Các xe cùng phân khúc thấy thay đổi nhiều về hình dáng và công nghệ máy móc ...dưng mờ thấy em M3 này bán vẫn tốt hay sao mà không thấy động tĩnh thay đổi hoặc làm mới gì ...
Cụ chủ mua được rồi à , chúc mừng cụ nhé. Sắp tới em đi công tác bên Dubai nên đang định gả 1 em mazda 3 2005, màu đen , đang ký tháng 10 năm 2005, chạy được khoảng 5,9 vạn, giá em định đưa em nó ra đi là 460 triệu, chưa fix ( Xe ngon, test thử các gara thoải con gà mái, đến khi nào sướng rồi thì chén thôi )Cụ nào bán M3 tư nhân chính chủ, đời 2005 đăng ký các năm 2005 2006 => ới em tiếng nhé.
Cả hai lại này em đã dùng qua. Em mua một em forte ( mới nguyên 2012) đi dc 2 tháng phải bán ngay vì đi quá ồn, cảm giác lái ko chắc chắn tý nào cả. Đổi sang một em M3 2009 2.0S thì khác hẳn, ko chê dc điểm nào. Nay đã đi dc hơn 1 năm chẳng hỏng hóc gì, xăng cũng ăn rất it ( ít hơn forte ). Em khuyên cụ chân thành nên chọn một em M3, kẻo ko lại hối hận như em ngày xưa đó
"táp lô bên phụ vuốt nhọn quá," là bản M3 S hiện nay hay đời mới 2014 hở cụRảnh thì đợi m3 2014 có thêm tý option. Nói chung chẳng có j chê ngoài cái táp lô bên phụ vuốt nhọn quá, f1 có ngày vỡ mồm he he
888888888888888888888888888888888888888888888888888888888888888888888888Thỉnh thoảng buổi tối đường dẫn cầu thanh trì vắng vẻ em vẫn kéo lên 150 mà ga vẫn còn thoải mái.khả năng hôm nào em thử phát 180 xem nó dư nào.
Hịc cụ đi khiếp quá, cụ chạy đường nào mà lên được tầm này? Lên tầm này cảm giác thế nào cụ?tặng cụ nè :
Pháp vân cụ ơi, hôm đó phê phê nên ko cảm giác đc j mấy, giờ có cho $$$ e cũng k dám lênHịc cụ đi khiếp quá, cụ chạy đường nào mà lên được tầm này? Lên tầm này cảm giác thế nào cụ?
Là bản m3s hiện đang bán mà e đã xem ạ. Bản 2014 e chưa dc nhìn nội thất, thấy bẩu có thêm start stop abc ... ạ"táp lô bên phụ vuốt nhọn quá," là bản M3 S hiện nay hay đời mới 2014 hở cụ
tặng cụ nè :