[Funland] Có phải củi khô tiếp không

Trạng thái
Thớt đang đóng

pimbim

Xe tăng
Biển số
OF-183959
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
1,967
Động cơ
350,459 Mã lực
Bộ này tiêu tiền kiếp nhất, hàng trăm ngàn tỷ mỗi năm . Việc chấm mút là ko tránh khỏi, làm kỹ thì đi hết, anh em vất rủi ro quá.
 

pimbim

Xe tăng
Biển số
OF-183959
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
1,967
Động cơ
350,459 Mã lực
Em đồng quan điểm với cụ, # chủ mưu nhưng thứ trưởng ông nào phụ trách thì ông ý ký, giờ cứ lôi ông ký lên đường thôi, # bảo ký mấy ông thứ bố bảo dám không ký
Phải như luật lao động ý, thấy nguy cơ nguy hiểm là người lao động có quyền dừng, ông chủ ko bắt làm tiếp được
 

bachanhpm

Xe tăng
Biển số
OF-508277
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
1,641
Động cơ
201,156 Mã lực
Nơi ở
Láng - Đống Đa - Hà Nội
Website
www.bachanh.vn
Chẳng riêng bộ GT, e nghĩ do cơ chế...chứ ko phải do con người!!!
Em thì thấy do tộc tính, oảng đang rất cố gắng. Từ khai thiên lập địa đã có cái chính quyền nào đã làm tốt đâu
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,264
Động cơ
514,238 Mã lực
Em thấy có mùi củi cháy lắm.
Cứ ra đi lũ lượt thế này thì bộ thông giao làm gì còn cán bộ làm việc.


"Theo KLĐT của Cơ quan CSĐT Bộ Công an, Việc ông Nguyễn Văn Thể ký các văn bản chỉ đạo Tổng Cty Cửu Long và chủ trì kết luận nhiều cuộc họp để chỉ đạo lập thủ tục phê duyệt dự án, ký văn bản gửi Bộ Tài chính kiến nghị thực hiện phương án tài chính, ký văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề xuất chỉ định Cty Yên Khánh làm nhà đầu tư, ký quyết định phê duyệt đề xuất dự án theo hình thức BOT (và cả Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông) là thực hiện không đúng quy định của pháp luật, hợp thức hóa các nội dung Cty Yên Khánh đề xuất.
Đúng là làm LĐ bây giờ có quá nhiều rủi ro, Không làm thì không thực hiện được chức trách được giao, làm không cẩn thận dễ vào lò như chơi?
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,882
Động cơ
123,309 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Hồi nó phát minh ra cái "trạm thu giá" em thấy như chúng nó đang ỉa vào mặt 100tr dân VN vậy mà chẳng ai làm gì được. Nghĩ đâu xa xôi, bọn này mới là bọn sâu mọt, *********, *********!
Em nhớ thời mới có cụm từ TRẠM THU GIÁ dân tình mình đã vốn sáng tạo được một dịp bắt trend khá vui nhộn hài hước..kk...nghĩ giờ vẫn cười phọt nước miếng...
thugia.jpg
 
Biển số
OF-516856
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
1,562
Động cơ
197,928 Mã lực
Tuổi
35
Cụ đúng là : không nói gì đúng! Điêu đến thế là cùng!
đường link đây nhé, chính thống của Vietnamnet ( tuy rằng bị cắt 1 chút), nhưng cụ có thể xem trong clip phút 2'10 trở đi có đoạn đó và bị cắt 2 đoạn đầu cuối đại biểu nói thẳng vào mặt bộ thể


Bộ trưởng GTVT bị đại biểu 'bắt giò' trả lời không chính xác về BOT
 
  • Vodka
Reactions: klt

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bộ này tiêu tiền kiếp nhất, hàng trăm ngàn tỷ mỗi năm . Việc chấm mút là ko tránh khỏi, làm kỹ thì đi hết, anh em vất rủi ro quá.
Đấy là thời hoàng kim xa xưa thôi, mấy năm gần đây đói kém lắm.
Có đợt em làm cái thống kê kết quả giải ngân hàng năm của Bộ GT (Lấy từ báo cáo tổng kết năm), phọt lên đây hầu các cụ nhé.
1598935073977.png
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng là làm LĐ bây giờ có quá nhiều rủi ro, Không làm thì không thực hiện được chức trách được giao, làm không cẩn thận dễ vào lò như chơi?
Đúng cụ ạ, thế nên mới có chuyện là anh Thủ thường xuyên hò hét giải ngân vốn đầu tư công, nhưng bên dưới cứ đùn đẩy đá bóng cho nhau vì sợ thành củi.
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,398
Động cơ
21,588 Mã lực
Theo KLĐT của Cơ quan CSĐT Bộ Công an, Việc ông Nguyễn Văn Thể ký các văn bản chỉ đạo Tổng Cty Cửu Long và chủ trì kết luận nhiều cuộc họp để chỉ đạo lập thủ tục phê duyệt dự án, ký văn bản gửi Bộ Tài chính kiến nghị thực hiện phương án tài chính, ký văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề xuất chỉ định Cty Yên Khánh làm nhà đầu tư, ký quyết định phê duyệt đề xuất dự án theo hình thức BOT (và cả Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông) là thực hiện không đúng quy định của pháp luật, hợp thức hóa các nội dung Cty Yên Khánh đề xuất.
 

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,590
Động cơ
151,182 Mã lực

Hoadaols

Xe tải
Biển số
OF-724611
Ngày cấp bằng
9/4/20
Số km
287
Động cơ
79,843 Mã lực
Tuổi
48
Đốt lò mấy năm nay nhưng thằng tham con bà nhũng chả teo đi tí nào. Em thấy nó còn phát triển hơn. Giá ghế năm nay cao hơn hẳn. Cái đíu gì cũng phải chi xiền.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,851
Động cơ
629,598 Mã lực
Chưa thấy cụ nào bênh tay thả cá trê này, toàn thấy: đình chỉ, tống vào lò, đốt ngay với bắt luôn,... Em cũng vốt cho đốt tay này với tay ngọng. Phát biểu thì lươn lẹo, trơ chẽn.
 

bat_kha_tu_nghi

Xe điện
Biển số
OF-345567
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
2,657
Động cơ
317,464 Mã lực
Không thể tin nổi các cụ ạ
Làm ăn dễ đến thế sao?

https://vnexpress.net/ut-troc-huong-loi-725-ty-dong-tien-thu-phi-nhu-the-nao-4155336.html

Đinh Ngọc Hệ biết rõ quá trình triển khai đề án chuyển giao quyền thu phí đường cao tốc Trung Lương do Công ty Cửu Long lập, nên cùng Phạm Văn Diệt (Tổng giám đốc điều hành Công ty Yên Khánh, do Hệ thành lập) hai lần đến phòng Minh đề nghị hỗ trợ Công ty Yên Khánh được tham gia đấu giá quyền thu phí cao tốc Trung Lương. Bởi theo quy định, doanh nghiệp tham gia đấu giá phải đáp ứng các điều kiện: tài chính lành mạnh, kinh doanh hai năm liên tiếp không lỗ... trong khi Công ty Yên Khánh và Khánh An của Hệ năm 2011-2012 kinh doanh thua lỗ, không có năng lực tài chính để thanh toán tiền trúng đấu giá.

Để có 2.004 tỷ đồng thanh toán mua quyền thu phí cao tốc (giá khởi điểm do Bộ GTVT đề xuất), Hệ tổ chức họp nội bộ, chỉ đạo Tô Phước Hùng (Kế toán trưởng Công ty Yên Khánh) sửa chữa số liệu báo cáo tài chính của hai công ty, để Vũ Thị Hoan (Giám đốc) ký đóng dấu, giao xuống bộ phận pháp chế làm giả 4 bản báo cáo kiểm toán tài chính và chuẩn bị hồ sơ tham gia đấu giá.

Đầu tháng 12/2013, Hệ chỉ đạo Diệt và Hoan tổ chức họp Hội đồng thành viên, ký đơn đề nghị Ngân hàng BIDV chi nhánh Thành Đô xin phát hành chứng thư bảo lãnh hơn 100 tỷ đồng cho Công ty Yên Khánh để đảm bảo cho việc ký kết và thực hiện hợp đồng mua bán quyền thu phí cao tốc Trung Lương.

Sau đó, Hệ dùng chính hợp đồng này và tài sản của bên thứ 3 là quyền sử dụng hơn 3.531 m2 đất của Công ty Yên Khánh Hải Thành (chiếm đoạt được từ đất quốc phòng, có giá trị thế chấp là hơn 717 tỷ đồng) thế chấp tại BIDV để vay 1.703 tỷ đồng.

Từ năm 2014 đến 2017, ngân hàng đã 9 lần giải ngân vào tài khoản của Tổng Công ty Cửu Long tại Kho bạc Nhà nước TP HCM, thanh toán tiền trúng đấu giá cho Công ty Yên Khánh. Hơn 300 tỷ đồng còn lại, Hệ chỉ đạo cấp dưới lấy từ nguồn thu phí.

Cơ quan điều tra xác định, quá trình thu phí cao tốc TP HCM - Trung Lương, Út "Trọc" chỉ đạo cấp dưới thực hiện nhiều hành vi gian dối để che giấu doanh thu, chiếm đoạt hơn 725 tỷ đồng của nhà nước.

Năm 2014, Công ty Yên Khánh chỉ sử dụng phần mềm của Bộ GTVT cài đặt sẵn và cho nhân viên nhặt vé do các tài xế qua trạm vứt lại, để tập hợp xóa số seri, in lại vé mới có cùng số seri với các vé nhặt được. Việc này được làm thủ công.

Đến năm 2015, sau khi được báo cáo số liệu thu phí thực tế lớn hơn nhiều, việc giảm doanh thu bằng phương pháp nhặt vé thủ công không hiệu quả, Hệ chỉ đạo mua phần mềm của Công ty Xuân Phi để thay thế phần mềm của Bộ GTVT tại 4 trạm trên tuyến cao tốc, nhằm che giấu doanh thu, chiếm đoạt tiền thu phí. Đồng thời, sau khi hết thời hạn thu phí 5 năm, Công ty Yên Khánh báo cáo việc thu phí thua lỗ để tiếp tục xin gia hạn thu phí và số tiền phải nộp để mua quyền thu phí thấp hơn giá đã mua.

Kết quả điều tra xác định, doanh thu thực tế từ năm 2014 đến 2018 tại 4 trạm cao tốc là hơn 3.266 tỷ đồng, song bị Hệ và đồng phạm điều chỉnh còn hơn 2.541 tỷ, chiếm đoạt 725 tỷ.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,264
Động cơ
514,238 Mã lực
Đúng cụ ạ, thế nên mới có chuyện là anh Thủ thường xuyên hò hét giải ngân vốn đầu tư công, nhưng bên dưới cứ đùn đẩy đá bóng cho nhau vì sợ thành củi.
Vừa rồi một loạt địa phương, ngành xin trả lại vốn vì không thể giải ngân được. Mình nghĩ một phần có lí do này. Hay gói hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân thiệt hại vì covid cũng thực hiện rất chậm trễ?
 

Duy Ly Vu

Xe tăng
Biển số
OF-620847
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
1,161
Động cơ
127,459 Mã lực
Nói chung cá trê và # suy cho cùng cũng là con tốt thí mạng. Đồng chí x kính mến đã có văn bản đồng ý cho phép đấu thầu, chuyển giao quyền thu phí thì anh # cứ thế mà tiến tới. Gọi điện thoại không nghe dễ bị giáng chức, đấy....Trùm sò chẳng phải anh # , anh cá tra
 

robinsonbn

Xe tải
Biển số
OF-376938
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
319
Động cơ
247,718 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Bắc Ninh
đường link đây nhé, chính thống của Vietnamnet ( tuy rằng bị cắt 1 chút), nhưng cụ có thể xem trong clip phút 2'10 trở đi có đoạn đó và bị cắt 2 đoạn đầu cuối đại biểu nói thẳng vào mặt bộ thể


Bộ trưởng GTVT bị đại biểu 'bắt giò' trả lời không chính xác về BOT
E fun cụ mà, ý e là thả cá trê điêu đến thế là cùng , thế mà cũng lên được vị trí đấy! Ô này còn bị đánh nặng vì tội không tiếp tục hoàn thành dự án đường sắt trên cao, kết hợp với tàu khựa dự án cao tốc bắc nam nữa!
 

Lái Ngựa

Xe buýt
Biển số
OF-709400
Ngày cấp bằng
4/12/19
Số km
780
Động cơ
-2,360 Mã lực
Nói chung cá trê và # suy cho cùng cũng là con tốt thí mạng. Đồng chí x kính mến đã có văn bản đồng ý cho phép đấu thầu, chuyển giao quyền thu phí thì anh # cứ thế mà tiến tới. Gọi điện thoại không nghe dễ bị giáng chức, đấy....Trùm sò chẳng phải anh # , anh cá tra
Ai cũng hiểu vậy, có vụ trước ra toà # cũng khai đã báo cáo t.t và được chấp thuận, nhưng để vặt được tới sếp của # e là cơ chế này chưa cho phép.
Hoặc các bô lão khác cũng tính đường hậu vận cho mình & hậu duệ của họ. Giờ tóm x thì khả năng sau này khó ai về mà an toàn.
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,388
Động cơ
396,938 Mã lực
Chưa thấy cụ nào bênh tay thả cá trê này, toàn thấy: đình chỉ, tống vào lò, đốt ngay với bắt luôn,... Em cũng vốt cho đốt tay này với tay ngọng. Phát biểu thì lươn lẹo, trơ chẽn.
Dấu ấn duy nhất của tay này là : thu giá.
Chấm hết.
Khú khus
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,908
Động cơ
235,786 Mã lực
Đúng cụ ạ, thế nên mới có chuyện là anh Thủ thường xuyên hò hét giải ngân vốn đầu tư công, nhưng bên dưới cứ đùn đẩy đá bóng cho nhau vì sợ thành củi.
Ở VN quan lớn quan bé gần như 99% là vậy, không kiếm đc tý % thì còn chậm giải ngân dài dài, đổ do phải làm đúng quy trình mà
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top