- Biển số
- OF-423786
- Ngày cấp bằng
- 20/5/16
- Số km
- 39
- Động cơ
- 217,990 Mã lực
- Tuổi
- 39
Em có chút muốn chia sẻ với anh em ở otofun Ford 94 Ngô Thì Nhậm (Ford Ha Noi) làm ăn cực chán luôn!
Và chính xác là Ford Việt Nam (chứ cũng chưa chắc phải lỗi của mấy ông đại lý)
Gửi thư khách hàng đặn hẹn tới chạy phần mềm nâng cấp TCM hộp số,
Các anh để ý trong thư nhé "hộp số TCM có thể gặp phải lỗi mạch điện gây ra các triệu chứng thỉnh thoảng mất số trong khi lái xe, không khởi động được hoặc giảm công suất"
- cái phần mềm mà Ford nó gọi khách hàng đến update cốt là để xuất hiện cảnh báo lỗi
Đặt hẹn trước cả tuần, nói là đên đúng giờ, mình đến đúng giờ để đỡ phải đợ, đến có mỗi một máy laptop chạy phần mềm khách đợi dài cổ luôn.
Tới đại lý thì hỏi, anh đến đây làm gì ạ? Ơ thế tôi đặt hẹn, xe có biển số, các anh các chị hẹn tôi đến rồi hỏi tôi đến làm gì là sao?
Update xong cái firmware cho hộp số thì chết mợ nó điều hoà!
Chết mie nó cái điều hoà các anh ạ. Để 21 độ mà nó thổi hơi nóng kiểu như hôm nay đang rét Nàng Bân ý, ấm áp vcl luôn.
Găp tư vấn viên tên Thành (advisor) thì đẩy cho thợ, thợ ra kiểm tra 5 ông lần nào cũng hỏi điều hoà nó làm sao?
Giải thích nát mồm lại bảo điều hoà ok mà có sao đâu! - Đùa chứ "có làm sao đâu nghe muốn đạp lắm"
Lợn lành thành lợn què! Quá chán!
Làm dịch vụ nhưng không test kỹ firmware rồi làm cho khách hàng coi xe khách hàng như bản test.
Em có dò hỏi được số để liên hệ với chị Nhung Phụ trách Truyền thông FordVN nói thật từ lúc chị nhắn tin tới lúc gọi điện trao đổi toàn bộ tình hình không một lời xin lỗi khách hàng vì sự cố ngoài ý muốn và để khách hàng mất thời gian và phiền toái! Hơi kém ...
Nếu chị nhận lỗi của Ford thì chả ai bắt, dở hơi. Chả ai bắt
Còn câu đầu tiên làm truyền thông ý, ít nhất xin lỗi được khách hàng vì dịch vụ và sự cố khách hàng gặp phải tại #FordVietnam - nói thế có phải dễ chịu không, đằng này lại còn đùa cợt có khi "mình bật nhầm sang chế độ sưởi" - Nói thật làm PR Manager mà phát biểu câu với khách hàng thế thì chịu rồi.
Liên hệ với anh Lâm GĐ Dịch vụ Ford VN anh nói "update firmware thì có thể cảm biến bị nhận sai nhiệt độ, cứ để qua đêm ok ngay"
Vậy khẳng định việc Ford Việt Nam update hộp số TCM của khách hàng gây ra sự cố, và giải quyết bằng cách thủ công "đợi nó nguội là lại chạy ok thôi" - Vâng em thực sự hết cách.
Thực sự bó tay với cái cách Ford giải thích, xe lởm nên phải đợi nguội mới có điều hoà
Em hỏi thế nếu chạy lúc nguội ok, lúc nóng lại thành cái lò ah?
Làm ăn bố láo cũng vừa phải thôi chứ, chi phí cái gì cũng cao hơn ở ngoài dịch vụ mà làm ăn kiểu lừa đảo thế này thì dẹp mẹ cái thương hiệu đi, phải không ạ.
Ngôn ngữ em nói nếu có gì bỗ bã xin các anh em otofun bỏ qua
Anh em nào máu Ford thì nên nghĩ lại nhé. Có thể em trường hợp đặc biệt nhưng cứ lấy đó làm ví dụ
Và chính xác là Ford Việt Nam (chứ cũng chưa chắc phải lỗi của mấy ông đại lý)
Gửi thư khách hàng đặn hẹn tới chạy phần mềm nâng cấp TCM hộp số,
Các anh để ý trong thư nhé "hộp số TCM có thể gặp phải lỗi mạch điện gây ra các triệu chứng thỉnh thoảng mất số trong khi lái xe, không khởi động được hoặc giảm công suất"
- cái phần mềm mà Ford nó gọi khách hàng đến update cốt là để xuất hiện cảnh báo lỗi
Đặt hẹn trước cả tuần, nói là đên đúng giờ, mình đến đúng giờ để đỡ phải đợ, đến có mỗi một máy laptop chạy phần mềm khách đợi dài cổ luôn.
Tới đại lý thì hỏi, anh đến đây làm gì ạ? Ơ thế tôi đặt hẹn, xe có biển số, các anh các chị hẹn tôi đến rồi hỏi tôi đến làm gì là sao?
Update xong cái firmware cho hộp số thì chết mợ nó điều hoà!
Chết mie nó cái điều hoà các anh ạ. Để 21 độ mà nó thổi hơi nóng kiểu như hôm nay đang rét Nàng Bân ý, ấm áp vcl luôn.
Găp tư vấn viên tên Thành (advisor) thì đẩy cho thợ, thợ ra kiểm tra 5 ông lần nào cũng hỏi điều hoà nó làm sao?
Giải thích nát mồm lại bảo điều hoà ok mà có sao đâu! - Đùa chứ "có làm sao đâu nghe muốn đạp lắm"
Lợn lành thành lợn què! Quá chán!
Làm dịch vụ nhưng không test kỹ firmware rồi làm cho khách hàng coi xe khách hàng như bản test.
Em có dò hỏi được số để liên hệ với chị Nhung Phụ trách Truyền thông FordVN nói thật từ lúc chị nhắn tin tới lúc gọi điện trao đổi toàn bộ tình hình không một lời xin lỗi khách hàng vì sự cố ngoài ý muốn và để khách hàng mất thời gian và phiền toái! Hơi kém ...
Nếu chị nhận lỗi của Ford thì chả ai bắt, dở hơi. Chả ai bắt
Còn câu đầu tiên làm truyền thông ý, ít nhất xin lỗi được khách hàng vì dịch vụ và sự cố khách hàng gặp phải tại #FordVietnam - nói thế có phải dễ chịu không, đằng này lại còn đùa cợt có khi "mình bật nhầm sang chế độ sưởi" - Nói thật làm PR Manager mà phát biểu câu với khách hàng thế thì chịu rồi.
Liên hệ với anh Lâm GĐ Dịch vụ Ford VN anh nói "update firmware thì có thể cảm biến bị nhận sai nhiệt độ, cứ để qua đêm ok ngay"
Vậy khẳng định việc Ford Việt Nam update hộp số TCM của khách hàng gây ra sự cố, và giải quyết bằng cách thủ công "đợi nó nguội là lại chạy ok thôi" - Vâng em thực sự hết cách.
Thực sự bó tay với cái cách Ford giải thích, xe lởm nên phải đợi nguội mới có điều hoà
Em hỏi thế nếu chạy lúc nguội ok, lúc nóng lại thành cái lò ah?
Làm ăn bố láo cũng vừa phải thôi chứ, chi phí cái gì cũng cao hơn ở ngoài dịch vụ mà làm ăn kiểu lừa đảo thế này thì dẹp mẹ cái thương hiệu đi, phải không ạ.
Ngôn ngữ em nói nếu có gì bỗ bã xin các anh em otofun bỏ qua
Anh em nào máu Ford thì nên nghĩ lại nhé. Có thể em trường hợp đặc biệt nhưng cứ lấy đó làm ví dụ