- Biển số
- OF-205648
- Ngày cấp bằng
- 11/8/13
- Số km
- 219
- Động cơ
- 321,160 Mã lực
Quan tâm ạ....
Cụ đã chạy GV cao tốc 5b chưa? Em thấy mấy bác crv, cx5 toàn ngửi khói xe em... cụ thử chạy lúc mưa to gió lớn xem GV nó ntn... 120km/h mưa to nó mới thấy chất của 2 cầu và xe nhập japan cụ ạCụ cứ thần thánh em nó làm gì? TẤt cả nó thể hiện vào doanh số hết, em này chỉ phù hợp về các vùng sâu vùng xa đường khó đi thì ok, và su nó cũng nhắm vào phân khúc đó, nhưng giờ vùng sâu vùng xa ít đuờng cũng ngon rồi, mặt khác xe bán tải nó đập chết con này. Còn chạy đô thị với cao tốc thì dở hơi đi khiêng con này vì tốn xăng khi chạy phố, cao tốc thì không ngon, chưa kể nội thất option chẳng có gì. Đó là lý do Su phải ngừng sản xuất em này.
GV 2 cầu nên đi sẽ vững, đường xấu, trơn GV sẽ phát huy ưu điểm. Nhưng lên cao tốc mà bảo CRV, CX5 ngửi khói là bác nói SAI, dù biết bác sử dụng gV lâu rồi. Đi cao tốc thì GV k thể so với CRV , CX5. Êm ái, mượt, bứt tốc GV đều thua. Chạy 110,120 máy GV gào rú như xe chưa hết số.Cụ đã chạy GV cao tốc 5b chưa? Em thấy mấy bác crv, cx5 toàn ngửi khói xe em... cụ thử chạy lúc mưa to gió lớn xem GV nó ntn... 120km/h mưa to nó mới thấy chất của 2 cầu và xe nhập japan cụ ạ
..
Tất nhiên đi 2 cầu nó cũng có cái sướng của nó, nhưng một năm có mấy lần đi gặp mưa to, mà mưa to thì có ai đua xe đâu cụ? Cái chính là nhu cầu hàng ngày, nếu cụ ở miền núi thì quá ok với GrandVitara, nhưng bất cập ở cái dịch vụ, còn ở thành phố thì đúng là em nó ko có cửa so với các xe cùng phân khúc.Cụ đã chạy GV cao tốc 5b chưa? Em thấy mấy bác crv, cx5 toàn ngửi khói xe em... cụ thử chạy lúc mưa to gió lớn xem GV nó ntn... 120km/h mưa to nó mới thấy chất của 2 cầu và xe nhập japan cụ ạ
..
Bác chạy 5B 120km/h vòng quay bao nhiêu? em thấy nó có gầm rú gì đâu?GV 2 cầu nên đi sẽ vững, đường xấu, trơn GV sẽ phát huy ưu điểm. Nhưng lên cao tốc mà bảo CRV, CX5 ngửi khói là bác nói SAI, dù biết bác sử dụng gV lâu rồi. Đi cao tốc thì GV k thể so với CRV , CX5. Êm ái, mượt, bứt tốc GV đều thua. Chạy 110,120 máy GV gào rú như xe chưa hết số.
1 cái xe tốt là cái đưa mình đến đích.Tất nhiên đi 2 cầu nó cũng có cái sướng của nó, nhưng một năm có mấy lần đi gặp mưa to, mà mưa to thì có ai đua xe đâu cụ? Cái chính là nhu cầu hàng ngày, nếu cụ ở miền núi thì quá ok với GrandVitara, nhưng bất cập ở cái dịch vụ, còn ở thành phố thì đúng là em nó ko có cửa so với các xe cùng phân khúc.
Bác lấy tiêu chí xe nào đi nhanh để đánh giá xe? Vậy em thua bác . Còn đi trên cao tốc xin bác đừng so sánh GV với CX5 hay CRV, tủi cho GV ( em đang đi GV và yêu quí nó) , còn vượt xe khác là sở đoản của Gv đấy bác ạ. Bác yêu GV nhưng hiểu sai về nó.Bác chạy 5B 120km/h vòng quay bao nhiêu? em thấy nó có gầm rú gì đâu?
Bác có đo thời gian đi hết cao tốc (trạm vào đầu, trạm ra cuối) là bao nhiêu phút ko?
Bác thử ấn lút cán chân ga từ lúc ra khỏi trạm vào 0 đến 120km/h chưa?
Bác thử vượt các xe khác chưa?
Tất cả cảm giác đều phê hết...
em nhận thấy trên 5b ít có xe nào vượt đc GV vì em giữ 120km/h, trừ mấy ông biển xanh,đỏ, hoặc các bác ko sợ bắn tốc độ, còn lại em ko thấy CRV, CX5 phóng vượt em bjo có mấy bác bán tải thì chạy thường là >120km/h mới vượt..
Bác có trả lời câu hỏi em đâu mah nói GV kém crv, cx5 về khoản cao tốc?Bác lấy tiêu chí xe nào đi nhanh để đánh giá xe? Vậy em thua bác . Còn đi trên cao tốc xin bác đừng so sánh GV với CX5 hay CRV, tủi cho GV ( em đang đi GV và yêu quí nó) , còn vượt xe khác là sở đoản của Gv đấy bác ạ. Bác yêu GV nhưng hiểu sai về nó.
GV chỉ xuất sắc trên cung đùờng xấu, lầy lội , trơn trượt, máy J 20 luôn hy sinh gia tốc để ưu tiên lực kéo. Giảm sóc cứng, xóc lên vững chãi trên đường xấu. Xin bác nhớ cho điều ấy.
Chạy 120 km/H trong thời tiết mưa to là người lái xe ẩu, nên em chưa trải nghiệm. GV chạy 120km/H vòng tua chắc chắn trên 3000, nếu là người lái xe có trách nhiệm tự biết mình có nên hay k.Bác có trả lời câu hỏi em đâu mah nói GV kém crv, cx5 về khoản cao tốc?
Thế nào là sở đoản... bác cũng hơi lý thuyết... như bác thì chắc Landcruiser nó cũng chỉ tốt đg xấu à...
Em thì nghĩ người lái xe tóit là người lái chiếc xe đến đích an toàn và.... luôn biết ưu nhược điểm của xe để vận hành cho phù hợp!1 cái xe tốt là cái đưa mình đến đích.
Bác nói là " Chạy 110,120 máy GV gào rú như xe chưa hết số." Nên em mới thấy ngạc nhiên... xe nó thiết kế max 200km/h mà bác bảo là ko nên chạy 120km/h. Em nói thật ra 5b, em sợ và ghét nhất là các cụ nào chạy 100km/h or 110km/h nhưng cứ ở làn 1.Chạy 120 km/H trong thời tiết mưa to là người lái xe ẩu, nên em chưa trải nghiệm. GV chạy 120km/H vòng tua chắc chắn trên 3000, nếu là người lái xe có trách nhiệm tự biết mình có nên hay k.
Landcruiser đẳng cấp, phân khúc nó cao hơn GV và CRV nên bác đừng so sánh!
Mấy khi đc chạy mát ga, tình hình ĐS thế nào (:3Mới đi 5B về, trời đẹp mây quang; đúng là thằng nào vượt mình là thằng đó >120km/h, cấm thấy thằng CX5, CRV nào vượt; chỉ thấy mấy anh Lex, Mes đầu gấu vượt mình thôi, còn lại mình vượt tất. Có điều vòng tua lúc nào cũng 3000 hơi sót ruột!
Tức là khi đó k có có Xe CX5 và CRV nào tham gia giao thông trên 5BMới đi 5B về, trời đẹp mây quang; đúng là thằng nào vượt mình là thằng đó >120km/h, cấm thấy thằng CX5, CRV nào vượt; chỉ thấy mấy anh Lex, Mes đầu gấu vượt mình thôi, còn lại mình vượt tất. Có điều vòng tua lúc nào cũng 3000 hơi sót ruột!