- Biển số
- OF-294886
- Ngày cấp bằng
- 4/10/13
- Số km
- 1,670
- Động cơ
- 329,890 Mã lực
Xe cụ có độ công suất không vậy? Lên được tầm này em nghĩ cụ lên sang Malasia dự giải đua công thức một được
Em phục cụ, em chạy xe cho sếp cũ, C200 đời mới có men chạy tầm 11h mà cũng chỉ giám lên 140km. Pháp Vân đường kém lắm cụ ạ, Cụ mà lên đoạn đường mới chạy đi Ninh Bình chắc phải 2Lit cụ nhỉPháp vân cụ ơi, hôm đó phê phê nên ko cảm giác đc j mấy, giờ có cho $$$ e cũng k dám lên
Ko lên đc 2 lít đâu cụ ạ, vì hết ga mất rồi .....đây là mazda 3s CKD 1.6 đó hôm đó mà có 2.0 chạy chắc lên đc 2 lít...mà nguy hiểm lắm giờ cho $ em cũng k dám thử lại đâu...trc e chạy đường Ninh Bình cũng 10h đêm lên 140 đã sợ lắm rồi ^^Em phục cụ, em chạy xe cho sếp cũ, C200 đời mới có men chạy tầm 11h mà cũng chỉ giám lên 140km. Pháp Vân đường kém lắm cụ ạ, Cụ mà lên đoạn đường mới chạy đi Ninh Bình chắc phải 2Lit cụ nhỉ
Em xem em glk bên đó rùi,nếu em không nhầm thì lúc đó em nó đang lăn bánh trên con đường không giới hạn tốc độ của Đức cụ ạh,chứ không phải bên mình.còn đây là hình vợ 2 em ở cao tốc Ninh Bình ạh:Ko lên đc 2 lít đâu cụ ạ, vì hết ga mất rồi .....đây là mazda 3s CKD 1.6 đó hôm đó mà có 2.0 chạy chắc lên đc 2 lít...mà nguy hiểm lắm giờ cho $ em cũng k dám thử lại đâu...trc e chạy đường Ninh Bình cũng 10h đêm lên 140 đã sợ lắm rồi ^^
Với lại tầm này vẫn ko xi nhê j với xe Đức đâu, cụ sang otosaigon box mẹc xem các cụ ý chạy GLK lên 230 mà em kinh
Theo em cụ chọn xe nhật là chuẩn rồi nhưng nên đi AT cụ ạh.mazda thì trẻ trung và cảm giác lái thể thao chắc chắn hơn altis nhưng lại trật hơn cụ ạh.cam ơn!
tôi cũng đang lăn tăn em mazda 3s đây; các cụ tư vấn giúp với; tôi mua xe lần đầu, so sánh mazda 3s AT với atít MT thì thế nào các cụ?
Cụ ơi động cơ 1.6 thì hộp số tự động 4 cấp là rất hợp lý đấy ạ, ví dụ điển hình là con Lacetti CDX 1.6 hộp số 6 cấp AT ấy, chạy ì thôi rồi. Hộp số càng nhiều cấp thì thời gian chuyển số cũng dài lên dẫn đến độ vọt của xe kém và có cảm giác xe trễ khá rõ khi tăng ga, cho nên hộp số từ 5 cấp trở lên chỉ thực sự hữu ích với những khối động cơ có dung tích từ 2.0 trở lên mà thôi...còn dưới 2.0 mà dùng hộp số 6AT thì kể cả có vọt (do khắc phục đc độ trễ hay giảm đc tối đa trọng lượng xe) thì cũng cảm giác chòng chènh ko chắc chắn ---> điển hình là e Fortequa 2 năm đi mazda3 2.0s nhập đài em phát biểu 1 chút ý kiến cá nhân để bá tham khảo:máy chạy khỏe ,gầm hơi ồn so với cam 2.4g vì em chuyển sang cam mà,xăng tầm 9l/100km hỗn hợp, bốc rât nhanh nhưng số tụ động 4 cấp nên cảm tưởng hơi jat khi tăng tốc,nội thất ăn đứt forte âm thanh cực phê.nhưng như bac nói là hơi chật.gầm hơi thapf đi qua ổ gà kiêu ji vê cũng phải ngó xuống gầm nhưng k sao hết.nươc sơn hơn hẳn forte.ôm cua cực chắc k như anh hàn xẻng đâu .noi chung đánh giá cá nhân m3 được 8 điểm forte 6 điểm theo em bac m3 mà đi .cực ôk nếu bác có cân năng < 75kg
Điều trên cụ nói ko đúng nếu xe có tăng áp máy từ 2.0 trở xuống. Em đơn cử như VW Scirocco máy 1.4 có tăng áp, hộp số 6 cấp và tăng tốc vượt xe khỏi phải nghĩ ợ. Tất nhiên so thế thì khập khiễng vì M3 hay mấy em Nhật tương đương ko cùng đẳng cấp, chỉ là đưa ra ví dụ về xu hướng hiện tại là làm động cơ dung tích nhỏ để tiết kiệm nhiên liệu kết hợp với tăng áp để đảm bảo tăng tốc khi vận hành.Cụ ơi động cơ 1.6 thì hộp số tự động 4 cấp là rất hợp lý đấy ạ, ví dụ điển hình là con Lacetti CDX 1.6 hộp số 6 cấp AT ấy, chạy ì thôi rồi. Hộp số càng nhiều cấp thì thời gian chuyển số cũng dài lên dẫn đến độ vọt của xe kém và có cảm giác xe trễ khá rõ khi tăng ga, cho nên hộp số từ 5 cấp trở lên chỉ thực sự hữu ích với những khối động cơ có dung tích từ 2.0 trở lên mà thôi...còn dưới 2.0 mà dùng hộp số 6AT thì kể cả có vọt (do khắc phục đc độ trễ hay giảm đc tối đa trọng lượng xe) thì cũng cảm giác chòng chènh ko chắc chắn ---> điển hình là e Forte
Nhiều người đi M3 thì quên luôn forte, cụ đã lựa chọn sáng suốtEm đang tìm mua forte nhưng vì e ko đủ lực chứ đủ thì e quất ngay mazda 3 ko thèm do dự.
Thanks cụ đã góp ý, đấy là ý kiến của e về động cơ thông thường (đa số mẫu xe bình dân đang sử dụng) chứ ko nói đến động cơ tăng áp ạ...Còn con ford fiesta thì cái công nghệ Ecobost rất hay nhưng chắc còn 1 thời gian nữa mới phổ biến được.Điều trên cụ nói ko đúng nếu xe có tăng áp máy từ 2.0 trở xuống. Em đơn cử như VW Scirocco máy 1.4 có tăng áp, hộp số 6 cấp và tăng tốc vượt xe khỏi phải nghĩ ợ. Tất nhiên so thế thì khập khiễng vì M3 hay mấy em Nhật tương đương ko cùng đẳng cấp, chỉ là đưa ra ví dụ về xu hướng hiện tại là làm động cơ dung tích nhỏ để tiết kiệm nhiên liệu kết hợp với tăng áp để đảm bảo tăng tốc khi vận hành.
Hoặc như em Fiesta 1.6 thôi nhưng em nó có hộp số 6 cấp ly hợp kép, chuyển số ko hề chậm đâu cụ ạ và khả năng tăng tốc của em nó là tương đối tốt trong phân khúc.
Chúc mừng cụ, một quyết định sáng suốtEm đang tìm mua forte nhưng vì e ko đủ lực chứ đủ thì e quất ngay mazda 3 ko thèm do dự.
phải 1 vạn hẵng nhận xét cụ ợTrải qua 100km sử dụng maz3s thì e thấy đây là một sự lựa chọn phù hợp với bản thân trong tầm tiền.