Thảo luận Có thể chỉnh được phanh đĩa bánh trước xe Vision không ạ

HuyenLinh

Xe hơi
Biển số
OF-378150
Ngày cấp bằng
17/8/15
Số km
101
Động cơ
246,246 Mã lực
Tuổi
49
Cậu ko biết về cấu tạo và cơ chế hoạt động của phanh đĩa trước xe Vision rồi.












Tay phanh trước bên phải vẫn là kéo cáp như phanh cơ(thắng đùm) xuống dưới mới là pen giật-pen kéo dưới đây mới thay thế hệ thống pistong bơm dầu rồi truyền dây thủy lực xuống heo dầu.Việc này chỉ có ai đã mở xe Vision hoặc thợ độ xe thì mới hiểu,dân độ hay dùng pen giật kéo cáp Vision để độ thắng đĩa trước cho xe Dream để không phải khoét bàn thờ phần hộp dầu.Bây giờ đã có nhiều cụm bơm dầu thắng đĩa phải với hộp dầu rời nên dùng cho Dream độ thắng đĩa trước cũng không nhất thiết phải dùng pen giật Vision.
Hiện nay chỉ duy nhất xe Vision của Honda sử dụng kiểu pen kéo cáp này
Ngu lắm cháu ạ,để cậu nói ngắn nhé!vẫn gọi là phanh thủy lực hoặc phanh dầu,nó chỉ khác nhau là 1 đằng tác động trực tiếp tay phanh vào pitong tổng phanh để nén dầu xuống củ phanh dưới hoặc gọi là heo dầu thì nó thay bằng 1 đoạn dây cáp kéo(hoặc ty nhồi đối với những xe số đạp chân dùng phanh đĩa sau.Cuối cùng vẫn để tác động vào tổng bơm phanh! theo như cách của cháu thì nếu nới chùng cáp ra chỉ để nó ko có tác động khi bóp phanh trước hoặc nói đúng hơn là sẽ ko còn hiệu lực khi bóp tay phanh trước.OK? Còn nguyên tắc phanh dầu thì nó cực kỳ ăn và hiệu lực tức thời , và tại sao sinh ra ABS .( Vấn đề chính của chủ thớt là tại sao BÓP PHANH TRƯỚC bị ăn quá !ha.a..a !) gia cát dự là để trả lời bài cm trước cháu đã phải tháo cả phần đầu con vision ra để châm cứu nhỉ !
 
Chỉnh sửa cuối:

HuyenLinh

Xe hơi
Biển số
OF-378150
Ngày cấp bằng
17/8/15
Số km
101
Động cơ
246,246 Mã lực
Tuổi
49
Xe Vision là phanh đĩa nhưng dùng pen giật kéo bằng dây hiểu chưa,tức là phần cùm tay phanh vẫn là dây cáp xuống dưới pen giật mới có hệ thống pistong bơm dầu & bình dầu.
Cái pen giật của xe Vision đc dân độ xe Dream lên thắng đĩa trước dùng để không phải khoét bàn thờ.

Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm !người ta nói là đừng bao giờ cố tranh luận với những thằng ngu...(sau cái cmt này Tôi sẽ ko cm vào chủ đề này nữa)pen giật với pen tỳ hay pen đạp pen đệt gì cũng vậy,chỉ là phanh cơ khí,thủy lực,khí nén,hoặc thủy lực có trợ lực hơi,trợ lực chân ko.
còn cái phanh dầu xe gắn máy(phanh bánh trước )tổng phanh ko gắn liền cốc dầu thì nó sẽ bố trí cốc dầu rời ra vị trí khác nối bằng tuy ô dẫn dầu vào tổng phanh và tổng phanh ko đi liền với cùm tay thắng,nằm ở vị trí khác thì nó thay bằng cáp kéo,và cáp kéo hay đạp chân rồi sẽ đến cái đòn bẩy vào cái ty để nhồi piston tổng phanh.
 
Chỉnh sửa cuối:

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,900
Động cơ
251,183 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Ngu lắm cháu ạ,để cậu nói ngắn nhé!vẫn gọi là phanh thủy lực hoặc phanh dầu,nó chỉ khác nhau là 1 đằng tác động trực tiếp tay phanh vào pitong tổng phanh để nén dầu xuống củ phanh dưới hoặc gọi là heo dầu thì nó thay bằng 1 đoạn dây cáp kéo(hoặc ty nhồi đối với những xe số đạp chân dùng phanh đĩa sau.Cuối cùng vẫn để tác động vào tổng bơm phanh! theo như cách của cháu thì nếu nới chùng cáp ra chỉ để nó ko có tác động khi bóp phanh trước hoặc nói đúng hơn là sẽ ko còn hiệu lực khi bóp tay phanh trước.OK? Còn nguyên tắc phanh dầu thì nó cực kỳ ăn và hiệu lực tức thời , và tại sao sinh ra ABS .( Vấn đề chính của chủ thớt là tại sao BÓP PHANH TRƯỚC bị ăn quá !ha.a..a !) gia cát dự là để trả lời bài cm trước cháu đã phải tháo cả phần đầu con vision ra để châm cứu nhỉ !
Thứ 1 cậu quá bất lịch sự trong việc ctm khi người ta tôn trọng và dùng lời lẽ xúc phạm đến người khác
Thứ 2 cậu mới là người hiểu sai vấn đề nhé, việc không phải tranh luận hơn thua nhưng nên biết nghe và nghĩ xem câu trả lời của tôi trước khi nhục mạ người khác.
Cùm phanh dầu xe Vision khác biệt với những loại xe khác vì có thể chỉnh độ căng chùng của dây cáp,nới chùng xuống sợi cáp để giảm bớt hành trình sẽ hạn chế độ giật không như cùm phanh dầu thông thường . Đó là câu trả lời của tôi với chủ thớt,còn việc cậu lăng mạ người khác thì tôi cũng không quan tâm vì cũng không có ảnh hưởng đến tôi.Việc aem chia sẻ kinh nghiệm với nhau trên diễn đàn là để giúp đỡ nhau cùng tiến bộ chứ không phải để ăn thua hơn kém gì nhau.
Thứ 3 là nên khiêm nhường tôn trọng người khác cũng chính là tôn trọng chính mình đấy.Việc cãi vã tranh luận trên MXH không chứng minh hay mang lại lợi ích gì cả.Đó là vài dòng gửi đến cậu,vấn đề tuổi tác vị trí xã hội hay giàu nghèo trong MXH coi như không có gì chỉ cần xem xét cách sử sự lời nói ngôn từ của câu để đánh giá về bản chất thôi
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top