực mà kéo bằng cáp ví dụ như trên xe Honda GL100,hoặc nhiều xe đạp bây giờ và ý cụ chủ thớt nói là khi BÓP PHANH TRƯỚC,còn về nguyên tắc thì phanh thủy lực là cực kỳ ăn,trừ khi để khí lọt vào trong đường ống hoặc cố làm cho khí lọt vào để cho đỡ ăn.hii.i..,khi đó sẽ thấy bóp phanh có độ đàn hồi và đỡ ăn hơn,ạ các cụ ! giải thích trên này mỏi tay lắm !