Có Sóng phá khóa điều khiển KM ở 30-32 Láng Hạ.

NextOne

Xe hơi
Biển số
OF-55311
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
165
Động cơ
450,604 Mã lực
Qua đấy em toàn phải mở cửa sợ hỏng khóa không chui ra được
 

nhilh

Xe đạp
Biển số
OF-41996
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
36
Động cơ
466,460 Mã lực
Nhẽ nào cái ngân hàng đó loanh quanh sứ quán mỹ nhể? Nếu vậy thì còn hơi có lý! Vì xe em để máy báo bắn tốc độ mỗi khi đi qua sứ quán mỹ là kêu nhặng xị cả lên!

ờ cái này có vẻ có lý này
 

getztam

Xe buýt
Biển số
OF-39235
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
511
Động cơ
474,710 Mã lực
Nơi ở
gần môi trường thiếu khí & ẩm ướt
Đấy!!! Mãi mới có cụ đồng cảm với iem!!!

Đối với nhiều cụ thì còn lạ chuyện phá sóng, chứ cụ nào làm bên CA đặc biệt là Cục thông tin Bộ CA, chuyên điều xe hoặc lắp đặt máy phát phá sóng đến các địa điểm họp đòi hỏi tính bảo mật cao của nhà nước là bình thường. Họ đặt tần số trùng với dải điện thoại di động trong phạm vi khoảng <1km2, tất cả điện thoại biến thành cục gạch hết. Trường hợp bị nhiễu sóng trùng tần số với bộ mở cửa của xe KM theo em đoán có thể khu vực đấy bị nhiễu do một thiết bị phát sóng nào đó của mạng thông tin, vì thông thường các máy phát sóng đều có bộ lọc bandpass để lọc hài, noise, nếu bộ lọc bị lởm thì cũng có thể sinh ra nhiễu ở đầu ra máy phát và vô tình trùng mới tần số mở cửa của xe nên rất khó mở khóa là chuẩn. Tất nhiên có xe mở được có xe không vì tần số bộ mở khóa của các xe khác nhau thì có thể tần số khác nhau.
 

totorauxom

Xe điện
Biển số
OF-9857
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
2,304
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
bên em út
Em đi xe jeep mui trần nên không bao giờ khóa cửa:D
 

Explorer

Xe buýt
Biển số
OF-6448
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
566
Động cơ
548,098 Mã lực
Nơi ở
Chân trời Góc biển
Em mới phát hiện ra vụ này......

Cách đây hơn một tháng em có vào chi nhánh VCB tại đây. Lúc khóa xe bình thường nhưng lúc ra lấy xe em không thể mở được. Nghi ngờ khóa hết pin, em đã đi ra một cửa hàng bán đồ nội thất gần đó để thay. Rất may mấy bạn ở đó ko biết cách thay nên em quay lại xe loay hoay không biết phải làm sao. Gọi vài cuộc điện thoại nhờ sự trợ giúp của người thân nhưng tất cả các cách đều vô ích. Kể cũng lạ, trước đó em còn bấm choanh choách ở phạm vi hơn 5m thế mừ tự dưng đến đó lại chết. Mấy bác xe ôm ra giúp đỡ em. Mất khoảng 30p thì tự dưng bấm lại có đèn sáng yếu nhưng đủ để em có thể nổ máy.

Em phi một mạch đến 87 Láng Hạ, nhờ các bác kỹ thuật ở đó xem xe. Các bác kết luận có thể do giao tiếp giữa pin và các mạch có tí bụi bẩn nên khi được mở ra lau sạch đầu tiếp xúc thì lại sử dụng bình thường. Em nghe có lý và không lăn tăn gì vụ này nữa.

Tính đến hôm nay đã được hơn 30 ngày, em lại đến đây có chút việc. Em đỗ xe đúng vị trí lần trước em đỗ. Lúc khóa xe, em phải bấm vài lần mới được, cũng không để ý gì nhiều vì sợ mình bấm chưa chuẩn. Nhưng lúc ra thì đúng tình trạng như lần trước. Lần này em bình tĩnh vì có kinh nghiệm. chạy ra đằng trước bấm các kiểu vẫn không được. Mở cửa bằng chìa cơ báo động kêu loạn lên. Có chú bảo vệ bảo một vài xe đến đây bị hiện tượng này. Có vẻ như ở cạnh đó có khu của quân đội. Em nhìn sang chỉ có mỗi MB, mà MB thì làm gì mà phải phá sóng nhỉ???!!!. Gần 30p em loay hoay bấm khóa, mở chìa cơ, chả hiểu lần này run rủi thế nào mà xe đang kêu báo động loạn lên mà vẫn nổ được máy.

Em dự ở khu vực này có một loại sóng gì đó phá sóng điều khiển của xe em. Có cụ nào bị trường hợp giống em ở đây hoặc ở khu vực khác chưa ạ? Nếu bị thì phải làm sao? Chờ đợi cho số phận run rủi lúc nào được thì được hay đẩy xe ra khỏi khu vực này , hay kéo xe đến gara ạ?
Ếch kếp của em mỗi lần ra 34 Nguyễn Chí Thanh mà đỗ xe bên kia đường (dãy đỗ của đài truyền hình) là y như rằng không khóa được bằng điều khiển, toàn phải khóa bằng tay thôi ~X(~X(~X(
 

CuTip

Xe tải
Biển số
OF-52423
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
437
Động cơ
457,012 Mã lực
@Bive: Bác nhớ lại xem lúc bấm điều khiển có để cái máy gì trong người không? X_X
 

vietqv

Xe điện
Biển số
OF-8924
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
2,741
Động cơ
563,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi mà ai cũng muốn đến
Website
www.conduongtolua.com.vn
E dự rằng phải mang hương đến đấy thắp ạ, nơi đấy có vẻ thiêng [-O<
Giống vụ xe click AT 5 lần chết máy ở chùa bộc, vong bắt đầy bác ạ
Khả năng xe nhà cụ bị.....(thôi em ko nói đâu). Cụ nên nhờ thầy Hungisu ra yểm cho 1 lá bùa vào trong xe là hết thôi.
Mà sao em dừng mấy lần ở đấy mà ko bị nhỉ.
Kèm theo giấy tiền vàng mã va 1 cái xe y hệt xe của cụ nữa=))=))=))
Em nghe bà hàng nước ngay gần nhà bảo : ngày trước có cô gái trẻ buổi sáng dắt chó đi tập thể dục bị gạch rơi vào đầu đúng chỗ đó, được vài năm rồi.
Kỳ lạ, con chó tên là Picanto :)):)):))
thế nên chỉ xe bác bị thôi, xa khác chả sao hết
không, chị này bị gạch rơi đúng lúc hôn a người Nhật, tên thì bác đoán ra đượ.c
Cụ nghe người ta nói lại chứ gì, vụ này em biết. Chẳng là hồi trước xây cái tòa nhà ấy, công nhân không để ý rơi cái xẻng xuống (không phải rơi gạch đâu cụ nhé), trước khi chết cô gái kêu lên 1 tiếng: picanto (hình như tiếng Hàn Quốc dịch ra là: ối trời ơi). Thật đấy :D
Mấy cụ này nói thật đấy, cụ chủ thớt phải nhờ mấy cụ này lập đàn giải thì xe cụ mới ngon được. Em thề đớ
 
Biển số
OF-56540
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
284
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu vượt-Lạch tray -HP
Cụ cho địa chỉ,hoặc cụ nhờ 1 ng chạy xe đời như của cụ đến đúng chỗ đấy đỗ xem có vấn đề gì ko?:-/,Có gì chụp ảnh post lên xem thế nào cụ ợ.
 

ZigZag

Xe tải
Biển số
OF-18769
Ngày cấp bằng
19/7/08
Số km
212
Động cơ
506,010 Mã lực
Em bị hai lần với Toyota Vios:

Lần 1: đậu xe để rút tiền ở ATM của MB Láng Hạ, bấm khóa điều khiển mãi không thấy ăn, thế là phải khóa cơ. Lúc về mang xe vào ngay Toy Láng Hạ thì thấy khóa bình thường. Bọn Toy nó tưởng em bị điên.

Lần 2: cũng y hệt, thế là em phát hiện ngay là ở đây có phá sóng.

Xin nói thêm: trước lần 1 có tới 1 lần thì không bị gì.
 

cuchuoi

Xe máy
Biển số
OF-32489
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
55
Động cơ
479,240 Mã lực
Em cũng đi MN, cũng hay đỗ ở đấy nhưng không thấy bị hiện tượng đó. Chắc tại trong xe em có bùa của sư thầy chùa Phúc Khánh.
Nam mô a di đà phật, may quá ạ
 

Europe

Xe buýt
Biển số
OF-8200
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
835
Động cơ
546,050 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Chỗ này em cũng bị một lần rồi. Đoạn này có cái toàn nhà của Vinaconex thì phải, nó phát sóng trùng tần số của ô tô, nhất là xe Toy. Em và ông anh đi mua cái bơm ở Con rồng đỏ, lúc ra khỏi xe và khóa xe thì không thể nào khóa được. Mấy cậu bán hàng bảo ở đấy phát trùng tần số nên đôi khi không thể khóa hoặc mở cửa bằng nút điện trên chìa.
 

bonbanh

Xe buýt
Biển số
OF-17158
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
762
Động cơ
515,441 Mã lực
Nơi ở
CADIVI
Chắc bác phải thắp vài cây nhang thôi... vụ này ghê quá....
 

khoiluatrang

Xe hơi
Biển số
OF-63612
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
113
Động cơ
439,130 Mã lực
cụ thử cách này sẽ biết chính xác vị trí bị mất điều kiển nhé:
- mang theo 1 xe nữa và 1 dây kéo. Để xe của cụ vào vị trí mà cụ thường bị mất điều kiển, sau đó thử lại. Nếu bấm đc coi như là bị lỗi ở xe hoặc điều kiển, nếu bấm ko đc cụ nhờ xe kia kéo ra khỏi vị trí đó vài mét sau đó bấm lại, ko đc thì cứ kéo xa thêm rồi bấm cho đến lúc bấm lại đc. sau đó lại mang lại chỗ cũ và bấm... cứ làm lại vài lần sẽ xác định chính xác khu vực bị phá sóng. Song, từ bây giờ ko đc để xe ở đó nữa.=))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top