bác nói chuẩn. nhưng e tin tưởng chủ cũ bán xe cho e là lý do thứ 2 ạ.Đơn giản có 2 lý do cho lên sàn
- Xe đã nát, đến hạn bảo dưỡng thay thế.
- Xe ngon nhưng chủ xe muốn lên đời.
bác nói chuẩn. nhưng e tin tưởng chủ cũ bán xe cho e là lý do thứ 2 ạ.Đơn giản có 2 lý do cho lên sàn
- Xe đã nát, đến hạn bảo dưỡng thay thế.
- Xe ngon nhưng chủ xe muốn lên đời.
Vậy thì tạm tin cụ đã đc con xe ngon để vi vu cùng gia đình.bác nói chuẩn. nhưng e tin tưởng chủ cũ bán xe cho e là lý do thứ 2 ạ.
E phải save info này ngay. Tks a ạ.sau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả
Cả buổi sáng chém với bác ở Đức Tín đây, vợ già mệt phết nhờ...sau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả
Sao p thay bơm xăng vs mobin cụ ơi? có hiện tượng gì ạ?Cả buổi sáng chém với bác ở Đức Tín đây, vợ già mệt phết nhờ...
Đến chết với mấy ông Đức Tín, thay có bơm xăng, và 4 cái Mobin bắt đợi lấy đồ gần hết ngày.
Tối hôm qua lên cao tốc đóng 140, sướng phết.
do bơm xăng của em yếu, kim xăng còn 1 vạch, chưa báo đèn mà đã chết máy, khực khực ạ. Đổ xăng vào lại chạy ngonSao p thay bơm xăng vs mobin cụ ơi? có hiện tượng gì ạ?
Nghẹt van dầu hộp số rồi cụ ơi. Kiểm tra ngay thôi.Xe buổi sáng sớm ra khi mới nổ có hiện tượng giống như bỏ số. Ga đến gần 3000 mà xe vẫn ì ra ko chịu đi. Nhưng khi máy ấm ấm lên thì lại bình thường. Các Cụ cho E thêm tý kiến thức với ạ.
Nghẹt van dầu hộp số rồi cụ ơi. Kiểm tra ngay thôi.
Thanks Cụ. Mai e đang có lịch hẹn khám bệnh E nó bên Ngô Gia Tự. E sẽ check luôn và ngay.
Cụ cho hỏi thêm tẹo, hệ luỵ của việc nghẹt van dầu là gì? Chi phí sửa chữa hay thay thế ra sao?Nghẹt van dầu hộp số rồi cụ ơi. Kiểm tra ngay thôi.
Cụ nói chuẩn: KHÔNG PHẢI AI CŨNG DÁM THỬ. E thì đang lấy đà ạEm đã từng cặp kè E46 hơn 02 năm trời, xứng đáng để trải nghiệm.
Nếu gọi là tháo chạy thì vẫn có người tháo chạy, người lao vào thì vẫn cứ lao vào thôi. Kiểu NT bắt đôi với 72 á, thích thì nhích thôi, có phải ai cũng dám thử đâu.
Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cụ nhé.Cụ nói chuẩn: KHÔNG PHẢI AI CŨNG DÁM THỬ. E thì đang lấy đà ạ
bác mua đồ cho nhà em rồi qua đó mà thay ạ,nhà em đầy đủ đồ cho xe bác,bảo hành dài cụ nhéCả buổi sáng chém với bác ở Đức Tín đây, vợ già mệt phết nhờ...
Đến chết với mấy ông Đức Tín, thay có bơm xăng, và 4 cái Mobin bắt đợi lấy đồ gần hết ngày.
Tối hôm qua lên cao tốc đóng 140, sướng phết.
máu là xơi thôi cụ chứ loăn xoăn gì.Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cụ nhé.
Cụ nơi chuẩn, một khi máu đã bơm đầy thì phải nện ngay , đúng như lúc em máu.máu là xơi thôi cụ chứ loăn xoăn gì.
chỉ đang e đang có v2 rồi, kiếm v3 thay đổi ống thôi
Thay bodyvan dầu hộp số nếu ko cứu được. Chi phí công dầu, vật tư thay thế tầm chục hoặc hơn chục củ thôi.Cụ cho hỏi thêm tẹo, hệ luỵ của việc nghẹt van dầu là gì? Chi phí sửa chữa hay thay thế ra sao?