Hix, e lại không hợp với màu trắng , mà bác có số dt của a ấy không, e cũng muốn giao lưu học hỏi kinh nghiệm.vg, của bạn e, bảo dưỡng đầy đủ , màu trắng, nt kem, cực chất a
Hix, e lại không hợp với màu trắng , mà bác có số dt của a ấy không, e cũng muốn giao lưu học hỏi kinh nghiệm.vg, của bạn e, bảo dưỡng đầy đủ , màu trắng, nt kem, cực chất a
Hix, e lại không hợp với màu trắng , mà bác có số dt của a ấy không, e cũng muốn giao lưu học hỏi kinh nghiệm.
xe nhìn cứng quá, e thấy có chiếc vô lăng 3 chấu, chiếc thì 4 chấu, chẳng hiểu nữae khoe 325i chất . đời chót e46 a
e k
Trù ôi đại za lại thích đồ cổ hử? Hay sắm cho d máy bay nào thía?Ái chà, thế là cụ đã quyết rồi đấy hả? E cũng đang nghiên cứu đây. Cụ nua xe gì? Giá cả? Nếu ko tiện thì cụ pm nhé
chayj ổn lắmTrù ôi đại za lại thích đồ cổ hử? Hay sắm cho d máy bay nào thía?
3 chấu đời 2003 cụ ạ. E còn dư bên ngoài 1cxe nhìn cứng quá, e thấy có chiếc vô lăng 3 chấu, chiếc thì 4 chấu, chẳng hiểu nữa
chayj ổn lắmTrù ôi đại za lại thích đồ cổ hử? Hay sắm cho d máy bay nào thía?
Từ lúc biết đến 2 cái diễn đàn otf và otsg e lại thấy chán vk2 trẻ của mình (gái Hàn xẻng, nhập, nhưng a Công cắt nhiều quá), giờ thấy yêu vk Đức già quá3 chấu đời 2003 cụ ạ. E còn dư bên ngoài 1c
e vừa đổi cdx đi mấy hôm mới đi lanh quanh và cảm giác vào cua gợn gợn ạTừ lúc biết đến 2 cái diễn đàn otf và otsg e lại thấy chán vk2 trẻ của mình (gái Hàn xẻng, nhập, nhưng a Công cắt nhiều quá), giờ thấy yêu vk Đức già quá
Ôi cchời ôi ông anh tôi! A cứ phải lọ mọ chọc ngoáy như e í. Thế cn anh làm j nhể? Đến thay cái lốp cũng phải thuê lão taxi, thế ko có ông nào ở đg thì a định làm j, chắc gọi cứu hộ thôiE có tiêu chuân xe riêng cơ quan rồi, mua xe chủ yếu để vợ e đi làm đón con thôi. E muốn mua xe cũ vì thích form dòng này và nói thật là đến giờ e còn chưa biết thay lốp xe như thế nào cơ, mua xe cũ buộc bản thân phải tìm hiểu và biết cơ bản về xe cộ. Hôm nọ đi ko có lái xe xe lại bị xịt lốp phải thuê một ông taxi thay lốp dự phòng hộ mất 100k, hơi xấu hổ
ý bác là laceti ah, của e là accent blue, tay lái cũng khá đầm, rất lành nhưng cái xác nhẹ nên đi không được sướng, và độ an toàn chỉ ở mức trung bình.e vừa đổi cdx đi mấy hôm mới đi lanh quanh và cảm giác vào cua gợn gợn ạ
cụ có cáp cửa kính phụ bên lái ko? pm cho cái giá
em đang thừa mấy thứ này,cụ nào cần alo em nhé
Chúc mừng bác thuần dưỡng đc vợ già, cái vụ bơm nc đúng là ngoài dự kiến thật. Về cái vít xả e nó góp phần làm cho hệ thống nước hết hoàn toàn khí trong nươc làm mát, kh vặn đc vít vẫn nên đổ nước cho an toàn (Để có thêm cái mà chảy tiếp chứ).sau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả
Chúc mừng cụ lại vi vu rồisau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả
Giao E46 cho phụ nữ là một tội lớn...kkkk...Chắc cụ thấp thỏm lắm...tất thảy những thứ đến niên hạn cần thay cụ đầu tư thay rồi thì đi vivu...đi thì nghe thấy lạ là vào gara cho yên tâm...sau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả