Có nên mua PCX Việt không các cụ?

Bát_Quái

Xe buýt
Biển số
OF-95911
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
757
Động cơ
408,050 Mã lực
PCX hay Air Blade của Thái chạy đều hơn hẳn của Viêt Nam đấy, ở VN thì bảo hành cái gì chứ ? từ hồi bần đạo xài xe máy đến giờ hư thì có sửa chứ chưa phải bảo hành gì cả nên có tiền cứ yên t6am mức đồ Thái cho nó lành chứ VN lắp ráp nản cả ra
 

meoxu

Xe buýt
Biển số
OF-42817
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
522
Động cơ
469,070 Mã lực
PCX hay Air Blade của Thái chạy đều hơn hẳn của Viêt Nam đấy, ở VN thì bảo hành cái gì chứ ? từ hồi bần đạo xài xe máy đến giờ hư thì có sửa chứ chưa phải bảo hành gì cả nên có tiền cứ yên t6am mức đồ Thái cho nó lành chứ VN lắp ráp nản cả ra
Lại có người phán nhảm, AB thì ko biết, nhưng hiện tại PCX Việt tỷ lệ nội địa hóa là 6% nhé, như vậy gần như ko khác xe Thái, chắc chỉ thay mấy con ốc vít là cùng. Chơi Thai để đội lên hơn chục củ làm gì cho nó phí hở?
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
24,917
Động cơ
736,367 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
vâng em bị xịt lốp oan vì cái tn không viết tiếng việt. thình thoảng nó vẫn bị thế chứ có phải do em đâu cơ chứ. mấy lần trước em cũng không viết được khi trả lời kèm trích dẫn. và em đã xin loiix rồi. thế mà 1 hôm quên không xin lỗi mà mất oan cả tuần trời không lên off được.
hành động của bác kia thật dã man. em ghét lắm:((. em thấy web otofun chưa bị hách bao giờ nhỉ =))
Màu tím: Cái này gọi là lỗi cũ chồng lỗi mới. Thấy ko viết được TV thì phải sửa ngay chứ. hay là mợ ko bao giờ đọc lại những gì mình viết.:P

Màu xanh: Có nên ghép vào tội dọa dẫm gây mất an ninh mạng ko nhề?:D
 

nhaneddy

Xe máy
Biển số
OF-2103
Ngày cấp bằng
23/10/06
Số km
57
Động cơ
567,882 Mã lực
có cụ nào biết update giá hiện tại của PCX đi. Thanks
 

kuti'

Xe tải
Biển số
OF-91410
Ngày cấp bằng
13/4/11
Số km
319
Động cơ
407,427 Mã lực

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
586
Động cơ
407,680 Mã lực
cuối cùng cũng lấy được LI ạ. cảm giác xe đi bốc hơn PCX hay sao ý ạ. xe không bị 1 lỗi nào. may mắn quá ạ ga cũng nhẹ, tăng giảm ga chuẩn luôn ạ. kim xăng báo chuẩn. phanh nhẹ :)mỗi tội lúc đề xe cho nổ, đầu xe rung kinh khủng. nhwung lúc đi thì lại êm ru ạ. tại sao lại thế?
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,347
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cuối cùng cũng lấy được LI ạ. cảm giác xe đi bốc hơn PCX hay sao ý ạ. xe không bị 1 lỗi nào. may mắn quá ạ ga cũng nhẹ, tăng giảm ga chuẩn luôn ạ. kim xăng báo chuẩn. phanh nhẹ :)mỗi tội lúc đề xe cho nổ, đầu xe rung kinh khủng. nhwung lúc đi thì lại êm ru ạ. tại sao lại thế?
Hay sao =)))) chuẩn đi chứ đừg có hay sao gái ạ :)) Xe của Pi xe nào lúc đề mà chả rung =))
 

hailonghk

Xe buýt
Biển số
OF-83418
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
509
Động cơ
417,286 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Đi LX giờ còn phải thông thạo cả thuật Quy tức nữa các bác ạ. 8-x
Khi cần thiết phải biết nhịn thở giống trường hợp này, không thì die giả lại thành die thật ngay =))
http://dantri.com.vn/c728/s728-493446/ky-uc-kinh-hoang-cua-nan-nhan-bi-muu-sat-de-cuop-xe-lx.htm
Đáng lẽ sờ xem tim có đập không thì chính xác hơn :)) Con gái giờ nhiều em ngốc thật và cũng nhiều thằng man rợ quá 8-|
 

Stent

Xe điện
Biển số
OF-83161
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,606
Động cơ
432,990 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào lạnh
cuối cùng cũng lấy được LI ạ. cảm giác xe đi bốc hơn PCX hay sao ý ạ. xe không bị 1 lỗi nào. may mắn quá ạ ga cũng nhẹ, tăng giảm ga chuẩn luôn ạ. kim xăng báo chuẩn. phanh nhẹ :)mỗi tội lúc đề xe cho nổ, đầu xe rung kinh khủng. nhwung lúc đi thì lại êm ru ạ. tại sao lại thế?
gái và đồng bọn của gái lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm và tỏ ra mình là người thiếu hiểu biết. Cái gì cũng hình như, cảm giác như...rồi khen chê đẹp, xấu...mà chả biết rằng đối với xe cộ thì dựa trên tiêu chí nào để đánh giá đẹp xấu. Không có bằng chứng để chứng minh cái này hay hơn cái kia mà cứ nói lung tung thì người ta cười cho đấy

Chỉ khi nào gái và đồng bọn của gái sở hữu cả 2 xe thì mới có thể so sánh, đánh giá được, hiểu không?
Cho gái và đồng bọn của gái một số thông tin để mở mang đầu óc nhằm tạo thêm một vài vết nhăn trên não này. Trong đó Max. power (hay công suất tối đa) biểu hiện tốc độ tối đa mà xe đạt được, Max. torque (hay Mô men cực đại) biểu hiện độ tải nặng tối đa mà xe đạt được. Cứ nhìn các thông số trên tự gái rút ra là trình độ sản xuất máy móc của xe nào hơn xe nào nhé (mà chẳng biết có biết nhìn mấy cái thông số này không nữa, haizz...)


LIBERTY 125 / LIBERTY 150 nhập
Engine Single cylinder 4-stroke Piaggio LEADER
Capacity 124 cc 151 cc
Bore/Stroke 57 mm / 48.6 mm 62.8 mm / 48.6 mm
Max. power 7.7kW / 8250 rpm 8.9 kW / 7750 rpm
Max. torque 9.6 Nm / 7250 rpm 11.8 Nm / 6500rpm

Timing 2 valve single overhead camshaft (SOHC)
Cooling Forced air cooling
Lubrication Wet sump
Starter Electric

Lib Vịt 125cc
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử
Nhiên liệu sử dụng Xăng không chì, tối thiểu 92 RON , tốt nhất là 95 RON
Công suất lớn nhất 7.6 Kw ở 8250 v/p ( trên trục khuỷu)
Mô men lớn nhất 9.2 Nm ở 6500 v/p

Tốc độ an toàn tối đa 92 km/h
Hệ thống truyền lực Ly hợp ly tâm, tự động, ma sát khô. Truyền động bằng dây curoa

PCX 125cc
Tên sản phẩm Honda PCX
Trọng lượng bản thân 125kg
Dài x Rộng x Cao 1.920 x 730 x 1.090 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.305mm
Độ cao yên 761mm
Khoảng cách gầm so với mặt đất 135mm
Dung tích bình xăng 6,2 lít
Dung tích nhớt máy 0,9 lít khi rã máy/0,8 lít khi thay nhớt
Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
Loại động cơ PGM - FI, Xăng, 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xi lanh 124,9cm3
Đường kính x hành trình pít tông 52,4mm x 57,9mm
Tỷ số nén 11 : 1
Công suất tối đa 8,59 kW / 8500 vòng/phút
Mô men cực đại 11,7N.m/6.000 vòng/phút

Cỡ lốp trước/sau Trước: 90/90-14 M/C 46P và sau: 100/90-14 M/C 57P
Truyền động Tự động, biến thiên vô cấp
Khởi động máy Điện
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,347
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
gái và đồng bọn của gái lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm và tỏ ra mình là người thiếu hiểu biết. Cái gì cũng hình như, cảm giác như...rồi khen chê đẹp, xấu...mà chả biết rằng đối với xe cộ thì dựa trên tiêu chí nào để đánh giá đẹp xấu. Không có bằng chứng để chứng minh cái này hay hơn cái kia mà cứ nói lung tung thì người ta cười cho đấy

Chỉ khi nào gái và đồng bọn của gái sở hữu cả 2 xe thì mới có thể so sánh, đánh giá được, hiểu không?
Cho gái và đồng bọn của gái một số thông tin để mở mang đầu óc nhằm tạo thêm một vài vết nhăn trên não này. Trong đó Max. power (hay công suất tối đa) biểu hiện tốc độ tối đa mà xe đạt được, Max. torque (hay Mô men cực đại) biểu hiện độ tải nặng tối đa mà xe đạt được. Cứ nhìn các thông số trên tự gái rút ra là trình độ sản xuất máy móc của xe nào hơn xe nào nhé (mà chẳng biết có biết nhìn mấy cái thông số này không nữa, haizz...)


LIBERTY 125 / LIBERTY 150 nhập
Engine Single cylinder 4-stroke Piaggio LEADER
Capacity 124 cc 151 cc
Bore/Stroke 57 mm / 48.6 mm 62.8 mm / 48.6 mm
Max. power 7.7kW / 8250 rpm 8.9 kW / 7750 rpm
Max. torque 9.6 Nm / 7250 rpm 11.8 Nm / 6500rpm

Timing 2 valve single overhead camshaft (SOHC)
Cooling Forced air cooling
Lubrication Wet sump
Starter Electric

Lib Vịt 125cc
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử
Nhiên liệu sử dụng Xăng không chì, tối thiểu 92 RON , tốt nhất là 95 RON
Công suất lớn nhất 7.6 Kw ở 8250 v/p ( trên trục khuỷu)
Mô men lớn nhất 9.2 Nm ở 6500 v/p

Tốc độ an toàn tối đa 92 km/h
Hệ thống truyền lực Ly hợp ly tâm, tự động, ma sát khô. Truyền động bằng dây curoa

PCX 125cc
Tên sản phẩm Honda PCX
Trọng lượng bản thân 125kg
Dài x Rộng x Cao 1.920 x 730 x 1.090 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.305mm
Độ cao yên 761mm
Khoảng cách gầm so với mặt đất 135mm
Dung tích bình xăng 6,2 lít
Dung tích nhớt máy 0,9 lít khi rã máy/0,8 lít khi thay nhớt
Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
Loại động cơ PGM - FI, Xăng, 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xi lanh 124,9cm3
Đường kính x hành trình pít tông 52,4mm x 57,9mm
Tỷ số nén 11 : 1
Công suất tối đa 8,59 kW / 8500 vòng/phút
Mô men cực đại 11,7N.m/6.000 vòng/phút

Cỡ lốp trước/sau Trước: 90/90-14 M/C 46P và sau: 100/90-14 M/C 57P
Truyền động Tự động, biến thiên vô cấp
Khởi động máy Điện
ngay lib việt với lib nhập đã khác nhau rồi, thế mà gái và đồng bọn còn kêu lib việt bốc hơn thế này thế nọ =))
 

kuti'

Xe tải
Biển số
OF-91410
Ngày cấp bằng
13/4/11
Số km
319
Động cơ
407,427 Mã lực
Đáng lẽ sờ xem tim có đập không thì chính xác hơn :)) Con gái giờ nhiều em ngốc thật và cũng nhiều thằng man rợ quá 8-|
Chỗ ấy hình như nó dày lắm bác ạ.
Rờ không thấy tim nó đập được đâu bác.
Không khéo có người nhìn thấy lại còn mang thêm tội xxx, rồi giết người, cướp của.
Bác lại toàn xui dại.=))
 

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
586
Động cơ
407,680 Mã lực
gái và đồng bọn của gái lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm và tỏ ra mình là người thiếu hiểu biết. Cái gì cũng hình như, cảm giác như...rồi khen chê đẹp, xấu...mà chả biết rằng đối với xe cộ thì dựa trên tiêu chí nào để đánh giá đẹp xấu. Không có bằng chứng để chứng minh cái này hay hơn cái kia mà cứ nói lung tung thì người ta cười cho đấy

Chỉ khi nào gái và đồng bọn của gái sở hữu cả 2 xe thì mới có thể so sánh, đánh giá được, hiểu không?
Cho gái và đồng bọn của gái một số thông tin để mở mang đầu óc nhằm tạo thêm một vài vết nhăn trên não này. Trong đó Max. power (hay công suất tối đa) biểu hiện tốc độ tối đa mà xe đạt được, Max. torque (hay Mô men cực đại) biểu hiện độ tải nặng tối đa mà xe đạt được. Cứ nhìn các thông số trên tự gái rút ra là trình độ sản xuất máy móc của xe nào hơn xe nào nhé (mà chẳng biết có biết nhìn mấy cái thông số này không nữa, haizz...)


LIBERTY 125 / LIBERTY 150 nhập
Engine Single cylinder 4-stroke Piaggio LEADER
Capacity 124 cc 151 cc
Bore/Stroke 57 mm / 48.6 mm 62.8 mm / 48.6 mm
Max. power 7.7kW / 8250 rpm 8.9 kW / 7750 rpm
Max. torque 9.6 Nm / 7250 rpm 11.8 Nm / 6500rpm

Timing 2 valve single overhead camshaft (SOHC)
Cooling Forced air cooling
Lubrication Wet sump
Starter Electric

Lib Vịt 125cc
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử
Nhiên liệu sử dụng Xăng không chì, tối thiểu 92 RON , tốt nhất là 95 RON
Công suất lớn nhất 7.6 Kw ở 8250 v/p ( trên trục khuỷu)
Mô men lớn nhất 9.2 Nm ở 6500 v/p

Tốc độ an toàn tối đa 92 km/h
Hệ thống truyền lực Ly hợp ly tâm, tự động, ma sát khô. Truyền động bằng dây curoa

PCX 125cc
Tên sản phẩm Honda PCX
Trọng lượng bản thân 125kg
Dài x Rộng x Cao 1.920 x 730 x 1.090 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.305mm
Độ cao yên 761mm
Khoảng cách gầm so với mặt đất 135mm
Dung tích bình xăng 6,2 lít
Dung tích nhớt máy 0,9 lít khi rã máy/0,8 lít khi thay nhớt
Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
Loại động cơ PGM - FI, Xăng, 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xi lanh 124,9cm3
Đường kính x hành trình pít tông 52,4mm x 57,9mm
Tỷ số nén 11 : 1
Công suất tối đa 8,59 kW / 8500 vòng/phút
Mô men cực đại 11,7N.m/6.000 vòng/phút

Cỡ lốp trước/sau Trước: 90/90-14 M/C 46P và sau: 100/90-14 M/C 57P
Truyền động Tự động, biến thiên vô cấp
Khởi động máy Điện
Cảm ơn lời vàng ngọc của bác. và thông tin quí báu bác cung cấp cho anh em được mở mang đầu óc. khai sáng con ngươi :D. xin chân thành cảm ơn !
 

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
586
Động cơ
407,680 Mã lực
em cảm giác cứ như kiểu đi so sánh Lexus, acura, nissan, infiniti với ferarri, astomartin, poscher, mercedes
thông báo với cụ 1 điều. lexus, acura va 1 số xe của nhật đắt hơn của Đức lắp ráp tại VN nhé nhé.
so sánh như các cụ không khác gì so sánh Mec GLK và Acura MDX, như so SH và LI ý ạ. Li được đưa lên vị trí cao quá mà thực tế nó chỉ ngang với air or PCX thui
còn e thấy các cụ so Li với PCX thì không # gì so Mer C với Camry :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top