Thế cứ dàn hàng 4-5 trên đường thì sao cụChính các cụ 2B phá bỏ vụ tách làn chứ còn ai nữa.
Thế cứ dàn hàng 4-5 trên đường thì sao cụChính các cụ 2B phá bỏ vụ tách làn chứ còn ai nữa.
chữ kí cho thuê bao nhiêu hả bácHà Nội có nên xem xét tách đường riêng cho xe máy ở một số tuyến đường rộng hay không các cụ mợ ?
Vào SG. Thỉnh thoảng có chú đi 2 bánh làn oto. Em dự chú ấy mới vào SGNhững năm 2000 thì tình hình giao thông và phân làn ở SG rất tốt, bây giờ nghe nói người dân HN di cư vào đó ở nhiều hơn rồi
Đã phân làn rồi bố bảo 4b dám dàn hàng đấy. Chỉ có 2B phá nên đợt trước mới ko phân làn nổi thôi cụ nhé.Thế cứ dàn hàng 4-5 trên đường thì sao cụ
Đường ko có phân loại xe thì thằng nào tới trước xếp trước, chả thằng nào cần chửi thằng nào. Thằng xe máy đến sau cứ đòi nhoi lên trước mới hỗn loạn chứ nhỉ.phân làn cái gì, tắc đường thì chính ô tô nhao nhao lên giành từng làn 1 lại chửi xe máy
Nhao sang hay không thì do 2 yếu tố cụ ạ:Cụ ko nghĩ xe máy lợi vì ko bị oto đâm ah? Dg mà tách có dải phân cách thì e đi 2b có cho phép e cũng ko lao sang bên dg riêng của 4b. Nhưng e thấy dân mình nó cứ nhao sang cả đoàn, chắc sống chết tại số.
Với tình hình ngồi xổm trên luật như hiện nay thì phân làn là khó khả thi. Không có chế tài xử phạt mạnh thì hỏng bét.Đã phân làn rồi bố bảo 4b dám dàn hàng đấy. Chỉ có 2B phá nên đợt trước mới ko phân làn nổi thôi cụ nhé.
Hà nội mà đặc biệt là mấy tuyến cụ vừa kể mà phân làn thì chắc chắn sẽ thất bại. Thứ nhất, đường nhỏ mà phân làn với giải phân cách cứng nó chiếm không gian mặt đường làm cho đường đã hẹp lại càng hẹp. Thứ 2, các tuyến phố đó rất nhiều ngã 3 ngã tư, song song với tuyến phố đó lại là các tuyến đường 1 chiều dẫn tới các phương tiện chuyển làn chuyển hướng liên tục. Việc chuyển làn dẫn tới sung đột giao thông nghiệm trọng giữa các loại phương tiện và bản thân giải phân cách cứng cúng là tác nhân gây cản trở. Khi các phương tiện phía sau bị các phương tiện phía trước cản tầm nhìn khi chuyển hướng chuyển làn dẫn tới đâm va ngay vào giải phân cách gây tai nạn. Thứ ba, tuyến phố đó rất nhiều nhà dân với mật độ dân số đông và nhiều hộ gia đình tham gia kinh doanh làm cho dòng người và phương tiện chuyển làn chuyển hướng rất lớn....Những nguyên nhân này làm cho việc phân làn trên các tuyến phố đó thất bại. Với những tuyến đường ngoại thành rộng và ít giao cắt như đường 5 thì việc phân làn vẫn thành công đó thôi có ai phản đối gì đâu.tưởng cái gì mới mẻ
anh # hồi mới lên BT bộ phu lục lộ đã hừng hực khí thế tung cả toàn bộ lực lượng thanh tra giao thông ra đứng đường từ sáng sớm đến khuya cùng với mớ tiền mấy chục tỏi biển bảng sơn kẻ với giải phân cách composit với hi vọng chia tách đc đám dân đi lại hỗn loạn các loại xe cộ dưới đường trên 1 loạt tuyến như Đại cồ Việt, phố Huế, Bà Triệu ....
kết quả là chả đ.éo đâu vào đâu
Cụ này chắc chưa đi lên cầu vượt bao giờ? nếu nó đến trước lên trước ai nói làm gì. Vấn đề là cầu vượt rất nhỏ chỉ đủ 1 làn ô tô và 2 xe máy nếu 2 ô tô cùng lên là tắc. Biết thế nhưng nhiều thằng đi ô tô không xếp hàng mà nó đi hàng 3-4 rồi đến đầu cầu mới tạt vào gây ùn tắc đầu cầu và lấn toàn bộ làn xe máy.Em thấy không vấn đề gì, ô tô đến trước thì được đi trước, nhưng chặn cả ô tô không lên cầu thì phải phạt. Phân làn ô tô xe máy để giảm ô tô, đỡ tắc đường thì cũng được nhưng chưa hợp lý bằng tổ chức điều phối giao thông tại ngã tư, tăng tốc độ qua giao cắt.
Muốn văn minh ah? Cứ nhè vào kinh tế mà oánh. Cứ đứng phạt nặng vài ông thì bố bảo các ông khác dám. Khốn nỗi xxx cũng nhờn cơ. Chỉ nhăm nhăm chỗ vắng dễ kiếm hơn.HN đã nhiều lần làm nhưng đều phá sản. Cơ quan chức năng quyết tâm bằng giời, tiền của tốn một mớ nhưng không đỡ được nhân dân thổ đu văn minh thanh lịch.