Ôi vãi em đang được hẹn tuần sau update, lại bị như cụ chủ thì ốm đòn. Giờ em phải làm sao đay
Cứ update, không update thì bản thân con xe cái TCM nó cũng lỗi sẵn rồiÔi vãi em đang được hẹn tuần sau update, lại bị như cụ chủ thì ốm đòn. Giờ em phải làm sao đay
Update lên nó vậy, thế thành kiểu lợn lành thành lợn què sao?Chắc là kiểu ford nó vậy thôi chứ không sao đâu vì xe em update xong đến giờ đi cỡ gần nghìn km rồi
Theo dõi điều hoà không vấn đề gì đâu
Vừa ra khỏi gara luôn đi được 50-60m thấy quả điều hoà ngu người rồi. Cài số lùi thẳng lại gara của Ford Hà Nội, chứ chưa cần đi xa mới thấy có sự khác lạ.He he không phải em dễ tính mà tại em đi update về gần quá không để ý. Hôm sau đi xa thấy nóng thì không làm thế nào được cả đành kệ nó, đến lúc về thì đi trên đường lại thấy nó hoạt động bình thường, theo dõi đến giờ không thấy trục trặc gì
Thì vừa ra khỏi gara thì quay lại luôn, đi đã được 50m đâu ... việc reset này mình không rõ vì có đi con này đâu, vợ chạy mà. Nhưng chẳng nhẽ nguyên một đội ngũ 5 6 ông thay phiên nhau ra mà cũng không biết reset cái cụ nói ah, kỹ thuật viên của Ford lởm đến thế sao?Chắc các cụ chưa tự reset ECU bằng tháo cực âm bao giờ hay sao ấy. Em tháo cực âm để lắp CC, lúc lắp lại cũng mất điều hòa lạnh.... chạy xe tầm 30phut thì điều hòa trở lại hoạt động bình thường. Nên xe cụ chủ topic chắc sau khi update cũng reset lại ECU là bị hiện tượng như thế.
Cái này thì thôi ta không bàn đến người ta dùng cái điện thoại gì, mà cái cung cách làm truyền thông thể hiện "kém" rồi, phải để người ta nhắc mới biết "xin lỗi" kiểu dạy concái đinh công mệnh, nt *** gì mà ko có dấu vậy, giám đốc truyền thông xài 110i ak
Mà nói chung mấy ông thợ của đại lý chả biết mẹ gì đâu, cụ bực làm gì cho hại não, em đi sửa xe chả mấy khi hỏi xem hộ anh xe bị sao mà toàn yêu cầu, thay cho cái này, thay cho cái kia thôiThì vừa ra khỏi gara thì quay lại luôn, đi đã được 50m đâu ... việc reset này mình không rõ vì có đi con này đâu, vợ chạy mà. Nhưng chẳng nhẽ nguyên một đội ngũ 5 6 ông thay phiên nhau ra mà cũng không biết reset cái cụ nói ah, kỹ thuật viên của Ford lởm đến thế sao?
Thế này này, cụ nói thì nghe có vẻ dân cũng am hiểu về xe, cái đó thì thôi tôi cũng chẳng tranh cãi.Có 1 vấn đêc là update thì nó reset lại pcm và tcm, ko biết kỹ thuật có giải thích với cụ ko, nhưng cụ làm găng lên trong khi xe chả làm sao, chỉ cần relearn cho nó là ok. Còn cụ ko thích thì sang dv của toy cho tốt, bán đi chắc gần đủ con chuồng gà i ốt đó, và cảm nhận cái thùng tôn luôn.
Thi thoảng em tháo cực âm để nghịch xe nên bị như thế suốt
Em toàn làm bảo dưỡng ở FHN, chờ thì ko phải chờ nhưng cũng chả có gì phàn nàn cả. Có 1 lần thay cái ron giàn cò, ông cvdv bẩu anh cứ đi chơi tầm 2 tiếng rùi quay lại thay ngay.
Cụ lại con rận em rồi, em nói theo con mắt của người ngoài cuộc, chưa giận nên thấy việc nó cũng nhỏ thôi. Em chỉ thấy có vấn đề là thợ ko biết cách giải thích thôi. Đám thợ làm cho cụ cũng chỉ học việc thôiThế này này, cụ nói thì nghe có vẻ dân cũng am hiểu về xe, cái đó thì thôi tôi cũng chẳng tranh cãi.
Tôi đơn giản đem xe của vợ đến Ford gửi thư bảo đến làm update (xong 1 ý nhé)
Làm xong tôi thấy điều hoà có vấn đề thì tôi yêu cầu kiểm tra, kiểm tra thì cụ làm ơn hiểu cho mấy cái cụ nói tôi là khách hàng biết thì tốt không biết thì cũng chả phải lỗi của tôi mà cái điều hoà nó không chạy tử tế đúng không nào? Và mấy cái cụ nói thì kỹ thuật của Ford phải biết, loay hoay 3 tiếng không tìm ra rỗi bó tay đứng nhìn nhau, thì Giám đốc Dịch vụ mới phải đồng ý làm cái biên bản để người của Ford VN tới giải quyết (xong 2 ý)
Còn bực thì khổ bực chút thôi, có phải cả nhà có mỗi con xe đâu, xe không thiếu. Nhưng chính vì không thiếu nên mới thích làm cho rõ ràng. (Chốt)
thì chủ thót bảo xl thì bà ý nói xl lại cho có lệ thôi, chắc cũng đang chửi cha chửi mẹ ngoài ta lên ý chứ, gặp phải thằng dở hơi.Cái này thì thôi ta không bàn đến người ta dùng cái điện thoại gì, mà cái cung cách làm truyền thông thể hiện "kém" rồi, phải để người ta nhắc mới biết "xin lỗi" kiểu dạy con
"Con chào cô chào bác chào chú đi ý" rồi đứa trẻ nó cũng "ạ" NẢN
giống hệt em, chỉ cần khách gọi đt tới là 1 câu dạ, 2 câu vâng, 3 câu cám ơn .... khách hàng là thượng đế mà, chăm như chăm con mk ý, cụ ạ.Chả bù cho mình, chỉ làm bảo hiểm thôi mà một câu dạ hai câu vâng, lại còn chúc anh một ngày vui vẻ, cái giọng nghe sướng hết cả người, nghe điện thoại mà như được mát xa toàn thân, thế có khoái ko hả các cụ đấy là mọi việc trôi chảy, ko biết nếu một ngày có khúc mắc thì giải quyết thế nào
Học hay không học tôi khách hàng tôi không có trách nhiệm đi chỉ dạy lẫn kiểm tra trình độ của các anh thợ ở đó.Cụ lại con rận em rồi, em nói theo con mắt của người ngoài cuộc, chưa giận nên thấy việc nó cũng nhỏ thôi. Em chỉ thấy có vấn đề là thợ ko biết cách giải thích thôi. Đám thợ làm cho cụ cũng chỉ học việc thôi