Xe em lởm lắm, phải làm vài chục quai mới thấy nó ngon dưng mà chỗ Đào Tấn thì giờ em cũng thiếu niềm tin trầm trọng keke...
Có phải lần anh em mình đi với nhau không hay vụ sau, em đi riêng thếLần trước em bị hơi nhao lái, vào cũng độ mươi phút, cân động động như cụ nói, chỉnh độ chụm gắn mấy cái vào lốp xe em rồi lắc lắc, chú thợ chui vào gầm xe cầm cờ lê gõ bong bong bong mấy nhát rồi hạ xe xuống, chú ý phóng ra ngoài độ 3ph gì đó rồi quay vào: xe anh xong rồi. Vào trả tiền đâu đó 600k thì phải, em không nhớ chính xác lắm.
Túm váy, đi về chả thấy khác giề, em tự nhủ chắc mình nông dân, chưa đủ tinh tế để cảm nhận hoặc tại đường HN, đường HN lởm như đường núi thì hẳn rồi
thế tháo volang để sơn carbon & tháo lazang để sơn chỗ lão Cua có phải cân lại k? 31f-1905 vào xưởng lão cách đây 1.5 tháng gì đới. heheEm vừa đọc tất cả bài của chủ thớt và các còm men của các kụ và em xin có nhận xét một cách khách quan câu chuyện như sau:
Thường thì lốp sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị hiện tượng cao su lão hóa, điều này sẽ làm cho lốp ồn hơn so với khi mới thay lốp( cái này ai cũng biết)
Hiện tượng thay 1 lốp cũng dẫn đến việc có thể ồn hơn vì giả dụ trước khi thay, 4 lốp mòn đều theo vị trí từng góc đặt bánh xe và sẽ ăn theo một rãnh cố định. Khi thay lốp mới vào, nhất là lại thay 1 lốp vào vị trí phía trước thì rất có thể sẽ làm cho xe bị lệch lái và bị ồn hơn trước khi thay.
Việc cân bằng động bánh xe có nghĩa làm cho bánh xe quay tròn đều, việc này chỉ có ý nghĩa khi xe chạy tốc độ cao sẽ tránh rung lắc do việc rung động của bánh xe đó gây nên chứ không thể gây ồn hơn trước khi làm cân bằng được.
Việc bánh xe sau khi làm cân bằng động rồi tháo ra và lắp lại, cân lại mà không OK như trước, máy báo thiếu 10 or 15 gam chì thì cần phải vệ sinh lại côn và trục vít của máy, đồng thời lắp bánh xe sao cho côn ôm khít thì em đảm bảo có cân trăm lần cũng ô sờ kê.(món này nếu bác nào thắc mắc hay hôm nào cụ chủ thớt đến em sẽ làm lại cho các cụ xem)
Và em cũng khuyến cáo là sau khi thay lốp thì nên căn chỉnh lại góc đặt bánh xe, nó sẽ làm cho chiếc xe vận hành ổn định chắc chắn hơn trước.
Chúc các cụ luôn có tình yêu với vợ hai của mình và luôn chăm sóc em nó chu đáo ạ
Trước khi thợ tháo vô lăng ra có đánh dấu vị trí và lắp lại đúng vị trí đó thì không sao cụ nhé, tháo bánh ra sơn xong lắp lại bánh nào vào đúng vị trí cũ cũng không ảnh hưởng gì, trường hợp sau khi tháo lắp mà cụ thấy xe đi không ngon như cũ thì mời cụ quay lại xưởng em chỉnh lại free cho cụ luôn ke kethế tháo volang để sơn carbon & tháo lazang để sơn chỗ lão Cua có phải cân lại k? 31f-1905 vào xưởng lão cách đây 1.5 tháng gì đới. hehe
Xe em gần đây thay lốp 2 lần, thay 1 quả vào tháng 5/2014. Lúc đó em cũng thay ở Phương Đông, họ chỉ đồng ý cân bằng động quả mới thay, còn 3 quả còn lại họ bắt tính tiền nên em không cân bằng. Thay xong chạy vẫn ngon, êm ái.Em vừa đọc tất cả bài của chủ thớt và các còm men của các kụ và em xin có nhận xét một cách khách quan câu chuyện như sau:
Thường thì lốp sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị hiện tượng cao su lão hóa, điều này sẽ làm cho lốp ồn hơn so với khi mới thay lốp( cái này ai cũng biết)
Hiện tượng thay 1 lốp cũng dẫn đến việc có thể ồn hơn vì giả dụ trước khi thay, 4 lốp mòn đều theo vị trí từng góc đặt bánh xe và sẽ ăn theo một rãnh cố định. Khi thay lốp mới vào, nhất là lại thay 1 lốp vào vị trí phía trước thì rất có thể sẽ làm cho xe bị lệch lái và bị ồn hơn trước khi thay.
Việc cân bằng động bánh xe có nghĩa làm cho bánh xe quay tròn đều, việc này chỉ có ý nghĩa khi xe chạy tốc độ cao sẽ tránh rung lắc do việc rung động của bánh xe đó gây nên chứ không thể gây ồn hơn trước khi làm cân bằng được.
Việc bánh xe sau khi làm cân bằng động rồi tháo ra và lắp lại, cân lại mà không OK như trước, máy báo thiếu 10 or 15 gam chì thì cần phải vệ sinh lại côn và trục vít của máy, đồng thời lắp bánh xe sao cho côn ôm khít thì em đảm bảo có cân trăm lần cũng ô sờ kê.(món này nếu bác nào thắc mắc hay hôm nào cụ chủ thớt đến em sẽ làm lại cho các cụ xem)
Và em cũng khuyến cáo là sau khi thay lốp thì nên căn chỉnh lại góc đặt bánh xe, nó sẽ làm cho chiếc xe vận hành ổn định chắc chắn hơn trước.
Chúc các cụ luôn có tình yêu với vợ hai của mình và luôn chăm sóc em nó chu đáo ạ
Cụ này chuẩn ợ. 2 xe nhà em cũng tuyền làm ở đây. Xong đi ngon hẳn. Kể cả đi bảo đưỡng định kỳ xong em vẫn qua lão MONTERO này vi có lần em đi bảo dưỡng ở hãng, thợ chỉ tháo bánh ra lau chùi phanh mà lắp vào lái thấy có vấn đề ngay.Em cũng dùng dịch vụ của cụ Hà HUNTER Nguyễn Khánh toàn rồi. Cụ nên mang xe qua chỗ cụ Hà để kiểm tra lại các số liệu trên màn hình mình nhìn luôn.
Dân mình cứ đông đông 1 tị là làm ẩu, văn minh lúa nước nó thế chăngEm không bênh ai cả, em chỉ nói rất khách quan vì em cạnh nhà cụ í, phải nói cửa hàng rất đông ạ. Em không sử dụng dịch vụ nhưng chắc phải thế nào mới đông như vậy.
Vụ khác anh ạ, em đi cân con sô nátCó phải lần anh em mình đi với nhau không hay vụ sau, em đi riêng thế
Lúa nước nó không thế... Bố con nhà ấy nó thế, túm lại là tao làm thế đấy, có mua thì mua, không thì thôi... Em thấy phát khiếp cái services ở đấy, chủ như thế... huống hồ tớ...Dân mình cứ đông đông 1 tị là làm ẩu, văn minh lúa nước nó thế chăng