Các cụ đọc ý của em thì làm ơn đừng đem kỹ thuật chuyên sâu ra để chém.
Cái ý của em là khách đang đáng tuổi cha chú của mình rồi, nhận làm xe người ta, thì mở mồm nói lại MỞ MỒM TO RA, cảnh báo khách hàng rằng, sẽ có những thứ có thể xảy ra, và những thứ đó xe ok trong một quãng đường chạy, hoặc là thời gian nhất định.
Đừng để làm xong, giao xe, kệ CMN khách hàng tự hiểu, nói xl, tôi đek thèm hiểu, và tôi kêu đấy thì sao, tôi là khách hàng, tôi có quyền đó, bởi vì anh không nói, tôi chỉ cần biết xe tôi lúc đi vào và đi ra khỏi cái chỗ mà các anh chọc ngoáy vào xe tôi nó phải là như nhau.
Các anh từ Service Advisor cho đến Engineer (tư vấn với thợ) im như hến, thì khi khách hàng nhận xe điên là chuyện đương nhiên. Chả có lí do gì đểu bao biện cho cái sự thiếu trách nhiệm, và cẩu thả của đại lý, và gián tiếp là của chính Ford Việt Nam.
Đào tạo, giám sát đều kém thì blah blah blah là giỏi.