- Biển số
- OF-385101
- Ngày cấp bằng
- 1/10/15
- Số km
- 145
- Động cơ
- 242,302 Mã lực
- Tuổi
- 41
Em hóng kết quả ntn .
Xe cụ nó chuyển dc theo ý ah???? Chỉ chuyển khi vomgf tua thích hợp thôi ah, còn không chuyển thì nó cũng không nhảy tự nhảy số lên khi vòng tua cao (có tự nhảy xuống). Tóm lại là vẫn bán tự động .Đúng ạ
Chuẩn đó bác, em cứ lên xe là thúc 1 phát cho nó tâm 2200 là thấy vào số, chạy quen thấy rất thích. trước cứ mướt ga nhẹ nhàng thấy không cầm cương e nó được.hộp số này phù hợp phong cách đi kiểu Tây, tức là khi đi là đạp ga thẳng chân vì phải hơn 2000v nó mới nhâỷ số. cho nên các
bác nào đi quen kiểu ta, cứ tà tà là rất khó chịu vì nó ko nhảy số nhất là đi trong nội đô.
Vãi cả cụ Đoài, thanh niên rú ga đây rồiĐi mà để ý vòng tua là mất sướng.
Đường rộng, thoáng em lên 4500v chuyển số phê lắm.
thấy các đời sau này như focus, eco, everest đều dùng loại bán tự động nhưng ly hợp ướt. ko biết lại có lỗi như loại ly hợp khô ko. Nói chúng đã là bán tự động là ko khoái rồiCó cái hộp số mãi chẳng buồn nâng cấp
Em không hiểu ý cụ lắm.Xe cụ nó chuyển dc theo ý ah???? Chỉ chuyển khi vomgf tua thích hợp thôi ah, còn không chuyển thì nó cũng không nhảy tự nhảy số lên khi vòng tua cao (có tự nhảy xuống). Tóm lại là vẫn bán tự động .
Chế độ S là chế độ bán tự động. Khi đi S thì lên số cần bấm +. Giảm số theo ý muốn thì bấm -. nó ko tự tăng nhưng nó sẽ tự giảm nếu tốc độ ko phù hợp với số.cho em hỏi nếu về chế độ S rồi dùng +/-trên cần số.Đi nó có giống như xe máy số không ạ?chuyển số có theo ý mình không ạ
MT mà đang đi tầm 50 - 60 mà về số 1 là cũng nguy đấy. tan hộp số là có thật. Giảm nó phải theo nguyên tắc và phù hợp với tốc độ chứ cụ ơiVâng em đang nói là tốc độ cao k về số thấp hơn dc. Nên nó chỉ bán tự động thôi, k hẳn như mt .
Vâng, thì em chỉ xét đến việc có thể chuyển dc, nhưng bằng tay.MT mà đang đi tầm 50 - 60 mà về số 1 là cũng nguy đấy. tan hộp số là có thật. Giảm nó phải theo nguyên tắc và phù hợp với tốc độ chứ cụ ơi
Đúng rồi cụ ahVâng, thì em chỉ xét đến việc có thể chuyển dc, nhưng bằng tay.
Còn xe at, chuyển chế độ sport mà đang chạy nhanh giảm tốc đột ngột nó vẫn tự chuyển về số thấp hơn. Túm lại ý iem là nó bán tự động .
Không biết eco hộp số mới thế nào, vì xe mới ra chưa có nhiều cụ trải nghiệmỞ VN theo em biết có focus là chuyển sang selecshift từ 2016, eco từ 2018, còn lại em fiesta hình như vẫn chưa thấy có thông tin khi nào bỏ cái thằng power ****. Cụ nào nắm được thì update giúp ạ.
Biết gì về xe mà nhận xét chủ quan vậy !?Có cái hộp số mãi chẳng buồn nâng cấp
cũng chả phải tân tiến hơn đâu mà cùng cấp giá nó rẻ hơn vì là hộp số bán tự động dct chứ ko phải at.Biết gì về xe mà nhận xét chủ quan vậy !?
Hộp số AT tự động kiểu biến mô thông thường Ford nó đã trang bị cho các xe du lịch từ đời Tống. Tuy nhiên hộp số AT biến mô thông thường còn nhiều hạn chế nên Ford nó mới nâng cấp lên kiểu ly hợp kép, là loại hộp số tân tiến hơn, theo bản quyền của Đức.
Tất nhiên đi tiên phong chuyện dễ dính lỗi hơn vẫn theo lối mòn cũng là bình thường ! Cứ như Camry đến 2013 vẫn dùng hộp số AT biến mô có mỗi 4 cấp từ đời Tần Thuỷ Hoàng thì sao chả ổn định !
Thế nào là hộp số bán tự động !? Phải dùng tay sang số à !?cũng chả phải tân tiến hơn đâu mà cùng cấp giá nó rẻ hơn vì là hộp số bán tự động dct chứ ko phải at.