Thảo luận Có phải đang có cuộc trốn chạy khỏi E46 ???

ducvit53

Xe buýt
Biển số
OF-10850
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
986
Động cơ
553,349 Mã lực
Nơi ở
XeThaiNguyen.com

newbim

Xe tải
Biển số
OF-454459
Ngày cấp bằng
19/9/16
Số km
218
Động cơ
207,580 Mã lực
Tuổi
44
cụ đang đi du ngoạn ạ
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
24,588
Động cơ
635,255 Mã lực
Ái chà, thế là cụ đã quyết rồi đấy hả? E cũng đang nghiên cứu đây. Cụ nua xe gì? Giá cả? Nếu ko tiện thì cụ pm nhé
Trù ôi đại za lại thích đồ cổ hử? Hay sắm cho d máy bay nào thía?:)
 

ducvit53

Xe buýt
Biển số
OF-10850
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
986
Động cơ
553,349 Mã lực
Nơi ở
XeThaiNguyen.com

duytanx84xx

Xe tải
Biển số
OF-456627
Ngày cấp bằng
27/9/16
Số km
351
Động cơ
208,110 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
nam từ liêm ,hà nội


em đang thừa mấy thứ này,cụ nào cần alo em nhé
 

dongddvt

Đi bộ
Biển số
OF-445120
Ngày cấp bằng
15/8/16
Số km
6
Động cơ
208,960 Mã lực
Tuổi
43
3 chấu đời 2003 cụ ạ. E còn dư bên ngoài 1c :)
Từ lúc biết đến 2 cái diễn đàn otf và otsg e lại thấy chán vk2 trẻ của mình (gái Hàn xẻng, nhập, nhưng a Công cắt nhiều quá), giờ thấy yêu vk Đức già quá :D
 

ducvit53

Xe buýt
Biển số
OF-10850
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
986
Động cơ
553,349 Mã lực
Nơi ở
XeThaiNguyen.com
Từ lúc biết đến 2 cái diễn đàn otf và otsg e lại thấy chán vk2 trẻ của mình (gái Hàn xẻng, nhập, nhưng a Công cắt nhiều quá), giờ thấy yêu vk Đức già quá :D
e vừa đổi cdx đi mấy hôm mới đi lanh quanh và cảm giác vào cua gợn gợn ạ :)
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
24,588
Động cơ
635,255 Mã lực
E có tiêu chuân xe riêng cơ quan rồi, mua xe chủ yếu để vợ e đi làm đón con thôi. E muốn mua xe cũ vì thích form dòng này và nói thật là đến giờ e còn chưa biết thay lốp xe như thế nào cơ, mua xe cũ buộc bản thân phải tìm hiểu và biết cơ bản về xe cộ. Hôm nọ đi ko có lái xe xe lại bị xịt lốp phải thuê một ông taxi thay lốp dự phòng hộ mất 100k, hơi xấu hổ :D
Ôi cchời ôi ông anh tôi! A cứ phải lọ mọ chọc ngoáy như e í. Thế cn anh làm j nhể? Đến thay cái lốp cũng phải thuê lão taxi, thế ko có ông nào ở đg thì a định làm j, chắc gọi cứu hộ thôi:)):)):))
 

dongddvt

Đi bộ
Biển số
OF-445120
Ngày cấp bằng
15/8/16
Số km
6
Động cơ
208,960 Mã lực
Tuổi
43
e vừa đổi cdx đi mấy hôm mới đi lanh quanh và cảm giác vào cua gợn gợn ạ :)
ý bác là laceti ah, của e là accent blue, tay lái cũng khá đầm, rất lành nhưng cái xác nhẹ nên đi không được sướng, và độ an toàn chỉ ở mức trung bình.
 
Biển số
OF-329481
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
196
Động cơ
285,390 Mã lực
Nơi ở
Ninh Bình
sau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả
 

Nam Bim325

Xe tăng
Biển số
OF-206537
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
1,113
Động cơ
329,365 Mã lực
sau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả
Chúc mừng bác thuần dưỡng đc vợ già, cái vụ bơm nc đúng là ngoài dự kiến thật. Về cái vít xả e nó góp phần làm cho hệ thống nước hết hoàn toàn khí trong nươc làm mát, kh vặn đc vít vẫn nên đổ nước cho an toàn (Để có thêm cái mà chảy tiếp chứ).
 

Chibeo

Xe tải
Biển số
OF-135932
Ngày cấp bằng
26/3/12
Số km
469
Động cơ
374,020 Mã lực
sau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả
Chúc mừng cụ lại vi vu rồi :)
 

Hưng Y

Xe tải
Biển số
OF-369626
Ngày cấp bằng
8/6/15
Số km
327
Động cơ
255,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
sau hơn 2 tháng lấy xe e bị phát đầu tiên các cụ ợ. Tụt nước làm mát do chết bơm nước. Thật ra nếu ở Hn thì có lẽ khắc phục sớm đc. đầu tuần e đã nghe tiếng kít kít ở buồng máy n k phát hiện ra gì. ở tỉnh k có gara chuyên, lại thêm cuối năm n việc k lên HN ktra đc, mà k thấy xe báo gì nên cứ để đi. mãi đến chiều t6 đến cơ quan thấy báo cạn nc làm mát. đổ thêm 1,5 lít nc cho đầy định bụng tối t6 lên hn ktra. tối ăn xong phi lên hn, lúc cbi đồ để đi e cầm theo quả bình nước 20 lít, 1 bình 5 lít 1 cái giẻ ( để mở bình chế thêm nc cho khỏi nóng tay) phòng thân. Vợ hỏi mang làm gì lắm nước thế mà k dám nói gì các cụ ạ ( Sợ bà ấy lo chết máy nằm đường). vừa ra khỏi nhà đc 5km lại báo. dừng lại đổ nc, đấu tranh tư tưởng xem đi tiếp hay về đổi xe khác ( do e cho cả vợ con đi) nhưng sau nghĩ k mang lên hn làm sao sửa đc + vợ động viên đi tiếp ( lúc này đã biết e mag nc đi làm gì). thế là đi thôi. chạy cao tốc Ninh Bình Hn dùng lại đổ 3 lần nc nữa , hết bình 5 lít. thật ra lúc xuống đường Nguyễn Trãi nó lại báo, định ra đổ thêm nhưng cái vít xả e bị toét, k vặn dc nên e đi cố đc đến nhà ở Quan Nhân. vừa chạy vừa ngó cái Hud xem có bị quá nhiệt k run phết các cụ ạ. may mà đến nơi k vđ gì. sáng thứ 7 mò sang Đức Tín sớm, gọi ông Thái còn chưa dậy. kết quả là chết bơm nước với van hằng nhiệt. khám thêm thì toi mất kimphun máy 1 ( có thể đây là nguyên nhân gây chết máy 3 lần trong 1 ngày mà vợ e gặp phải cách đây 3 tuần, xe này vợ e đi là chính. sau k chết máy nữa nên k tìm đc nguyên nhân). nhưng e nghĩ k phải vì khi đề đc đi vẫn bt, còn hôm t6 e thấy xe yếu đi hẳn, chắc lúc đó mới chết mất 1 kim phun.
qua đây e rút ra kinh nghiệm là mụ hoa hậu già này có tiếng kêu lạ hoặc hiện tượng bất thường thì đi khám càng sớm càng tốt. như e vẫn còn may vì chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. cảm ơn lão Nam Bim325 đã tư vấn cho e bò lên đc Hn an toàn và bác sỹ Thái DUCTINAUTO đã nhiệt tình chữa bệnh cho e hoa hậu già nhé. muộn quá e khò đây. chúc các cụ đầu tuần làm việc hiệu quả
Giao E46 cho phụ nữ là một tội lớn...kkkk...Chắc cụ thấp thỏm lắm...tất thảy những thứ đến niên hạn cần thay cụ đầu tư thay rồi thì đi vivu...đi thì nghe thấy lạ là vào gara cho yên tâm...
 

dungviet79

Xe tải
Biển số
OF-378647
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
327
Động cơ
248,260 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
BMW 325i
Website
www.otofun.net
Đơn giản có 2 lý do cho lên sàn
- Xe đã nát, đến hạn bảo dưỡng thay thế.
- Xe ngon nhưng chủ xe muốn lên đời.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top