- Biển số
- OF-332356
- Ngày cấp bằng
- 22/8/14
- Số km
- 1,404
- Động cơ
- 384,675 Mã lực
Sau rất nhiều cuộc gọi ko thèm nghe máy của em thì hiện tại Sony nhắn cho em cái tin này đây...
TV 55 inch mà phải vác đến chỗ bảo hành thì mệt phết đấy cụ ạCụ vác nó đi bộ dưới mưa hay sao mà nhanh hỏng thế. Gọi không được thì cụ cứ vác thẳng đến chỗ bảo hành thôi.
Vẫn nghĩ Sony là chất lượng nên em mới mua 1 cái Tivi Sony55X8000 vào tháng 3/2018, và chưa đầy 1 tháng thì nó đã bị ngỏm củ tỏi.
Em gọi cho dịch vụ bảo hành của SonyVn suốt từ hôm qua đến giờ mà nó ko thèm nghe máy, chỉ để chế độ tự động bảo chờ thôi...
Không biết tình trạng này là hy hữu hay là chuyện bình thường của SonyVn rồi, thực sự em bực với nó quá CCCM ạ
Em đang xài con LG 65in được gần 6 tháng, rất hợp lý với đồng tiền bỏ ra.E cũng đã từng dính phốt smart tv của sony, đang dùng lăn đùng ra hỏng, e tẩy chay, chuyển sang lg dùng, 2 năm chưa thấy sao, mới quất con 55inch của lg nữa thấy hợp lý hơn sony nhiều
Cụ gọi cho thằng bán, ko được thì cụ viết email gửi thẳng lên hãng.Vẫn nghĩ Sony là chất lượng nên em mới mua 1 cái Tivi Sony55X8000 vào tháng 3/2018, và chưa đầy 1 tháng thì nó đã bị ngỏm củ tỏi.
Em gọi cho dịch vụ bảo hành của SonyVn suốt từ hôm qua đến giờ mà nó ko thèm nghe máy, chỉ để chế độ tự động bảo chờ thôi...
Không biết tình trạng này là hy hữu hay là chuyện bình thường của SonyVn rồi, thực sự em bực với nó quá CCCM ạ
Cụ cứ làm gắt lên là nó làm hết. Trừ khi nó ko sợ những ng khác nghĩ j về cửa hàng của nó. E mua cái nồi cơm điện có 2 củ bh 3 lần mà nó còn phải làm. Cứ bảo tôi ko biết, tôi mua ở đây thì bh ở đây.Với hàng điện tử như TV thì bên bán thường chỉ chịu trách nhiệm trong 7 ngày đầu thôi cụ ạ.
Thế mới đáng ngại cái chất lượng của TV Sony nữa cụ ạ, thêm cái khoản dịch vụ mất dạy coi thường khác hàng nữa (giờ hàng nào cũng BH tại nhà cả - mà nhà em thì có 01 cái SS loại 65inch - cũng từng gọi BH SS đến 3 lần - gọi phát có mặt ngay). Vụ này em đang tính trả thêm ít tiền nhờ báo chí đánh cho bỏ mẹ cái thương hiệu Sony Vn đi ...
May hơn khôn thôi cụ. E mua 1 e led 40in từ 2013, suốt ngày bật mà có làm sao đâu.Sony giờ thiết kế 1 tính năng rất hay: Vừa hết bảo hành xong phát là hỏng.
Em gọi cả 2:Cụ vào số nào , e gọi lúc nào cũng dc
Giờ cụ cần gọi ko để e gọi hộ ạEm gọi cả 2:
1800.588.885 và 1900.561.561 cụ à
CỤ mua ở đâu mà có chế độ BH 7 ngày, 7 ngày là được đổi trả, còn bảo hành thì 1 năm hoặc 2 năm cụ nhé!
Em vừa thay cả mà hình tivi 49", mua ở Pico được gần 1 năm đây!